Nâng cao cảnh giác chủ động phòng ngừa Covid19 đợt nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và trong khu vực tiếp tục có diễn biến phức tạp, chủ quan, lơ là sẽ dẫn đến hậu quả rất lớn. Từ các lãnh đạo cơ quan chức năng phải sẵn sàng công việc đến người dân cần nâng cao ý thức ngay cả trong ngày nghỉ để cập nhật thông tin kịp thời và phòng chống dịch hiệu quả”.

Chống dịch COVID

Chính quyền nhiều địa phương đã có những hành động cụ thể để phòng chống Covid-19. Với diễn biến hức tạp cùng những nguy cơ từ vụ một công dân ở Tuyên quang nhiễm Covid-19  do tiếp xúc với người Ấn Độ. Luôn mang theo khẩu trang mọi lúc mọi nơi và truyền tải thông điệp mong mọi người cùng thực hiện “5K”: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế.

Hiện, thành uỷ Hà Nội yêu cầu tạm dừng tổ chức các lễ hội và các tuyến phố đi bộ trên địa bàn thành phố, tiếp tục hạn chế các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết…

Các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Nghệ An, Thanh Hoá, Đà Nẵng… cũng quyết định dừng bắn pháo hoa dịp lễ 30/4-1/5 để phòng dịch bệnh.

Cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trong các nhà trường

Một số hoạt động của các nghệ sĩ tuyên truyền phòng chống Covid-19

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Tình hình phức tạp tại Bắc Ninh – yêu cầu cách ly 29 người đến từ Hồ Bắc

    Theo thông tin từ cơ quan quản lí Bắc Ninh thì số liệu cập nhật của công an...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Chúc mừng kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004 – 13.10.2020)

    Kỷ niệm 16 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004 – 13.10.2020), sáng ngày 12/10, tại  Trung tâm...

    Tin tức

    In profile nên chọn chất liệu gì? Công nghệ in nào tốt nhất?

    Để có một cuốn profile (hồ sơ năng lực) hoàn hảo, bạn cần đảm bảo 2 yếu tố...

    Kiến thức thương hiệu

    Bạn có xem nhẹ thương hiệu của mình?

    Hồi mới bắt đầu kinh doanh, tôi thực sự không chú trọng đến Logo lắm. Cũng chỉ là...

    Kiến thức thương hiệu

    Logo công ty xây dựng thành công thu hút khách hàng, tạo sự nhận diện và dấu ấn độc đáo

    Giới thiệu về logo công ty xây dựng:DANH MỤC NỘI DUNG1 Giới thiệu về logo công ty xây...

    Tin tức

    Bỏ túi 500 triệu đồng nhờ bán tiền có hình con chó

    Dân trí Thị trường tiền lì xì Tết nguyên đán tại TPHCM bắt đầu nhộn nhịp khi nhiều...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Thiết kế card visits mất bao lâu?

    Ai cũng biết được rằng danh thiếp hay card visit là một phần của bộ nhận diện thương...

    Tin tức

    5 lý do nên có sân golf mini tại nhà

    Golf là một trong những môn thể thao đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Nó...

    Kiến thức thương hiệu

    Vấn đề vi phạm thương hiệu

    Thời gian gần đây, tình trạng vi phạm thương hiệu, nhãn hiệu của các doanh nghiệp nổi tiếng...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh