Nâng cao cảnh giác chủ động phòng ngừa Covid19 đợt nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và trong khu vực tiếp tục có diễn biến phức tạp, chủ quan, lơ là sẽ dẫn đến hậu quả rất lớn. Từ các lãnh đạo cơ quan chức năng phải sẵn sàng công việc đến người dân cần nâng cao ý thức ngay cả trong ngày nghỉ để cập nhật thông tin kịp thời và phòng chống dịch hiệu quả”.

Chống dịch COVID

Chính quyền nhiều địa phương đã có những hành động cụ thể để phòng chống Covid-19. Với diễn biến hức tạp cùng những nguy cơ từ vụ một công dân ở Tuyên quang nhiễm Covid-19  do tiếp xúc với người Ấn Độ. Luôn mang theo khẩu trang mọi lúc mọi nơi và truyền tải thông điệp mong mọi người cùng thực hiện “5K”: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế.

Hiện, thành uỷ Hà Nội yêu cầu tạm dừng tổ chức các lễ hội và các tuyến phố đi bộ trên địa bàn thành phố, tiếp tục hạn chế các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết…

Các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Nghệ An, Thanh Hoá, Đà Nẵng… cũng quyết định dừng bắn pháo hoa dịp lễ 30/4-1/5 để phòng dịch bệnh.

Cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trong các nhà trường

Một số hoạt động của các nghệ sĩ tuyên truyền phòng chống Covid-19

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 Hotline: 0834 270 468 info@iptime.com.vn @iptimebranding






    Bài viết liên quan

    Tin tức chung

    Mô hình marketing và chi tiết các loại Mô hình Marketing hiện nay

    Hiện nay, có rất nhiều mô hình marketing được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh và quảng...

    Tin tức

    Những hình ảnh Thơ Chúc Tết 2018 Đẹp Tuyệt Vời

     Thơ chúc Tết 2018 luôn là món quà ý nghĩa mà mọi người dành tặng cho nhau trong...

    Tin tức chung

    Thiết kế logo tại Bắc Ninh cần chú ý điều gì? Đơn vị nào uy tín?

    Bạn hoa mắt, chóng mặt khi tìm ra có tới hàng trăm đơn vị thiết kế logo tại...

    Tin tức

    Bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam

    Hiện nay, rất nhiều người tiêu dùng hiện nay vẫn đang lầm tưởng giữa hai khái niệm Thương...

    Tin tức chung

    Tái thiết kế thương hiệu: hướng dẫn cải thiện và nâng cao hiệu quả

    Bạn đã có thương hiệu, hoạt đọng kinh doanh của bạn có thực sự hiệu quả, Thương hiệu...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #4 – Chiến lược thương hiệu địa lý (Geographic Branding Strategy)

    Chiến lược Thương hiệu Địa lý (Geographic Branding Strategy) là việc xây dựng và phát triển thương hiệu...

    Liên hệ kinh doanh