Đặt tên thương hiệu – một công việc nghiêm túc

Đặt tên cho thương hiệu cũng giống như tìm tên cho đứa con yêu dấu của mình vậy, tên cho thương hiệu (công ty, sản phẩm, dịch vụ) phải thỏa mãn các tiêu chí sau đây:

   

– Đơn giản, dễ gọi, dễ viết, dễ đánh vần, phiên âm (đại loại alo abc nghe đây thì bên kia hiểu ngay)

– Âm vực vang cao tạo cảm giác vui vẻ, thân thiện.

– Liên tưởng được với sản phẩm / dịch vụ hay nét đặc trưng của doanh nghiệp (hoặc sản phẩm / dịch vụ) đó.

– Đảm bảo các tên miền zin như .com / .net / .vn / .net

– Check cục SHTT tên em vẫn chưa ai sử dụng.

– Đáp ứng việc mở rộng thương hiệu khi xuất khẩu ra ngoài lãnh thổ nói tiếng Kinh. (Tiếng Kinh nên nhiều bác cứ trách sao Doanh nghiệp Việt Nam tên thương hiệu toàn dùng tiếng Anh)

– Nhiều bác kỹ tính yêu cầu phải là 5 chữ cái (số Sinh), 6 chữ cái (lộc), 8 chữ cái (Phát tài) …

– Dự án phải giữ bí mật cho đến khi em được cục SHTT duyệt.

Chúc bạn thành công.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Facebook lần đầu áp dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt trên ứng dụng Facebook

    Hôm nay đang lướt Face Book thì nhận được thông báo  nội dung như hình  dưới đây. Đối...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Một Logo cần những gì?

    Khó khăn đầu tiên của những designer khi thiết kế sáng tạo logo thương hiệu cho khách hàng...

    Tin tức chung

    Hội doanh nhân trẻ thành phố Bắc Ninh tổng kết cuối năm

    Tối 13/1, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Bắc Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức chung

    5 điểm nhấn giúp danh thiếp ấn tượng hơn

    Danh thiếp (name card hay card visit) là một công cụ quan trọng trong kinh doanh để tạo...

    Tin tức

    Thực hiện tốt 5K để chung sống an toàn với COVID-19

    Những ngày gần đây, trên báo chí và khắp các mạng xã hội lan truyền mạnh mẽ thông...

    Tin tức chung

    Kể Chuyện Bằng Thương Hiệu: Tạo Ấn Tượng Với Storytelling

    Trong thời đại mà thông tin tràn ngập và sự cạnh tranh gay gắt, việc xây dựng thương...

    Liên hệ kinh doanh