Kiến thức thương hiệu
Mẫu background sân khấu đẹp
Sân khấu là hạng mục quan trọng trong một sự kiện. Điểm nhấn đầu tiên mà khách mời nhìn thấy chính là phần backdrop sân khấu. Để một sự kiện thành công thì Backdrop không thể qua loa; sử dụng chất liệu sơ sài mà cần thể hiện được sự chuyên nghiệp của người tổ chức sự kiện. Vậy backdrop là gì? Công dụng của nó là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau
I. Backdrop là gì?
DANH MỤC NỘI DUNG
Backdrop là phông nền (background) sân khấu của mọi sự kiện; được làm từ nhiều chất liệu và phong cách khác nhau. Tùy thuộc vào tính chất và chi phí sẽ sử dụng background sự kiện khác nhau
Có hai loại backdrop chính đó là: Backdrop truyền thống và Backdrop điện tử (LED)
Backdrop hiện nay chủ yếu vẫn được thiết kế trên máy tính và in ra trên các chất liệu như PP, vải, bạt, giấy,… Vì cách thức này khá tiện lợi, không tốn nhiều công sức, chi phí mà vẫn đáp ứng được mục đích đề ra.
Bên cạnh đó, xu hướng ngày nay còn xuất hiện Backdrop điện tử. Tức là phông nền có thể thay đổi linh hoạt theo chương trình. Backdrop kiểu này thường rất hấp dẫn khách mời, tuy nhiên chi phí bỏ ra cũng không hề nhỏ
II. Backdrop dùng để làm gì?
Backdrop có tác dụng chính là nêu lên chủ đề sự kiện và đơn vị đứng ra tổ chức sự kiện đó.
Các loại backdrop thường được các công ty cho thuê âm thanh ánh sáng đặt ở vị trí chính giữa sân khấu hoặc có một khu vực riêng tại khán phòng, hội trường, không gian tổ chức sự kiện,…
Backdrop sân khấu sẽ thu hút sự tập trung của khách mời trước tiên; gây ấn tượng cho họ về nội dung của sự kiện mà họ đang tham dự. Giúp quảng bá cho công ty hay công trình, xây dựng tầm ảnh hưởng, thể hiện tầm cỡ của chủ đầu tư.
Backdrop còn được dùng để trang trí cho sự kiện. Là nơi mọi người có thể tận dụng chụp ảnh lưu trữ lại.
Những tấm hình của họ sẽ nhận được sự tương tác trên các mạng xã hội. Từ đó thúc đẩy, mở rộng khách hàng của công ty; nâng tầm ảnh hưởng của công ty trên thị trường.
Cuối cùng, tuy nhỏ nhưng cũng khá quan trọng, đó chính là tác dụng che dấu của Backdrop. Không phải bất cứ hội trường hay không gian nào cũng hoàn hảo.
Có nhiều khu vực không thích hợp với phong cách sự kiện; bị hỏng hóc, hoặc đang trong quá trình bảo trì sửa chữa…mà cần phải che đi. Lúc này, công ty cho thuê âm thanh ánh sáng sẽ tận dụng Backdrop để che khuất những khu vực này, tạo ra không gian hoàn hảo hơn, vừa mắt hơn với khách mời.
III. IPTIME thiết kế backdrop giá tốt nhất thị trường
Với nhiều kinh nghiệm thiết kế cũng như trong việc thi công lắp đặt Backdrop cho các sự kiện với quy mô lớn, nhỏ bằng nhiều cách thức khác nhau. Công ty CỔ PHẦN IPTIME VIỆT NAM hân hạnh mang đến cho khách hàng một sự kiện hoàn hảo nhất.
Với hạng mục thiết kế thi công lắp đặt backdrop trong báo giá bao gồm dựng khung sắt, in-hiflex & thi công treo; chúng tôi đều có mức giá ưu đãi dành cho khách hàng ở khu vực thành phố Bắc Ninh.
Nhanh tay liên hệ ngay với IPTIME chúng tôi để đặt thuê những tấm backdrop cực kì ấn tượng.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Thiết kế logo shop tại Bắc Ninh
Ngày nay, việc kinh doanh online và tạo ra thương hiệu riêng đang trở thành xu hướng tại...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Cách để có hồ sơ năng lực công ty bài bản chuyên nghiệp
Hồ sơ năng lực công ty là một trong những cách quan trọng để giới thiệu về doanh...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Gard’ Ann – Vườn địa đàng cho thực khách đam mê đồ ngọt Pháp
Kissmiklos là nhà thiết kế đứng sau dự án thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho tiệm...
Kiến thức thương hiệu
Pyeongchang 2018: Thế vận hội mùa đông đầu tiên sử dụng công nghệ mạng 5G
Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 diễn ra từ ngày 9 – 25.2.2018 tại tỉnh Gangwon (Hàn Quốc)...
Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu bài học hiểu trước xây sau
Câu chuyện về xây dựng thương hiệu đang là câu chuyện cửa miệng của các doanh nghiệp hiện...
Kiến thức thương hiệu
Văn phòng luật Vesha Law cùng bộ nhận diện mạ đồng sang trọng
Mọi người đều cần có một luật sư, đó chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Nhưng...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Mẫu thiết kế logo “dễ gây hiểu lầm” nhất thế giới
Bạn có biết mẫu logo nào được đánh giá xấu nhất trên thế giới không? IPTIME sẽ tổng...
Kiến thức thương hiệu
Định vị thương hiệu và nhận thức của khách hàng trong việc xây dựng quảng bá thương hiệu
Trong suốt quá trình làm nghề của mình, điều tôi cảm thấy hài lòng nhất là giúp khách...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Lợi ích của website đối với doanh nghiệp
Hầu hết các doanh nghiệp lớn đều rất chịu chi trong vấn đề đầu tư một trang web...