Profile công ty là tài liệu cung cấp thông tin giới thiệu về doanh nghiệp cho khách hàng và đối tác có thể dễ dàng tìm hiểu. Thông qua đó, khách hàng của bạn sẽ biết được mức độ chuyên nghiệp, quy mô, lĩnh vực kinh doanh, nguồn lực của công ty… Một cuốn profile chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn về công ty. Vậy giá thiết kế profile như thế nào?
Thiết kế profile hết bao nhiêu tiền?
Giá thiết kế profile thông thường sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: số trang, kích thước, yêu cầu của khách hàng, thời gian thực hiện… Do đó khó mà đưa ra một mức giá chung cho dịch vụ này. Giá thiết kế có thể dao động từ 100.000 cho đến 500.000 VNĐ/ trang. Khi cần biết được mức giá chi tiết bạn có thể liên hệ hotline: 0834 270 468, sẽ có nhân viên tư vấn báo giá chính xác cho bạn.
Để nhận được mức giá thiết kế profile tốt nhất, bạn nên chuẩn bị sẵn thông tin và hình ảnh chât lượng của công ty, tham khảo báo giá từ nhiều đơn vị khác nhau, xem qua các dự án mà đơn vị đã thực hiện…. Từ đó đưa ra được lựa chọn phù hợp.
Quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp
Quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp thông thường sẽ bao gồm các bước sau:
Bước 1 – Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng: Ở bước này bạn cần chuẩn bị và trình bày đầy đủ những yêu cầu của mình cho nhân viên tư vấn. Nên nói rõ những mong muốn của bạn, thông tin càng rõ ràng chi tiết càng tốt.
Bước 2 – Biên tập nội dung: Bạn cần chuẩn bị sẵn những nội dung thông tin cơ bản mà bạn muốn đưa vào Profile. Đội ngũ biên tập viên sẽ chọn lọc, biên tập lại nội dung sao cho chỉnh chu, ngắn gọn mà vẫn đầy đủ thông tin.
Bước 3 – Thiết kế bìa profile: Thông thường các đơn vị sẽ thiết kế các phương án bìa của profile trước để gửi mẫu khách hàng duyệt. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng giữa các phương án, chọn cho mình một mẫu ưng ý và phản hồi lại cho bên thiết kế.
Bước 4 – Thiết kế layout cho profile: từ mẫu bìa profile đã thống nhất, tiến hành thiết kế layout với màu sắc và bố cục đồng nhất với bìa profile đã chọn.
Bước 5 – Hoàn thiện bản thiết kế: Hoàn thiện bản thiết kế một cách chỉnh chu rồi gửi file giao cho khách hàng. Khi nhận được file này, nếu không ưng ý bạn hoàn toàn có thể phản hồi để trao đổi, chỉnh sửa.
Bước 6 – In ấn: Mẫu profile sau khi được khách hàng đồng ý sẽ tiến hành in ấn, cho ra thành phẩm cuối cùng là những cuốn profile với chất lượng tốt nhất, màu in sắc nét.
Trên đây là mức giá thiết kế profile cũng như quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp. Tất nhiên, tuỳ thuộc vào từng yêu cầu cụ thể của khách hàng mà quy trình có thể thay đổi. Bạn cũng có thể yêu cầu thêm các dịch vụ đi kèm như chụp ảnh, dịch thuật nội dung, in ấn profile chất lượng cao…
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Bạn có xem nhẹ thương hiệu của mình?
Nội dung bài viết1 Cái giá của thương hiệu?2 Sau cùng thì … Hồi mới bắt đầu kinh...
Kiến thức thương hiệu
Day & Night – Thương hiệu nhà hàng của sự luân chuyển ngày và đêm
Concept thiết kế thương hiệu “Day & Night” được tạo ra bởi studio Backbone Branding. “Day & Night”...
Tin tức
Top 99+ Hình Chúc Mừng Năm Mới 2022 Xuân Tân Sửu
Tết Nguyên Đán 2022 là dịp để mọi người chúc nhau An Khang Thịnh Vượng, Gửi cho nhau...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Ổ dịch mới tại TP Hải Dương phức tạp hơn
“Thời gian ủ bệnh khá lâu, các trường hợp F0 đã tiếp xúc nhiều người, việc truy vết...
Kiến thức thương hiệu
xây dựng thương hiệu – phương pháp tiếp thị trực tuyến
Người tiêu dùng thường nghiên cứu, tìm hiểu các thông tin qua internet trước khi quyết định mua...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tờ gấp thiết kế như thế nào cho ấn tượng?
Trong lĩnh vực quảng cáo; các ấn phẩm quảng cáo, biển quảng cáo, tờ rơi là phương tiện, chiến...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thương hiệu doanh nghiệp trong việc tuyển dụng nhân tài
Nội dung bài viết0.1 Tầm quan trọng của thương hiệu nhà tuyển dụng – employer branding1 Thương hiệu...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Thông điệp thương hiệu (Brand Message) là gì?
Nội dung bài viết1 Thông điệp thương hiệu1.1 Khái niệm2 Tạo một thông điệp thương hiệu hiệu quả3...
Kiến thức thương hiệu
Quảng cáo ấn tượng với những tấm biển kiểu này bạn đã thấy chưa?
Để hình ảnh thương hiệu được khách hàng tiếp nhận nhanh chóng và tự nhiên đôi khi sẽ...