Tin tức
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5
Hoà cùng không khí các ngày lễ lớn. Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phòng Miền Nam – Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Quốc Tế Lao Động 1/5 sắp tới, IPTIME Branding trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ như sau:
- Thời gian nghỉ: từ thứ Bảy ngày 29/4/2023 đến hết thứ T3 ngày 03/5/2023.
- Thời gian làm việc lại: từ thứ Tư 04/5/2023.
Kính chúc toàn thể quý khách hàng có kỳ nghỉ lễ thật hạnh phúc, an lành và vui vẻ bên gia đình.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Vì sao profile “cũ kỹ” kìm hãm sự phát triển của doanh nghiệp bạn?
Trong kỷ nguyên số ngày nay, hình ảnh trực tuyến đóng vai trò then chốt trong việc thu...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Hồ sơ năng lực thiếu chuyên nghiệp – Làm giảm khả năng hợp tác thành công của doanh nghiệp
Bạn có biết Hồ sơ năng lực doanh nghiệp thiếu chuyên nghiệp là một trong những lý do...
Kiến thức thương hiệu
Tầm quan trọng của card visit
Tầm quan trọng của card visit trong doanh nghiệpDANH MỤC NỘI DUNG1 Tầm quan trọng của card visit...
Tin tức
Những điểm giống và khác nhau giữa một website bán hàng và một website thương mại điện tử
Mình không rõ bao nhiêu người sẽ phân biệt được sự khác nhau và giống nhau này. Tuy...
Tin tức
4 Lưu Ý Trước Khi Transfer Tên Miền
Hãy đọc kỹ 4 lưu ý sau đây trước khi transfer tên miền. Transfer tên miền là quá trình chuyển...
Tin tức
Xôn xao thương vụ mua bán “siêu cây” 8 tỷ, độc nhất Việt Nam
Dân trí Cùng với cây “Mâm xôi con gà”, siêu cây “Dấu ấn thời gian” được xem là...
Tuyển dụng
[Tuyển dụng] Nhân viên kinh doanh làm việc tại thành phố Bắc Ninh
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH Số lượng: 5 QUYỀN LỢI: Mức lương: Từ 7.000.000đ đến...
Kiến thức thương hiệu
Bạn đang hiểu sai về Profile và Catalogue?
Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như vấn đề cạnh tranh khốc liệt như...
Cẩm nang thiết kế Gương mặt thương hiệu Kiến thức thương hiệu
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #5 – Chiến lược xây dựng thương hiệu văn hóa (Cultural Branding Strategy)
Chiến lược Xây dựng Thương hiệu Văn hóa (Cultural Branding Strategy) là việc định vị và phát triển...