6 lý do bạn nên có website khi kinh doanh online

Lợi ích của việc xây dựng thiết kế website cho công việc bán hàng đã quá rõ ràng mà hầu hết mọi người đều đã hiểu rõ. Nhưng nếu bạn chỉ là một người bán hàng trên mạng và không có cửa hàng bên ngoài thì liệu việc lập một website có trở nên cần thiết hay không? Dưới đây là những lý do để bạn tham khảo nếu bạn đang có ý định tạo một website khi bắt đầu bán hàng online nhé.

Không bị phụ thuộc vào Facebook hay Google

Quảng cáo trực tuyến đang ngày càng trở nên quan trọng trong công việc bán hàng online. Hầu hết những người đang kinh doanh online cũng đều từng sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook và Google để bán hàng. Tuy nhiên, chi phí để duy trì những loại hình quảng cáo này không hề nhỏ, ngoài ra còn khá phức tạp trong các thuật toán. Website bán hàng sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Đặc biệt, nếu bạn có một website bán hàng chuẩn SEO, việc lên top tìm kiếm trên Google còn hoàn toàn miễn phí, thu hút lượng lớn khách hàng truy cập mà không cần phải trả bất cứ chi phí nào.

Khách hàng miễn phí

Như đã nói trong mục 1, bạn hoàn toàn có những lượng truy cập miễn phí mà không cần phải bỏ tiền để chạy quảng cáo cho sản phẩm của mình. Hãy nhìn ví dụ dưới đây, khi bạn gõ tên 1 sản phẩm, hàng loạt các website kinh doanh mặt hàng này sẽ hiện lên. Đây chính là lợi ích lớn mà website bán hàng đem lại cho chủ sở hữu.

Trình bày sản phẩm tốt hơn

Giao diện website lúc nào cũng được thiết kế sao cho vừa đẹp mắt, vừa dễ dàng tìm kiếm sản phẩm hơn giao diện fanpage bán hàng trên mạng xã hội Facebook. Do đó, khách hàng vừa có thể tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu nhanh hơn, tìm hiểu thông tin về sản phẩm dễ dàng hơn.Ví dụ: Đây là trang bán hàng trên Facebook:

6_ly_do_de_ban_lap_mot_website_khi_bat_dau_kinh_doanh_online_1

Còn đây là giao diện trên website:

6_ly_do_de_ban_lap_mot_website_khi_bat_dau_kinh_doanh_online_2

Ngoài ra, khi sử dụng website bán hàng, bạn có thể thoải mái thiết kế mua hàng theo hướng chuyên nghiệp hơn, không bị giới hạn giống như khi bạn bán hàng qua fanpage

Chạy quảng cáo hiệu quả hơn

Mặc dù sử dụng website có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo cho shop online của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chạy quảng cáo để tăng doanh thu thì chạy quảng cáo trên website sẽ đem lại hiệu quả hơn nhiều so với trên Facebook.

Tăng niềm tin với khách hàng

Bởi Facebook có hàng trăm ngàn shop quần áo online nên việc tạo uy tín trên trang mạng xã hội này cần rất nhiều thời gian và tiền bạc. Thế nhưng, đôi khi chỉ cần 1 sai sót nhỏ mà khách hàng khó tính feedback lại, bạn hoàn toàn có khả năng phải xây dựng lại uy tín từ đầu. Tuy nhiên, đối với trang web, bạn chỉ cần đầu tư về hình ảnh 1 chút, bạn đã tạo được niềm tin về sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Tăng doanh thu bán hàng

Tất cả những lí do trên, đều đổ về một lợi ích duy nhất: Tăng doanh thu bán hàng. Việc tăng doanh thu bán hàng chính là mục đích sau cùng của bất cứ cửa hàng quần áo online nào. Theo thống kê thực tế, doanh thu từ các trang web online lớn hơn trên fanpage tới 60%. Vậy thì tại sao bạn không tạo cho mình một website bán hàng nhỉ?Trên đây là 6 lý do tại sao bạn nên xây dựng, kế website bán hàng cho cửa hàng quần áo online của mình. Hãy trở thành một người bán hàng thông minh và bắt kịp xu hướng hiện đại, từ đó tăng thu nhập cho bản thân mình nhé. Chúc bạn thành công!

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế profile cho công ty tại Bắc Ninh

    Profile công ty – Một phần không thể thiếu trong kế hoạch phát triển của doanh nghiệpDANH MỤC...

    Kiến thức thương hiệu

    9 Ý tưởng thiết kế trong dịp Quốc tết phụ nữ 8/3, Valentine

    Ngày lễ tình nhân – Valentine là thời gian bận rộn cho cả các cặp vợ chồng và...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    5 bước giúp tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo

    Một quy trình hoàn hảo sẽ tạo ra một sản phẩm chất lượng. Thiết kế bộ nhận diện...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Một số phong cách trang đăng nhập đẹp và nổi bật

    Đăng nhập (login) là một thủ tục khi bắt đầu tham gia vào một trang web nào đó có mục đăng...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Các loại bảng hiệu phố biến hiện nay

    Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc quảng bá thương hiệu và thu hút...

    Kiến thức thương hiệu

    Thi công bảng biển quảng cáo tại Bắc Ninh quán cafe shop bán hàng

    Thiết kế và thi công bảng biển quảng cáo là quá trình tạo ra và lắp đặt bảng...

    Tin tức

    6 điều thú vị về đội hình Tây Ban Nha dự World Cup 2018

    Sáu cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài. David De Gea (Man Utd), Pepe Reina (Napoli), Cesar Azpilicueta...

    Kiến thức thương hiệu

    Ý nghĩa mẫu thiết kế logo hãng Honda

    mẫu thiết kế logo hãng honda qua các năm  – Thiết kế logo Honda Logo Honda Công ty...

    Kiến thức thương hiệu

    STARTUP PHẢI XÂY DỰNG CÀNG SỚM CÀNG TỐT

    Startup phải xây dựng thương hiệu càng sớm càng tốt Giai đoạn khởi nghiệp chính là thời điểm...

    0912485468