Gợi ý cấu trúc khi thiết kế profile dự thầu
Thiết kế profile dự thầu có điểm giống và khác gì với Profile công ty thông thường? Thiết kế profile cần có những nội dung gì? IPTIME sẽ đưa ra một số lưu ý cho doanh nghiệp khi muốn làm Profile dự thầu.
Vì sao cần Thiết kế profile dự thầu

- Chứng minh cho đơn vị mời thầu biết được năng lực của doanh nghiệp mình
- Cho đơn vị mời thầu thấy được điểm mạnh của doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh
- Thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng
- Đưa ra những thông tin cần thiết nhất về doanh nghiệp của bạn để khách hàng nắm được

Để thiết kế được profile dự thầu thì các doanh nghiệp cần nghiên cứu thật kỹ đối thủ cạnh tranh, sau đó đưa ra những ưu điểm của mình so với các đối thủ. Từ đó, đưa ý tưởng và nội dung để bên thiết kế Profile chuyên nghiệp họ sẽ thực hiện theo yêu cầu.
>>>Bài viết liên quan: Profile (hồ sơ năng lực) của công ty xây dựng cần những điều gì?
Cấu trúc của profile dự thầu
Về cấu trúc, tùy theo từng công ty mà cấu trúc có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên, vẫn cần đảm bảo đúng các nội dung dưới đây:
- Tên công ty
- Địa chỉ trụ sở chính và các chi nhánh nếu có
- Hiện trạng công ty
- Máy móc, nhân sự, nhà xưởng
- Các thông số về tài chính
- Khách hàng đã sử dụng dịch vụ, doanh số của công ty
- Dự án đã thực hiện
- Cam kết chất lượng (chứng chỉ, phản hồi)

Để được tư vấn kỹ hơn từ các chuyên gia, hãy liên hệ ngay với IPTIME – công ty chuyên thiết kế profile dự thầu, profile công ty chuyên nghiệp.
Liên hệ với IPTIME
Tòa V2-VCity, Võ Cường, TP. Bắc Ninh.
Phone: (84) 912 485 468 (random)
Email: sale@iptime.com.vn
Website: www.iptime.com.vn
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Công Ty Thiết Kế Thương Hiệu Uy Tín: Top 10 Lựa Chọn Hàng Đầu Tại Bắc Ninh
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Sở hữu thiết kế Logo Hợp Phong Thủy, Ấn Tượng và Độc Quyền cùng IPTIME Branding
IPTime Branding vinh dự được đồng hành và triển khai các hạng mục nhận diện cho HT-CNC trong chiến dịch tuyển dụng 2025
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thiết kế website dành cho doanh nghiệp những điều cần chú ý
Các doanh nghiệp hiện nay cũng đã có những cái nhìn nhận và đánh giá về tác động...
Tin tức chung
Câu chuyện thương hiệu là gì? Các bước xây dựng câu chuyện thương hiệu hấp dẫn
Chúng ta ai cũng thích được nghe chuyện kể. Và sự thật đúng như vậy: Những câu chuyện truyền...
Tin tức chung
Sự kiện – Công cụ tiếp thị mạnh mẽ cho doanh nghiệp
Sự kiện là một trong những công cụ quan trọng nhất trong truyền thông thương hiệu. Đây là...
Tin tức chung
Bí Quyết Thành Công: 10 Tips và Tricks Vàng Cho Chiến Dịch Quảng Cáo Facebook Ads
Trong môi trường ngày càng cạnh tranh của thị trường kỹ thuật số, việc hiểu rõ và áp...
Tin tức chung
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Trong kỷ nguyên số hóa, thương hiệu không chỉ là logo hay slogan. Nó là lời hứa, là...
Tin tức chung
LOGO VÀ TÂM LÝ HỌC: LÀM THẾ NÀO LOGO CHUYÊN NGHIỆP ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý THỨC NGƯỜI TIÊU DÙNG
Logo không chỉ là hình ảnh đại diện cho một thương hiệu mà còn là công cụ quan...