Nâng cao cảnh giác chủ động phòng ngừa Covid19 đợt nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và trong khu vực tiếp tục có diễn biến phức tạp, chủ quan, lơ là sẽ dẫn đến hậu quả rất lớn. Từ các lãnh đạo cơ quan chức năng phải sẵn sàng công việc đến người dân cần nâng cao ý thức ngay cả trong ngày nghỉ để cập nhật thông tin kịp thời và phòng chống dịch hiệu quả”.

Chống dịch COVID

Chính quyền nhiều địa phương đã có những hành động cụ thể để phòng chống Covid-19. Với diễn biến hức tạp cùng những nguy cơ từ vụ một công dân ở Tuyên quang nhiễm Covid-19  do tiếp xúc với người Ấn Độ. Luôn mang theo khẩu trang mọi lúc mọi nơi và truyền tải thông điệp mong mọi người cùng thực hiện “5K”: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế.

Hiện, thành uỷ Hà Nội yêu cầu tạm dừng tổ chức các lễ hội và các tuyến phố đi bộ trên địa bàn thành phố, tiếp tục hạn chế các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết…

Các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Nghệ An, Thanh Hoá, Đà Nẵng… cũng quyết định dừng bắn pháo hoa dịp lễ 30/4-1/5 để phòng dịch bệnh.

Cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trong các nhà trường

Một số hoạt động của các nghệ sĩ tuyên truyền phòng chống Covid-19

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Hội công nghệ thông tin Bắc Ninh chào mừng ngày Doanh nhân Việt nam

    Cùng với không khí tưng bừng ngày lễ tôn vinh Doanh nhân trên cả nước Hội công nghệ...

    Tin tức

    Tờ rơi – Tờ rơi tiếng việt , tờ rơi tiếng anh là gì?

    Tờ rơi tiếng anh , tờ rơi tiếng anh là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Tờ rơi tiếng anh...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế website chuyên nghiệp

    Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay việc sở hữu 1 website chuyên nghiệp không...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Card visit – Một phần làm nên thương hiệu cá nhân cũng như doanh nghiệp của bạn

    Card visit (danh thiếp) là một trong những sản phẩm nhận diện thương hiệu không thể thiếu trong kinh doanh....

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Bộ sưu tập hơn 70 logo “chú khỉ con” ngộ nghĩnh và đáng yêu (P2)

    Hình tượng con khỉ mang lại cho ta cảm giác hài hước, nó không mang tính chất sang...

    Kiến thức thương hiệu

    Cách thức xây dựng thương hiệu thời đại 4.0 doanh nghiệp cần phải có

    Doanh nghiệp của bạn có thể có logo, hoặc một cái tên thú vị mà bạn đang tận...

    Kiến thức thương hiệu

    Sự ra đời và ý nghĩa logo thương hiệu Ubuntu hệ điều hành miễn phí bảo mật số 1

    Ý nghĩa và lịch sử ra đời của mẫu thiết kế logo hệ điều hành Ubuntu Ubuntu là...

    Kiến thức thương hiệu

    Đặt chức danh tiếng anh trên danh thiếp – Phần 1

    Trong quá trình hội nhập và phát triển, Việt Nam tiếp cận rất nhiều thuật ngữ mới. Các...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    In ấn bao bì sản phẩm tại bắc ninh

    IPtime là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn bao bì sản phẩm hàng...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh