
Cuộc cạnh tranh không hồi kết của các thương hiệu
Cách đây không lâu, một bức ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ ghi lại hai tấm biển quảng cáo của sản phẩm sữa Milo và sữa Ovaltine được treo đối diện nhau ở một ngã tư tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh khiến cư dân mạng được một phen thích thú và thốt lên rằng: Quảng cáo bây giờ chất thật!
Thế nhưng mới đây, chiếc biển quảng cáo của Milo bất ngờ bị hạ xuống khiến nhiều người đi đường không khỏi thắc mắc. Nhiều người cho rằng, có lẽ nhãn hàng này đang chuẩn bị một biển quảng cáo chất hơn để treo lại vị trí đó.
Milo: “Nhà Vô địch làm từ Milo” Ovaltine: “Chẳng cần vô địch. Chỉ cần con thích“.

Việc các đối thủ cùng nhau cạnh tranh thực hiện các chiến dịch quảng cáo sản phẩm của mình với vô vàn ý tưởng và cách thực hiện. Điều đó một phần mang lại lợi nhận cũng giúp khách hàng người tiêu dùng có ấn tượng tốt hơn về sản phẩm của mình. Sự cạnh tranh đó đem lại lợi ích lớn cho người dùng về giá rẻ hơn.
Những điều đó tôi không đề cập nhiều trong bài này. Điều mà tôi muốn các bạn quan tâm đó là nội dung quảng cáo ý nghĩa của chúng mang lại. Không biết vô tình hay hữu ý các thông điệp quảng cáo lại gây ra những hiệu ứng độc đáo lạ lùng như trên.
Trước đó, chẳng biết vô tình hay hữu ý mà trên tấm biển quảng cáo của sản phẩm sữa Milo có dòng chữ ”Nhà vô địch làm từ Milo”, thì ngay bên kia đường thương hiệu sữa Ovaltine với tấm biển quảng cáo to hơn có in hình hai mẹ con chỉ tay sang phía ”đối thủ” kèm theo dòng chữ ”Chẳng cần nhà vô địch, chỉ cần con thích” khiến người xem bật cười vì hai tấm biển quảng cáo hài hước này.
Sau khi tấm biển quảng cáo của Milo bị gỡ xuống, thì cư dân mạng rất mong chờ một biển quảng cáo mới và câu slogan chất hơn sẽ được treo lên.
Tham khảo thêm một số mẫu biển quảng cáo ấn tượng nhất:
Tư vấn thiết kế thương hiệu
ChatGPT-5 phiên bản mới nhất gây nhiều tranh cãi và vấn đề hiệu suất
Phương pháp Kaizen và những điều ấn tượng về phương pháp này
Qua sự kiện âm nhạc vừa qua cùng ngắm nhìn quần thể triển lãm lớn nhất Đông Nam Á
Nâng tầm thương hiệu, đột phá doanh thu: Dịch vụ thiết kế thương hiệu và thi công bảng biển quảng cáo trọn gói
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức chung
Giải pháp thiết kế website du lịch tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu
Các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực du lịch của bạn đang sở hữu những website du...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thảm họa thiết kế có tránh cũng không được với những nhà thiết kế như này
Nghề thiết kế ra đời là nhằm mục đích mang lại tính thẩm mỹ và tiện ích cho...
Tin tức chung
Đặt chức danh tiếng anh trên danh thiếp – Phần 1
Trong quá trình hội nhập và phát triển, Việt Nam tiếp cận rất nhiều thuật ngữ mới. Các...
Tin tức
Chiến thuật sở hữu đội ngũ nhân sự “xuất chúng”
4 chiến thuật thay đổi hành vi của nhân viên giúp nhà quản lý cải thiện hành vì...
Tin tức chung
IPTIME Branding Chúc Mừng Năm Mới 2025
Kính gửi Quý Khách hàng và Đối tác, Nhân dịp xuân Ất Tỵ 2025, IPTIME Branding xin gửi...
Cẩm nang thiết kế Tin tức chung
Những bất lợi của doanh nghiệp khi không có website bạn đã biết?
Không thiết kế web khiến cho doanh nghiệp gặp những bất lợi gì Hãy cùng IP TIME –...
Tin tức chung
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế name card
Khi cần xây dựng thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp, name card (danh thiếp) thường là điều...
Tin tức chung
STARTUP PHẢI XÂY DỰNG CÀNG SỚM CÀNG TỐT
Startup phải xây dựng thương hiệu càng sớm càng tốt Giai đoạn khởi nghiệp chính là thời điểm...
Tin tức
Tư vấn thương hiệu: Những kênh quảng bá thương hiệu tốt nhất 2023
Trong thời đại số, việc xây dựng và quản lý thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng...