Cẩm nang thiết kế, Tin tức
Gợi ý cấu trúc khi thiết kế profile dự thầu
Thiết kế profile dự thầu có điểm giống và khác gì với Profile công ty thông thường? Thiết kế profile cần có những nội dung gì? IPTIME sẽ đưa ra một số lưu ý cho doanh nghiệp khi muốn làm Profile dự thầu.
Vì sao cần Thiết kế profile dự thầu
DANH MỤC NỘI DUNG
- Chứng minh cho đơn vị mời thầu biết được năng lực của doanh nghiệp mình
- Cho đơn vị mời thầu thấy được điểm mạnh của doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh
- Thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng
- Đưa ra những thông tin cần thiết nhất về doanh nghiệp của bạn để khách hàng nắm được
Để thiết kế được profile dự thầu thì các doanh nghiệp cần nghiên cứu thật kỹ đối thủ cạnh tranh, sau đó đưa ra những ưu điểm của mình so với các đối thủ. Từ đó, đưa ý tưởng và nội dung để bên thiết kế Profile chuyên nghiệp họ sẽ thực hiện theo yêu cầu.
>>>Bài viết liên quan: Profile (hồ sơ năng lực) của công ty xây dựng cần những điều gì?
Cấu trúc của profile dự thầu
Về cấu trúc, tùy theo từng công ty mà cấu trúc có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên, vẫn cần đảm bảo đúng các nội dung dưới đây:
- Tên công ty
- Địa chỉ trụ sở chính và các chi nhánh nếu có
- Hiện trạng công ty
- Máy móc, nhân sự, nhà xưởng
- Các thông số về tài chính
- Khách hàng đã sử dụng dịch vụ, doanh số của công ty
- Dự án đã thực hiện
- Cam kết chất lượng (chứng chỉ, phản hồi)
Để được tư vấn kỹ hơn từ các chuyên gia, hãy liên hệ ngay với IPTIME – công ty chuyên thiết kế profile dự thầu, profile công ty chuyên nghiệp.
Liên hệ với IPTIME
Tòa V2-VCity, Võ Cường, TP. Bắc Ninh.
Phone: (84) 912 485 468 (random)
Email: sale@iptime.com.vn
Website: www.iptime.com.vn
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Ý nghĩa thực sự nằm sau những logo nổi tiếng
Những logo quen thuộc mang nhiều ý nghĩa hơn bạn tưởng.DANH MỤC NỘI DUNG1 Những logo quen thuộc...
Phong cách doanh nhân
Một số quy định về bảng hiệu treo ngoài trời
Bảng hiệu treo ngoài trời là một cách thức truyền thông rất tốt. Những tấm bảng hiệu đua...
Kiến thức thương hiệu
Logo Vinamilk niềm tin sức khỏe Việt Nam
Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, một công ty sản xuất,...
Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân
Cách tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website của bạn
Trải nghiệm người dùng (UX) là một trong những yếu tố quan trọng nhất để thu hút và...
Tin tức
12 trang web hàng đầu để tìm phông chữ miễn phí với tư cách là nhà thiết kế
Nhận danh sách các trang web phông chữ miễn phí tốt nhất dành cho nhà thiết kế và...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Thư mời tiệc cuối năm, một tấm thiệp nhiều ý nghĩa
Tiệc tất niên cuối năm là dịp quan trọng không kém những buổi họp hay kết hoạch ý...
Kiến thức thương hiệu
Standee – công cụ tiếp thị độc đáo cho các sự kiện
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, tiếp thị trực tiếp vẫn là một trong những cách...
Kiến thức thương hiệu
Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.DANH MỤC NỘI DUNG1 Các bước xây dựng hệ...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Thiết kế logo shop tại Bắc Ninh
Ngày nay, việc kinh doanh online và tạo ra thương hiệu riêng đang trở thành xu hướng tại...