Kiến thức thương hiệu
HubSpot là gì và 6 công cụ làm nên tên tuổi của HubSpot
HubSpot là gì? Tầm ảnh hưởng của HubSpot đến các nhà doanh nghiệp như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây:
HubSpot là gì?
1. HubSpot là gì?
DANH MỤC NỘI DUNG
HubSpot là công ty đầu tiên trên thế giới đưa ra khái niệm Inbound Marketing & Sales, giúp nó trở thành một xu hướng mới trong Marketing hiện đại.
Doanh nghiệp này cung cấp đầy đủ các công cụ tiếp thị – bán hàng trên môi trường Internet và mạng xã hội. Bên cạnh đó, họ còn cung cấp các kiến thức chuyên môn giúp khách hàng có thể dễ dàng áp dụng quy trình Marketing và Sales cho doanh nghiệp.
Một số những tính năng bao gồm:
- Tự động hóa trong tiếp thị và bán hàng (Marketing Automation).
- Tự động hóa Email Marketing, Social Media, CRM, Sales Funnel,…
- Tối ưu SEO.
- Tích hợp Chatbot.
- Công cụ tạo nội dung như: Blog, Website, Landing pages,…
Tất cả những tính năng trên đều được tích hợp chỉ trong một nền tảng. Khi đã hiểu HubSpot là gì thì tiếp theo, bạn sẽ được chia sẻ các ưu điểm của HubSpot ngay sau đây.
2. Điểm mạnh của HubSpot là gì?
HubSpot đã thành công khi sử dụng Inbound Marketing & Sales vừa làm sản phẩm, vừa làm chiến lược tiếp cận khách hàng để tạo nên sự phát triển ấn tượng từ năm 2004 đến thời điểm hiện tại.
Điểm mạnh của HubSpot có thể kể đến những lợi ích như:
2.1 Xem được tất cả mọi thứ tại một nơi
HubSpot là phần mềm hỗ trợ cho bạn tổng hợp các thông tin dưới dạng thống nhất, dễ xem và kiểm tra.
Bạn có thể sử dụng phần mềm để hỗ trợ trong công việc, nó thống nhất cách làm việc của đội ngũ kinh doanh, tiếp thị và mọi thứ đều tập trung ở một nơi dễ dàng tìm thấy.
HubSpot giúp theo dõi tương tác qua lại của khách hàng một cách tự động. Bên cạnh đó, hệ thống còn đồng bộ hóa theo dõi hoạt động của khách hàng và gửi Email định kỳ hàng tháng.
2.2 Theo dõi và đo lường dữ liệu chính xác
Phần mềm HubSpot rất hữu ích đối với các doanh nghiệp khi họ có thể nhận được thông tin dữ liệu dễ dàng theo dõi và đo lường.
Việc sở hữu HubSpot có thể khiến mọi thứ dễ dàng đo lường hơn và theo dõi tìm kiếm các thông tin cần thiết.
Qua những khái niệm HubSpot là gì và các chức năng hữu ích của phần mềm này đã cứu cánh cho rất nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong vấn đề quản lý kinh doanh và tiếp thị hiện nay.
3. Chức năng của HubSpot là gì?
Những chức năng chính của HubSpot là gì? Hãy theo dõi những điều dưới đây:
- Tạo và đo lường kết quả tốt của Email: Sau mỗi chiến dịch, HubSpot sẽ hỗ trợ các nhà tiếp thị về các chiến lược theo dõi, tổng hợp dữ liệu và đo lường hiệu suất thu được, phân tích.
Từ đó, chọn ra các chiến lược phù hợp với việc đánh giá và lựa chọn mẫu Email tốt nhất.
- Chuỗi được cá nhân hóa: Chia danh sách Email thành nhiều nhóm khác nhau, có thể phân chia theo (vị trí địa lý, khu vực, độ tuổi, sở thích,…). Sau đó hãy soạn ra các mẫu Email sao cho tương ứng với từng nhóm Email phù hợp.
HubSpot là phần mềm tuyệt vời khi phân loại Email và Setup tự động, luôn gửi Email tới khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo thời gian thực: HubSpot sẽ thống kê được khi nào khách hàng mở Email hoặc nhấp vào đường Link khi các doanh nghiệp gửi Email cho khách hàng.
Từ đó, đưa ra những chiến lược tiếp thị ưu đãi tốt nhất với nhóm khách hàng được phân chia phù hợp với mỗi nhu cầu.
- Thực hiện cuộc gọi ngay trên HubSpot: HubSpot có một chức năng tuyệt vời mà không phải phần mềm nào cũng sở hữu.
Chỉ cần nhấp chuột, bạn đã có thể liên lạc với người có khả năng mua hàng của bạn với những chức năng ghi âm cuộc gọi và lưu lại.
- Sắp xếp cuộc họp: Tránh những trường hợp có những cuộc gọi chồng chéo giữa các khách hàng, HubSpot đã có chức năng sắp xếp cuộc họp.
Điều này sẽ giúp ích cho doanh nghiệp khi có thể chia sẻ đồng bộ hóa lịch của họ và cho phép khách hàng tiềm năng chọn thời gian thích hợp với doanh nghiệp.
4. HubSpot gồm những dịch vụ gì?
4.1 HubSpot CRM
HubSpot ra mắt dịch vụ CRM (công cụ quản trị mối quan hệ khách hàng). Đây là nền tảng giúp bạn tổ chức, sắp xếp và theo dõi mối quan hệ với khách hàng.
Công cụ này vừa miễn phí lại giúp bạn không cần phải sử dụng Spreadsheet để sắp xếp liên hệ với khách hàng nữa. Thật tuyệt vời đúng không nào?
Dịch vụ HubSpot CRM là gì?
Một số lợi ích của HubSpot CRM mang lại cho khách hàng có thể kể đến như:
- Người dùng không giới hạn: Toàn người dùng đều có quyền truy cập vào CRM công ty không giới hạn.
- Kết hợp Gmail với Outlook: Chức năng giúp lưu trữ cuộc hội thoại của bạn với khách hàng để không bị gián đoạn.
- Lên lịch Email: Luôn sẵn sàng cho các bản tin Newsletter và chiến dịch Email Marketing của bạn
- Chat Realtime với khách hàng tiềm năng: Giúp giúp bạn thu được thêm Lead (khách hàng tiềm năng).
- Các giao dịch, Nhiệm vụ, Ticket và Triển vọng: Cho phép bạn theo dõi mọi hoạt động của khách hàng tiềm năng.
4.2 HubSpot Marketing Hub
HubSpot Marketing Hub là bộ phận đắc lực được thiết kế nhằm hỗ trợ lĩnh vực Marketing.
Được tích hợp hoàn hảo với HubSpot CRM để hỗ trợ hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp thu hút hơn và nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng chất lượng.
HubSpot Marketing Hub là gì?
Những tính năng nào có mặt trong HubSpot Marketing Hub?
- Email Templates.
- Gọi miễn phí.
- Email Sequences.
- Lên lịch họp.
- Pipeline Tracking.
4.3 HubSpot Sales Hub
Sau khi biết HubSpot là gì, bạn có thể hiểu khái niệm HubSpot Sales Hub là thiết kế nhằm hỗ trợ bộ phận Sales chốt các giao dịch tốt hơn, trong thời gian nhanh chóng.
HubSpot Sales Hub là một công cụ phần mềm được thiết kế với phương pháp Inbound Marketing.
HubSpot Sales Hub là gì?
Công cụ này có những chức năng cụ thể nào:
- Email Templates.
- Gọi miễn phí.
- Email Sequences.
- Lên lịch họp.
- Pipeline Tracking.
4.4 HubSpot Service Hub
Phần mềm HubSpot Service Hub hỗ trợ cho doanh nghiệp dịch vụ kết nối khách hàng và phương pháp quản lý các mối quan hệ đó.
Có thể thấy, khi khách hàng của bạn hài lòng, doanh số sẽ tăng cao và giúp cho doanh nghiệp phát triển công ty mình.
HubSpot Service Hub bao gồm những gì?
- Phản hồi của khách hàng.
- Support Ticket.
- Live Chat.
- Kiến thức cơ bản.
- Báo cáo và các mục tiêu.
- Chat Bot.
Nhưng cần lưu ý rằng, mỗi Hub có các gói đăng ký khác nhau để chọn ra tính năng phù hợp. Và sẽ có một số tính năng không khả dụng với các gói chi phí thấp.
4.5 HubSpot CMS Hub
Đây là dịch vụ mới của HubSpot. CMS Hub, một phần của nền tảng được kết nối tất cả trên HubSpot. Vậy CMS Hub trong HubSpot là gì?
Đây là dịch vụ mới CMS Hub trong HubSpot.
CMS Hub là một hệ thống quản lý nội dung tích hợp, cho phép nhiều lĩnh vực liên quan chẳng hạn như các nhóm công nghệ thông tin, nhà phát triển và các Marketer trao đổi với nhau để cập nhật từ nội dung nhỏ đến nâng cấp thành Website lớn.
Các tính năng khác bao gồm như: đề xuất SEO, chủ đề (Theme) trên Website linh hoạt, tạo nội dung đa ngôn ngữ, trình Edit chuyên nghiệp, tính năng Serverless (không cần máy chủ), giám sát an ninh và phát hiện mối đe dọa 24/7,…
CMS Hub có các tính năng sau:
- Quản lý và phát triển trang Web.
- Cập nhật trang Web với các trình soạn thảo chuyên nghiệp kéo và thả.
- Tích hợp CMS Hub với nền tảng chung của HubSpot, đi kèm với CRM và công cụ hội thoại và được tích hợp với Marketing Hub, Sales Hub, and Service Hub.
- Duy trì quản trị và kiểm soát quy mô kinh doanh.
- Xây dựng trải nghiệm ứng dụng Web được cá nhân hóa thông qua các thành viên trong trang Web và được cung cấp bởi dữ liệu khách hàng trong HubSpot CRM.
Đánh giá
Qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu HubSpot là gì và những dịch vụ của chức năng tuyệt vời này. Hiện nay, các doanh nghiệp đang cần tìm một hướng đi mới, một cách để giải quyết các vấn đề về quản lý kinh doanh và tiếp thị hoặc thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thì đây sẽ là sự lựa chọn sáng suốt.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế
Cơ hội việc làm cho ngành thiết kế website ?
TÌm kiếm cơ hội việc làm với ngành thiết kế website tại Hà Nội. Trước khi chọn học...
Kiến thức thương hiệu
Những nguyên tắc thiết kế logo bạn dã biết?
Nguyên tắc thiết kế logo cơ bản khi thực hiện thiết kế Nguyên tắc mang lại nhiều giá...
Kiến thức thương hiệu
Logo Google: Điều hoàn hảo từ những thứ không hoàn hảo
Thương hiệu Google những câu chuyện xung quanh nó là những điều có kể cũng mãi là không...
Tin tức
In ấn sản phẩm mang lại diện mạo mới cho sản phẩm
Trong các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, hội chợ triển lãm,.. thì các sản phẩm in ấn...
Kiến thức thương hiệu
4 LƯU Ý ĐỂ DOANH NGHIỆP MỚI GIỮ VỮNG ĐÀ PHÁT TRIỂN
4 LƯU Ý ĐỂ DOANH NGHIỆP MỚI GIỮ VỮNG ĐỀ PHÁT TRIỂNDANH MỤC NỘI DUNG1 4 LƯU Ý...
Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân
Bao bì, túi giấy đựng sản phẩm – Điều nhỏ nhưng đóng góp lớn
Một bao bì sản phẩm, túi giấy đựng sản phẩm đẹp, ấn tượng sẽ giúp thu hút sự...
Kiến thức thương hiệu
Tri ân khách hàng và lịch nghỉ tết dương lịch 2019
Thân gửi quý vị khách hàng, quý đối tác cùng toàn thể nhân viên công ty IPTIME Hòa...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệu
Ý nghĩa màu sắc cho thiết kế thương hiệuDANH MỤC NỘI DUNG1 Ý nghĩa màu sắc cho thiết...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Các mẫu logo xe hơi nổi tiếng
Có hàng trăm đến hàng ngàn hãng xe ô tô trên thế giới, nhưng chỉ một số ít...