Cuộc cạnh tranh không hồi kết của các thương hiệu

Cách đây không lâu, một bức ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ ghi lại hai tấm biển quảng cáo của sản phẩm sữa Milo và sữa Ovaltine được treo đối diện nhau ở một ngã tư tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh khiến cư dân mạng được một phen thích thú và thốt lên rằng: Quảng cáo bây giờ chất thật!

Thế nhưng mới đây, chiếc biển quảng cáo của Milo bất ngờ bị hạ xuống khiến nhiều người đi đường không khỏi thắc mắc. Nhiều người cho rằng, có lẽ nhãn hàng này đang chuẩn bị một biển quảng cáo chất hơn để treo lại vị trí đó.

Milo: Nhà Vô địch làm từ Milo”             Ovaltine: “Chẳng cần vô địch. Chỉ cần con thích“.

Sự phát triển và cạnh tranh của các thương hiệu hiện nay
Cạnh tranh giữa các thương hiệu lớn không hồi kết

Việc các đối thủ cùng nhau cạnh tranh thực hiện các chiến dịch quảng cáo sản phẩm của mình với vô vàn ý tưởng và cách thực hiện. Điều đó một phần mang lại lợi nhận cũng giúp khách hàng người tiêu dùng có ấn tượng tốt hơn về sản phẩm của mình. Sự cạnh tranh đó đem lại lợi ích lớn cho người dùng về giá rẻ hơn.

Những điều đó tôi không đề cập nhiều trong bài này. Điều mà tôi muốn các bạn quan tâm đó là nội dung quảng cáo ý nghĩa của chúng mang lại. Không biết vô tình hay hữu ý các thông điệp quảng cáo lại gây ra những hiệu ứng độc đáo lạ lùng như trên.

Trước đó, chẳng biết vô tình hay hữu ý mà trên tấm biển quảng cáo của sản phẩm sữa Milo có dòng chữ ”Nhà vô địch làm từ Milo”, thì ngay bên kia đường thương hiệu sữa Ovaltine với tấm biển quảng cáo to hơn có in hình hai mẹ con chỉ tay sang phía ”đối thủ” kèm theo dòng chữ ”Chẳng cần nhà vô địch, chỉ cần con thích” khiến người xem bật cười vì hai tấm biển quảng cáo hài hước này.

Một trong hai tấm biển quảng cáo nổi tiếng trên MXH tuần qua bất ngờ biến mất - Ảnh 2.

Bức ảnh mới nhất được chụp lại cho thấy tấm biển quảng cáo của Milo được gỡ xuống.

Sau khi tấm biển quảng cáo của Milo bị gỡ xuống, thì cư dân mạng rất mong chờ một biển quảng cáo mới và câu slogan chất hơn sẽ được treo lên.

Tham khảo thêm một số mẫu biển quảng cáo ấn tượng nhất:

Kết quả hình ảnh cho biển quảng cáo ấn tượng

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Lên dây cót phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19

    Những ngày qua, tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến khả quan. Việt Nam trong 7...

    Tin tức

    Bắc Ninh quay cuồng dập dịch, huyện Thuận Thành lên tới 108 ca dương tính

    Ổ dịch huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh liên tiếp gia tăng số ca dương tính với SARS-CoV-2,...

    Tin tức

    Từ phụ bếp thành chủ chuỗi nhà hàng Nhật

    Tốt nghiệp Đại học Thương mại chuyên ngành kế toán, nhưng Phan Thành Tân ở TP.HCM không chọn...

    Tin tức

    Bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam

    Hiện nay, rất nhiều người tiêu dùng hiện nay vẫn đang lầm tưởng giữa hai khái niệm Thương...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế website xây dựng tại bắc ninh – Công ty Xiyuan

    IPTIME  với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong thiết kế bộ nhận diện thương...

    Tin tức

    Ông trùm lẩu, nướng, bia tươi Golden Gate lỗ 431 tỷ đồng năm 2021, doanh thu thấp nhất 5 năm

    Dịch bệnh Covid-19 khiến Golden Gate lần đầu tiên thua lỗ kể từ năm 2010. Công ty cổ...

    Kiến thức thương hiệu

    Những Câu Nói Kinh Điển Trong Ngành Thiết Kế

    Dù bạn đang ở đâu trong chuyến hành trình thiết kế đồ họa của mình, thỉnh thoảng bạn...

    Kiến thức thương hiệu

    Logo trình duyệt của Microsoft – Từ Internet Explorer đến Microsoft Edge

    Bạn sẽ thấy gì khi nhìn vào logo mới của trình duyệt Microsoft Edge khá giống với hệ...

    Kiến thức thương hiệu

    Các đơn vị chúc mừng Hội công nghệ thông tin tỉnh Bắc Ninh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

    Hôm nay 13/10, Các Hội viên cùng các doanh nghiệp trong tỉnh và một số đơn vị đã...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh