Kiến thức thương hiệu
Doanh nghiệp trẻ Bắc Ninh khát khao vươn lên lập nghiệp
Ông Mẫn Ngọc Anh, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh cho biết, với chủ đề “Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh hướng về cội nguồn- liên kết sức mạnh- ứng dụng khoa học công nghệ- vững bước tương lai”, hội mong muốn sẽ tìm ra được những doanh nhân trẻ không chỉ có tài mà phải có tâm, có tầm và nhiệt huyết; đưa các sản phẩm, thương hiệu của các doanh nhân trẻ Bắc Ninh từng bước được khẳng định và vươn ra thị trường trong nước và quốc tế; xây dựng và phát triển thương hiệu gắn với công tác từ thiện, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.
Sau 10 năm thành lập và hoạt động, Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh đã không ngừng lớn mạnh, sản phẩm của doanh nhân trẻ Bắc Ninh không chỉ bó hẹp ở các sản phẩm làng nghề, như đồ gỗ, mỹ nghệ, gốm sứ, nay đã có những thương hiệu và sản phẩm công nghiệp có sức vươn ra thị trường trong nước và quốc tế.
Điển hình như sản phẩm thiết bị điện của Tập đoàn Hanaka đã có mặt tại nhiều công trình lớn trong nước và bước đầu xuất khẩu sang thị trường Lào, Campuchia; sản phẩm gốm sứ Long Phương, năm 2007 doanh thu mới đạt 20 tỷ đồng nay doanh thu đã đạt hơn 300 tỷ đồng/năm, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương, giải quyết việc làm cho người lao động…
“Tuy nhiên, doanh nhân trẻ Bắc Ninh còn bộc lộ nhiều hạn chế như doanh nhân xuất thân từ làng quê, xuất phát điểm còn khó khăn về vốn, khả năng tiếp cận công nghệ thông tin, quảng bá sản phẩm. Nhiều doanh nhân có ý tưởng hay, sản phẩm độc đáo nhưng thiếu vốn, công nghệ để phát triển tạo giá trị gia tăng cho sản phẩm… Đây là những hạn chế mà Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh đang phải đối mặt nỗ lực vượt qua”, ông Mẫn Ngọc Anh chia sẻ.
Nhân dịp Đại hội, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tạo điều kiện cho các doanh nhân trẻ được lắng nghe, học hỏi kinh nghiệm và bí quyết kinh doanh.
Cụ thể như: Hội nghị xúc tiến thương mại đầu tư, diễn đàn doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh 2014 với sự tham gia của nhiều chuyên gia là diễn giả lớn trong ngành kinh tế, Festival thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh có sự góp mặt của hơn 400 doanh nghiệp, thương hiệu trong toàn tỉnh, trong đó có những thương hiệu nổi tiếng như: gỗ Đồng Kị, tranh Đông Hồ, Sứ Long Phương, Hanaka…
Trong khuôn khổ chương trình, ngày 9/10/2014, Ban Tổ chức sẽ công bố, trao giải và tôn vinh 10 thương hiệu xuất sắc và 35 thương hiệu tiêu biểu nhất của các doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh./.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Chúc mừng ngày thầy thuốc Việt nam 27/2/2020
Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 – 27/2/2020, Công ty IPTIME gửi lời...
Kiến thức thương hiệu
Nhận diện thương hiệu Simpla – giải pháp nội thất đơn giản và thực tế
Studio For Brands thực hiện bộ nhận diện cho công ty Simpla, một thương hiệu chuyên về các...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Cập nhật xu hướng Facebook marketing năm 2020
Lại một năm nữa sắp trôi qua, thập kỉ thứ 2 của thiên niên kỷ vàng đang đến...
Kiến thức thương hiệu
Mẫu Brochure đẹp thiết kế mẫu Brochure giới thiệu sản phẩm dịch vụ
IPTIME xin giới thiệu một sản phẩm mà IPTIME thực hiện. Giới thiệu về dịch vụ về thiết kế...
Tin tức
Bốn công ty không muốn Huyền Như bồi thường gần 900 tỷ đồng
Sáng 28/5, TAND Cấp cao tại TP HCM xử phúc thẩm vụ án Huỳnh Thị Huyền Như (40...
Tin tức
Các website cho tải ảnh chất lượng cao hiện nay
Những Website cung cấp ảnh Stock chất lượng cao miễn phí tốt nhất hiện nayDANH MỤC NỘI DUNG1...
Kiến thức thương hiệu
Logo mới Vatgia.com: Diện mạo mới, hướng đi mới, bền vững và thành công
Vatgia.com bắt đầu từ năm 2007 với mục đích mang đến cho người tiêu dùng sàn cung cấp...
Kiến thức thương hiệu
Dịch vụ in ấn tờ rơi tại Bắc Ninh địa chỉ tin cậy tìm ở đâu?
Tờ rơi là một ấn phẩm quảng cáo được in trên giấy, thường có kích thước nhỏ gọn,...
Tin tức
Thiết kế card visit tại Bắc Ninh: Tầm quan trọng và lưu ý cần biết
Card visit là một trong những tài liệu quan trọng nhất trong kinh doanh, giúp giới thiệu bản...