Xu hướng thiết kế profile nào đang được ưa chuộng thịnh hành hiện nay

Thiết kế profile ngày nay vẫn là một kênh truyền thông vô cùng hiệu quả, giúp bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng và xây dựng thương hiệu và cùng chúng tôi tìn hiểu xu hướng thiết kế profile hiện nay thế nào.

Trong thời đại công nghệ hiện nay bạn có thể cho rằng profile đã mất đi hiệu quả của nó thì quả thật là một sự sai lầm, mặc dù chúng ta có mạng xã hội, có website… thì khách hàng vẫn cần profile để hiểu rõ chi tiết các dòng sản phẩm của bạn mà không dễ bị nhiều thông tin làm nhiễu loạn. Profile vẫn là một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả nhất trong thời đại kỹ thuật số ngày nay. Nó cung cấp thông tin một cách chi tiết đến đối tượng khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, việc cung cấp thông tin cần thiết không đảm bảo sự thành công của một cuốn profile. Bạn phải kết hợp một số yếu tố vào nó để làm cho nó hấp dẫn hơn và phù hợp hơn để thu hút sự chú ý của khách hàn.

Xu hướng thiết kế profile nào đang được ưa chuộng thịnh hành hiện nay

Đây là nơi mà thiết kế profile đóng một vai trò quan trọng. Một thiết kế độc đáo được cung cấp bởi một công ty thiết kế profile chuyên nghiệp sẽ không chỉ thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu mà còn giúp bạn tạo ra bộ nhận diện thương hiệu tốt hơn cho doanh nghiệp của mình. Nhưng hãy nhớ rằng, xu hướng thiết kế profile thay đổi hàng năm. Trong vài năm qua, các thương hiệu đang tập trung vào các thiết kế tương lai và các khả năng mới trong danh mục tương ứng của họ. Tuy nhiên, khi thế kỷ 21 phát triển, trọng tâm đã chuyển sang con người nhiều hơn, đặt cộng đồng và kết nối lên hàng đầu. Để bắt kịp với các cuộc cạnh tranh thị trường, bạn phải nhận thức được các xu hướng hiện tại. Ở đây, trong blog này, chúng tôi mang đến cho bạn 5 xu hướng thiết kế profile hàng đầu có khả năng thống trị quỹ đạo thiết kế profile năm 2021.

KỂ CHUYỆN

Cách tốt nhất để kết nối với mọi người là thông qua một câu chuyện hấp dẫn. Không ai thích đối mặt với một số phiên buồn tẻ, đơn điệu, làm mờ hết thông tin này đến thông tin khác. Mọi người muốn một cái gì đó khiến họ thích thú, thu hút tâm trí của họ hoặc chạm vào trái tim của họ. Vì vậy, bạn phải cung cấp một số trải nghiệm hấp dẫn, độc đáo trong khi quảng bá thương hiệu của mình cho họ. Đây là nơi mà cách kể chuyện tuyệt vời đóng một vai trò quan trọng. Kể từ vài năm gần đây, nhiều nhà tiếp thị đã chuyển từ bố cục in truyền thống tập trung vào thông tin sản phẩm sang một câu chuyện hấp dẫn, thích ứng với cách tiếp cận hiện đại hơn.

Xu hướng mới đã giới thiệu một làn sóng nội dung trực quan đến các thiết kế profile dưới dạng hình ảnh và video, cùng với một số cách viết quảng cáo có ảnh hưởng mạnh mẽ. Thay vì tải các danh mục với thông số sản phẩm hoặc thuật ngữ kỹ thuật, xu hướng mới đang dẫn dắt các nhà tiếp thị kể một câu chuyện cho khách hàng, hiểu rõ vai trò của thương hiệu trong cuộc sống thực. Vì vậy, trước khi bạn quyết định bố cục danh mục của mình, hãy nghĩ về câu chuyện mà bạn muốn kể với mọi người. Một khi bạn biết nó, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu quá trình.

KHÔNG CÓ NHIỀU LƯỚI

Khi thời gian trôi qua, các xu hướng mới nổi đang thúc đẩy thiết kế profile trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Mọi công ty thiết kế profile hiện nay đều cố gắng nghĩ ra và tạo ra những thứ chưa từng có, mới mẻ và độc đáo. Tóm lại, quy tắc ngón tay cái hiện nay của thiết kế profile về cơ bản là phá vỡ các quy tắc. Do đó, nhiều nhà thiết kế đang loại bỏ lưới thiết kế trong khi phát triển các ý tưởng danh mục mới. Điều này mang lại cho họ nhiều tự do và cơ hội để thử nghiệm những ý tưởng mới, tạo ra một số bố cục thú vị cho danh mục của bạn.

Chúng cũng có các hình dạng hình học khác nhau với các kiểu chữ độc đáo, làm cho chúng nổi bật giữa đám đông thông thường. Do đó, bạn có thể sớm bắt gặp một danh mục trông không giống thứ gì bạn đã thấy trước đây, những truyền tải thông điệp hiệu quả hơn bao giờ hết. Thế giới đang thay đổi. Vì vậy, danh mục của bạn cũng nên thay đổi.

VIDEO ĐƯỢC KẾT THÚC

Với sự ra đời của các phương tiện truyền thông xã hội và các trang mạng, thế giới đang chứng kiến ​​một cơn lũ dữ dội về nội dung video trong vài năm qua. Cần lưu ý rằng mọi người ngày nay đang tương tác nhiều hơn với nội dung bao gồm video. Do đó, ngày càng có nhiều nhà tiếp thị sử dụng video nhúng trong trang web của họ để tích lũy thêm lưu lượng truy cập.

Tương tự, danh mục trực tuyến cũng có thể tận dụng sự phổ biến của video nhúng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, nhúng video vào danh mục của bạn không có nghĩa là chia sẻ liên kết YouTube hoặc Vimeo bên ngoài trên trang. Thay vào đó, chúng đề cập đến cảnh quay video bên trong chính danh mục, mang đến cho người xem cái nhìn sâu sắc về thương hiệu của bạn mà không cần phải rời khỏi trang web mà họ đang truy cập. Đây là một chiến lược quan trọng để giữ cho khách hàng của bạn bị cuốn hút vào danh mục của bạn.

DANH MỤC 3D

Bắt kịp làn sóng cách mạng công nghệ, các nhà tiếp thị và nhà thiết kế đang nghiêng nhiều hơn về các công nghệ sáng tạo. Trong nỗ lực thoát ra khỏi chiếc hộp, danh mục đang phát triển từ dạng hai chiều truyền thống và khám phá chiều thứ ba. Các nhà thiết kế hiện đang thêm chiều sâu cho thiết kế của họ, tạo ra các danh mục 3D độc đáo.

Đây là một cơ hội thú vị không chỉ cho các nhà tiếp thị mà còn cho cả khách hàng khi giờ đây họ có thể nhìn thấy sản phẩm thực tế hơn. Giờ đây, họ có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm sẽ trông như thế nào trong đời thực. Điều này có nhiều khả năng biến nhiều người xem thành người mua hơn và giảm tỷ lệ trả lại sản phẩm sau khi họ mua.

TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI TRONG TẬP TRUNG

Với sự phổ biến ngày càng tăng của phương tiện truyền thông xã hội, các nhà tiếp thị và nhà thiết kế hiện buộc phải tập trung vào các nền tảng mạng này để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Để dẫn đầu đối thủ, mọi công ty thiết kế profile phải có khả năng tận dụng lợi thế của phương tiện truyền thông xã hội để chuyển đổi nhiều người xem hơn.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế mẫu profile cho doanh nghiệp của bạn hay x liên hệ chúng tôi IPTIME BRANDING chúng tôi tự hào là đơn vị đi đâu tại Bắc Ninh phục vụ hàng trăm khách hàng và triển  khai hàng nghìn dự hạng mục thực tế. Đến với cùng tôi tại Tòa V2-VCity, Võ Cường, Bắc Ninh hoặc gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0834270468 – 0833928222 – 0912485468 –  0834 270 468

Rất vinh dự được phục vụ quý khách!!!

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Cẩm nang thiết kế

    Những rủi ro khi thiết kế logo giá rẻ

    Dịch vụ thiết kế logo giá rẻ hiện nay đang xuất hiện nhiều trên thị trường. Không thể...

    Tin tức

    IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5

    IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 Hoà cùng không khí các ngày lễ lớn....

    Tin tức

    Xu hướng thiết kế logo nào sẽ lên ngôi năm 2021

    Năm 2021, năm của thập kỷ mới. 2021 cũng là năm có nhiều biến động, việc thay đổi...

    Kiến thức thương hiệu

    Top logo thương hiệu Viêt Ấn tượng và đắt giá nhất

    Thương hiệu Việt Nam cũng có những cái tên rất ấn tượng cũng như thành công của những...

    Kiến thức thương hiệu

    Những chú ý khi thiết kế mẫu card visit dành cho khách hàng

    Những chú ý khi thiết kế mẫu card visit cho khách hàngDANH MỤC NỘI DUNG1 Những chú ý...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế sản phẩm (Product Design) là gì?

    Bài viết bởi Eric Eriksson, nhà thiết kế đồ họa Thụy Điển ở thành phố New York. Bài...

    Tin tức

    Thương hiệu công ty – Xử lý vụ việc khi đang có tranh chấp

    1. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp theo quy định tại khoản 1 Điều 29 Nghị định...

    Tin tức

    Tỉnh Bắc Ninh tổ chức Gặp mặt doanh nghiệp năm 2016

    Ngày 8-4, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bắc Ninh đã tổ...

    Kiến thức thương hiệu

    Cần in lịch tết các công ty cần chú ý điều gì

    Trong những dịp cuối năm món quà không thể thiếu và là công cụ quảng bá thương hiệu,...

    0912485468