Kiến thức thương hiệu
Doanh nghiệp trẻ Bắc Ninh khát khao vươn lên lập nghiệp
Ông Mẫn Ngọc Anh, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh cho biết, với chủ đề “Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh hướng về cội nguồn- liên kết sức mạnh- ứng dụng khoa học công nghệ- vững bước tương lai”, hội mong muốn sẽ tìm ra được những doanh nhân trẻ không chỉ có tài mà phải có tâm, có tầm và nhiệt huyết; đưa các sản phẩm, thương hiệu của các doanh nhân trẻ Bắc Ninh từng bước được khẳng định và vươn ra thị trường trong nước và quốc tế; xây dựng và phát triển thương hiệu gắn với công tác từ thiện, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.
Sau 10 năm thành lập và hoạt động, Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh đã không ngừng lớn mạnh, sản phẩm của doanh nhân trẻ Bắc Ninh không chỉ bó hẹp ở các sản phẩm làng nghề, như đồ gỗ, mỹ nghệ, gốm sứ, nay đã có những thương hiệu và sản phẩm công nghiệp có sức vươn ra thị trường trong nước và quốc tế.
Điển hình như sản phẩm thiết bị điện của Tập đoàn Hanaka đã có mặt tại nhiều công trình lớn trong nước và bước đầu xuất khẩu sang thị trường Lào, Campuchia; sản phẩm gốm sứ Long Phương, năm 2007 doanh thu mới đạt 20 tỷ đồng nay doanh thu đã đạt hơn 300 tỷ đồng/năm, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương, giải quyết việc làm cho người lao động…
“Tuy nhiên, doanh nhân trẻ Bắc Ninh còn bộc lộ nhiều hạn chế như doanh nhân xuất thân từ làng quê, xuất phát điểm còn khó khăn về vốn, khả năng tiếp cận công nghệ thông tin, quảng bá sản phẩm. Nhiều doanh nhân có ý tưởng hay, sản phẩm độc đáo nhưng thiếu vốn, công nghệ để phát triển tạo giá trị gia tăng cho sản phẩm… Đây là những hạn chế mà Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh đang phải đối mặt nỗ lực vượt qua”, ông Mẫn Ngọc Anh chia sẻ.
Nhân dịp Đại hội, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tạo điều kiện cho các doanh nhân trẻ được lắng nghe, học hỏi kinh nghiệm và bí quyết kinh doanh.
Cụ thể như: Hội nghị xúc tiến thương mại đầu tư, diễn đàn doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh 2014 với sự tham gia của nhiều chuyên gia là diễn giả lớn trong ngành kinh tế, Festival thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh có sự góp mặt của hơn 400 doanh nghiệp, thương hiệu trong toàn tỉnh, trong đó có những thương hiệu nổi tiếng như: gỗ Đồng Kị, tranh Đông Hồ, Sứ Long Phương, Hanaka…
Trong khuôn khổ chương trình, ngày 9/10/2014, Ban Tổ chức sẽ công bố, trao giải và tôn vinh 10 thương hiệu xuất sắc và 35 thương hiệu tiêu biểu nhất của các doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh./.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
4 LƯU Ý ĐỂ DOANH NGHIỆP MỚI GIỮ VỮNG ĐÀ PHÁT TRIỂN
4 LƯU Ý ĐỂ DOANH NGHIỆP MỚI GIỮ VỮNG ĐỀ PHÁT TRIỂNDANH MỤC NỘI DUNG1 4 LƯU Ý...
Tin tức
Những người giàu có và thành công nhất thế giới khởi nghiệp thế nào?
Nhiều tỷ phú tự thân như Elon Musk, Mark Cuban hay Jeff Bezos đều có điểm xuất phát...
Phong cách doanh nhân
Kinh nghiệm chơi golf – Chia sẻ danh sách sân golf khu vực Miền Bắc
Golf hiện đang trở thành thú vui của rất nhiều người, và nhu cầu chơi golf cũng ngày...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh – Đón tết rộn ràng – Vô vàn ưu đãi
Kính gửi quý khách hàng, Nằm trong chuỗi chương trình “Đón tết rộn ràng – Vô vàn ưu...
Tin tức
Đẩy mạnh phát triển sản xuất CN – TTCN của thành phố Bắc Ninh
Sản xuất công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp hiện là hướng đi trọng tâm đưa kinh tế...
Kiến thức thương hiệu
Vi phạm thương hiệu – vấn đề không của riêng ai
Sự hồi phục của thị trường địa ốc Việt Nam trong những năm gần đây đã đem đến...
Tin tức
Từ bán dạo dầu gội thành chủ nhân đế chế tỷ “đô”
Vào những năm 80, DeJoria từng phải nhặt chai lọ bán cho các cửa hàng thực phẩm để...
Kiến thức thương hiệu
Sự sáng tạo là cần thiết cho một người làm thiết kế
[Infographic] 29 cách để luôn giữ sự sáng tạo Nhiều yếu tố tiêu cực tác động đến bạn...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
5 kinh nghiệm thiết kế logo hiệu quả mọi Designer nên biết
Thiết kế logo là công đoạn không thể tách rời của bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Trong...