Kiến thức thương hiệu
Iptime gửi lời tri ân khách hàng, Mừng năm mới
Nhân dịp năm mới, Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng IPTIME trong công việc, dự án cũng như hỗ trợ chúng tôi hoàn thành công việc trong suốt thời gian qua.
Với những nỗ lực và không ngừng cùng những kết quả đạt được trong năm 2018, Chúng tôi chân thành gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng Với sự hỗ trợ của khách hàng chúng tôi đã có những kết quả như hiện tại. Để tri ân khách hàng trong năm mới 2019 chúng tôi xin được gửi tới khách hàng những ưu đãi giúp quý khách hoàn thiện hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp mình cũng như. Tăng cường sự hiện diện doanh nghiệp tới đối tác
Với gói dịch vụ
Kính chúc Quý khách và gia đình năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – HẠNH PHÚC !
Trân trọng
IPTIME – Thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Quan niệm sai lầm khi thiết kế profile doanh nghiệp
Thiết kế profile doanh nghiệp là điều cần thiết khi mà hiện nay sự cạnh tranh giữa các...
Kiến thức thương hiệu
Những Câu Nói Kinh Điển Trong Ngành Thiết Kế
Dù bạn đang ở đâu trong chuyến hành trình thiết kế đồ họa của mình, thỉnh thoảng bạn...
Kiến thức thương hiệu
Lợi ích của tem nhãn bạn đã biết?
Tem nhãn là một trong phần không thể thiếu của các ấn phẩm xây dựng thương hiệu đặc...
Kiến thức thương hiệu
Bế là gì? Bế trong in ấn
Nhằm giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về các kỹ thuật gia công trong in ấn. Hôm...
Kiến thức thương hiệu
Phương pháp lựa chọn đơn vị thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp?
Lựa chọn một đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín là việc cần làm đầu tiên trong quá trình...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế profile chuyên nghiệp – in ấn profile chất lượng uy tín
Thiết kế profile chuyên nghiệp – profile công ty hay còn gọi là hồ sơ năng lực – là...
Cẩm nang thiết kế
Công ty thiết kế website giá rẻ tại Bắc Ninh chuẩn Google
Thiết kế website giá rẻ tại Bắc Ninh chuẩn Google uy tínDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế website...
Tin tức
Xâm phạm Bí mật kinh doanh
a) Tiếp cận, thu thập thông tin thuộc bí mật kinh doanh bằng cách chống lại các biện...
Kiến thức thương hiệu
7 cách tạo điểm nhấn cho tên thương hiệu không thể bỏ qua
Một chuyên gia thương hiệu đã nói 50% thành công đến từ cái tên thương hiệu. Nên đặt...