thiết kế logo thay đổi

Giai đoạn nào cần thay đổi thiết kế logo

Thiết kế logo được xem là yếu tố quan trọng nhất, không thể thiếu được trong bộ nhận diện. Từ logo các sản phẩm khác sẽ dễ dàng thống nhất và mang bản sắc riêng cho doanh nghiệp. Chỉ cần nhìn thấy logo là khách hàng cũng hiểu được phần nào định hướng, ngành nghề doanh nghiệp bạn đang hoạt động.

Tuy nhiên không phải lúc nào thiết kế logo ngay từ ban đầu đã phù hợp và có thể sử dụng xuyên suốt trong quá trình thành lập và các giai đoạn phát triển của doanh nghiệp. vậy thời điểm thay đổi thiết kế logo khi nào là phù hợp. Cùng IP TIME tìm hiểu ngay sau đây nhé!

thay đổi thiết kế logo

Thiết kế logo đã quá lỗi thời

Khi thành lập và xây dựng công ty ai cũng mong muốn rằng việc kinh doanh của mình sẽ luôn luôn đạt được những hiệu quả cao nhất cũng như có được những thuận lợi nhất. Tuy nhiên có một vài đơn vị đã không đạt được những điều mà mình kì vọng.

Đây cũng chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn tìm đến một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp để mang tới sức sống mới cũng như mang tới những hình ảnh mới mẻ giúp sản phẩm của bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn.

thiết kế logo thay đổi

Chuyển hướng mục tiêu khách hàng

Ngoài ra một lý do khác cũng khiến doanh nghiệp nên thay đổi thiết kế logo lỗi thời mới đó chính là việc bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một diện mạo hoàn toàn mới mẻ để cùng với doanh nghiệp của mình tiếp cận với môi trường mới giành thị phần khách hàng.

Và tất nhiên là khi logo cũ đã không còn mang lại những hiệu quả quá cao. Điều này sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể khai thác được một thị trường mới tiềm năng từ những sự thay đổi chất lượng.

Logo ban đầu được  thiết kế không chuyên nghiệp

Đây là lý do khá phổ biến khi IP TIME nhận được yêu cầu thay đổi thiết kế logo. Có rất nhiều công ty khi bắt đầu thành lập đang sử dụng những thiết kế bằng chính những ý tưởng của bản thân mình hoặc được sự trợ giúp của những người không chuyên. Tuy nhiên trước con mắt của khách hàng hay các chuyên gia đây thực sự không phải là một trong những mẫu logo thể đáp ứng được những yêu cầu. Cũng như chưa khiến họ có thể cảm nhận được sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty mình.

Vì vậy mà việc thuê một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp sẽ là một trong những yếu tố quan trọng để đổi mới cũng như nâng cao thêm sự uy tín của mình trên thị trường.

Thay đổi thiết kế để phù hợp với xu hướng chung

Chúng ta đã từng chứng kiến rất nhiều sự thay đổi mạnh mẽ các thương hiệu lớn trên thế giới. Và chắc chắn rằng đó chính là hệ quả của một quá trình nỗ lực phát triển và gặt hái được những thành công.

Và ở trong thời điểm hiện tại nếu như bạn đang mong muốn mở rộng quy mô hoạt động cũng như mở rộng thêm các lĩnh vực hoạt động kinh doanh. Lúc này logo cũ chắc chắn sẽ không thể hiện được hết những yêu cầu của bạn. Vì thế mà bạn cần phải cân nhắc và nắm bắt để đưa ra cho mình được những thiết kế mới mẻ để phù hợp hơn với từng lĩnh vực cũng như phù hợp hơn với các hoạt động kinh doanh của mình.
thay đổi logo 1

>>>Xem thêm: Một thiết kế logo cần những gì?

Nếu Thiết kế logo của bạn đang trong những trường hợp này, hãy cân nhắc để thay đổi. Các chuyên gia về thương hiệu của IP TIME sẽ tư vấn và hỗ trợ để mang lại diện mạo mới phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Thi công lắp đặt bảng biển hiệu công ty

    Bảng hiệu biển hiệu công ty hay cách gọi đơn giản là biển tên công ty thường được...

    Tin tức

    Vũ “nhôm” vắng nhà và băng tuyết phủ trắng Fansipan

    Lực lượng công an khám xét nhà ông Phan Văn Anh Vũ, còn gọi là Vũ “nhôm”- một...

    Tin tức

    Muốn gần gũi hơn với con dâu, mẹ chồng hãy áp dụng bí quyết này

    Kể chuyện về con trai Con dâu chắc chắn rất thích nghe những câu chuyện liên quan đến...

    Tin tức

    Bà Hillary Clinton nói muốn làm CEO của Facebook

    Trong buổi nói chuyện tại trường Đại học Harvard vào thứ 6 tuần trước (25/5) trước khi nhận...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Giải mã ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng

    Ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếngDANH MỤC NỘI DUNG1 Ý nghĩa màu sắc sau...

    Tin tức

    Từ phụ bếp thành chủ chuỗi nhà hàng Nhật

    Tốt nghiệp Đại học Thương mại chuyên ngành kế toán, nhưng Phan Thành Tân ở TP.HCM không chọn...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế website chuyên nghiệp

    Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay việc sở hữu 1 website chuyên nghiệp không...

    Tin tức

    Đặt tên thương hiệu tên doanh nghiệp khởi đầu kinh doanh như thế nào

    Chúc mừng bạn đã hành động để bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình! Khởi nghiệp...

    Kiến thức thương hiệu

    3 MẸO PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

    3 mẹo giúp phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ Thương hiệu là linh hồn của của...

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468