Kiến thức thương hiệu
Nghệ thuật thiết kế danh thiếp tuyệt đẹp
Nghệ thuật thiết kế danh thiếp tuyệt đẹp – Danh thiếp là cánh cửa đầu tiên mà bạn mang tới cho khách hàng và cũng là công cụ tuyệt vời để khách hàng có thể nhớ đến những sản phẩm mà bạn cung cấp.
Nghệ thuật thiết kế danh thiếp tuyệt đẹp
DANH MỤC NỘI DUNG
- 1 Nghệ thuật thiết kế danh thiếp tuyệt đẹp
- 2 Những Mẫu Thiết Kế Danh Thiếp Độc Đáo
- 3 Những mẫu thiết kế danh thiếp độc đáo
- 3.1 1. Danh thiếp cho Yes, Joy, đây là một công ty dịch vụ nấu ăn, phục vụ và sáng tạo với bữa ăn
- 3.2 2. Danh thiếp cho công ty công nghệ thông tin SideKick Solutions
- 3.3 3. Danh thiếp cho Bar Palco
- 3.4 4. Danh thiếp cho Motel Studio
- 3.5 5. Danh thiếp cho Sundaze, một thương hiệu chăm sóc da hiện đại
- 3.6 6. Danh thiếp cho Manifesto: Casa Toaster Calabrese
- 3.7 7. Danh thiếp cho Minata
- 3.8 8. Thẻ kinh doanh cho Doux Supper Club
- 3.9 9. Danh thiếp cho Marine Laurent
- 3.10 10. Danh thiếp cho Maiook, một công ty sản xuất túi sách làm bằng tay + phụ kiện
Một danh thiếp tốt cần gây được ấn tượng mạnh với người xem, trong khi thể hiện được những thế mạnh của công ty. Bài viết dưới đây giới thiệu một số mẫu danh thiếp nghệ thuật đáng chú ý trong năm vừa qua.
1. We Are Big Chill
The Big Chill là một lễ hội được tổ chức thường niên từ năm 1994 bởi Pete Lawrence và Katrina Larkin. Với khiêu vũ, âm nhạc và hài kịch, lễ hội thu hút mọi người từ không chỉ ở Ledbury, Anh mà còn từ khắp nới trên thế giới. Vì nhiều lý do, công ty quản lý sự kiện Big Chill là Festival Republic đã thông báo ngừng lễ hội năm 2012 và chưa có kế hoạch chương trình cho những năm tiếp theo.
Zip Design là đơn vị được giao nhiệm vụ mang The Big Chill trở lại trong vai trò thương hiệu sản phẩm, và nhóm thiết kế đã tạo cho nó hình ảnh của sự vui tươi và thân thiện vừa gợi lại quá khứ đầy màu sắc với những người trung tuổi lại vừa hấp dẫn những khách hàng trẻ tuổi chưa bao giờ biết đến The Big Chill. Ban có thể khám phá thêm về the Bil Chill tại đây.
2. Next
Nhiều công ty đã sử dụng NEXT làm thương hiệu của mình, từ công ty máy tính của Steve Jobs những năm 1990 đến chuỗi cửa hàng quần áo ở Anh. Tuy nhiên, biến tấu ấn tượng nhất của thương hiệu này đến từ một công ty là Mamastudio Design Agency khi tạo ra một nhận diện thương hiệu mới cho một phòng thu âm ở thủ đô Ba Lan.
Ý tưởng này được lấy cảm hứng từ tên công ty và cách họ tiếp cận công việc của họ. “NEXT có nghĩa là xem xét những gì chưa được xem xét,” đại diện Mamastudio nói. “Họ phải biết những gì đang diễn ra và làm thế nào để hình dung những gì sẽ đến. Vậy nên nhận diện mới của họ phải bao gồm một biểu tượng hướng về phía trước và những gì ở ngoài trang giấy hay màn hình. ”
3. RRZ
Moodley Brand Identity, một công ty chuyên về tư vấn và thiết kế thương hiệu đến từ Áo, là tác giả của những danh thiếp tối giản một cách lạnh lùng này. Là một phần trong hợp đồng với công ty IT hàng đầu hiện nay Raiffeisen Rechenzentrum, thiết kế đã chứng minh rằng những tác phẩm hiệu quả nhất, đẹp nhất lại thường là những điều rất giản đơn.
4. Yaili
Được sinh ra ở Liên Xô và sống ở London từ năm 2008, Yaili (Inayaili de León Persson) là một nhà thiết kế web hàng đầu tại Canonical, công ty cung cấp hệ điều hành máy tính Ubuntu. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, danh thiếp thú vị này được in nổi trên giấy bìa mềm bởi Post Mark Designs.
5. Airluxe
Airluxe là công ty cung cấp dịch vụ ảnh và các đoạn phim quay trên máy bay cho các nhà đầu tư bất động sản. Được thành lập năm 2014, sự nhảy vọt về công nghệ là yếu tố rất tốt để tạo nên một điểm nhấn trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Nhà thiết kế đồ họa Steve Wolf đã kết hợp sự cổ điển của phông chữ và sự tươi mới trong hình ảnh và màu sắc thành một danh thiếp khiến người nhận không thể nào quên.
6. Penn Co
Để tạo các danh thiếp tuyệt đẹp cho cửa hàng đồ gỗ thủ công ở Pennsylvania, nhà thiết kế đến từ Texas Kyle Anthony Miller đã sử dụng giấy bìa cứng và kĩ thuật in dập chìm từ French Paper’s Black Muscletone, sau đó đánh bóng để tạo nên bề mặt giống như gỗ. Giải pháp độc đáo này đã mở ra một không gian hoàn toàn mới cho các thiết kế sử dụng kiểu chữ cổ điển trong tương lai.
7. FZ Media
FZ Media Design Inc là một công ty thiết kế tại Yardley, Pennsylvania do nhà thiết kế chữ và kiểu chữ Adam Trageser quản lý. Ông đã tự tay thiết kế nên mẫu danh thiếp của nhân viên của mình và được in trên giấy trắng huỳnh quang 220# Lettra. “Lấy cảm hứng từ niềm đam mê của chúng tôi cho những chi tiết vượt thời gian và tình yêu với những kiểu chữ, danh thiếp của chúng tôi là hiện thân của sự sáng tạo và tỉ mỉ mà chúng tôi luôn phấn đấu mỗi ngày”, Adam Trageser cho biết.
8. Tom Lane
“Nó sẽ giúp bạn đặt một tay vào trong thế giới thẻ bài!” Tom Lane, hay còn gọi là Ginger Monkey, một nhà thiết kế đồ họa, nghệ sĩ chữ, vẽ tranh minh họa độc lập sống và làm việc tại Liverpool, nói. Ông tự thiết kế và in các mẫu danh thiếp manh đậm dấu ấn cá nhân bằng mực đồng kim loại trên những tấm thẻ bài.
Những Mẫu Thiết Kế Danh Thiếp Độc Đáo
Những mẫu thiết kế danh thiếp độc đáo – Hằng năm, có rất nhiều công ty được thành lập. Một bài báo năm 2013 về Forbes.com tuyên bố rằng “khoảng 543.000 doanh nghiệp mới bắt đầu mỗi tháng.” Rõ ràng những con số này có thể thay đổi hàng năm và có thể rất khác nhau bây giờ, nhưng có vẻ như luôn có một công việc kinh doanh mới được phát hiện.
Những mẫu thiết kế danh thiếp độc đáo
Như vậy bạn có thể thấy, việc tạo danh thiếp cho công ty là một việc rất quan trọng, làm sao để khách hàng có thể nhớ và để lại ấn tượng mạnh cho họ, dưới đây là một số ý tưởng mà bạn có thể tham khảo.
1. Danh thiếp cho Yes, Joy, đây là một công ty dịch vụ nấu ăn, phục vụ và sáng tạo với bữa ăn
Thiết kế bởi Lila, nhà thiết kế và sáng lập của Oh Babushka.
2. Danh thiếp cho công ty công nghệ thông tin SideKick Solutions
Thiết kế bởi Design Ranch (Michelle Sonderegger, Ingred Sidie, giám đốc sáng tạo, Rachel Roth, nhà thiết kế).
3. Danh thiếp cho Bar Palco
Thiết kế bởi Véronique Lafortune , Valery Lemay và Emile Lord
4. Danh thiếp cho Motel Studio
Thiết kế bởi Véronique Lafortune và Emile Lord.
5. Danh thiếp cho Sundaze, một thương hiệu chăm sóc da hiện đại
Thiết kế bởi Caterina Bianchini
6. Danh thiếp cho Manifesto: Casa Toaster Calabrese
Thiết kế bởi Nosotros , một thương hiệu sáng tạo và phòng thu truyền thông chiến lược.
7. Danh thiếp cho Minata
Được thiết kế bởi Firmalt , một công ty xây dựng thương hiệu.
8. Thẻ kinh doanh cho Doux Supper Club
Thiết kế bởi No Name Branding.
9. Danh thiếp cho Marine Laurent
Laurent đã thiết kế những thiết kế này để quảng bá các dịch vụ thiết kế đồ hoạ và minh họa của riêng mình.
10. Danh thiếp cho Maiook, một công ty sản xuất túi sách làm bằng tay + phụ kiện
Thiết kế bởi Cody Small and Caava Design
Hy vọng bạn đã tìm ra những ý tưởng mới cho dự án tiếp theo của mình!
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Lấy cảm hứng thiết kế logo theo nguồn tổng hợp từ Pinterest
Kiến thức thương hiệu
Danh sách công ty thiết kế web tại Bắc Ninh
Công ty thiết kế web tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Công ty thiết kế web tại Bắc...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Bộ nhận diện thương hiệu là gì các khái niệm
Hệ thống nhận diện thương hiệuDANH MỤC NỘI DUNG1 Hệ thống nhận diện thương hiệu2 HỆ THỐNG NHẬN...
Tin tức
100 Hình ảnh chúc tết Ông Bà, Chúc Thọ Ông Bà Năm Mới
Một mùa xuân mới xuân Mậu Tuất 2018 đang đến rất gần, bạn đã chuẩn bị gì để...
Gương mặt thương hiệu
Hưng Vượng – Thương hiệu gạch ốp lát thiết bị vệ sinh uy tín tại Bắc Ninh
Hưng Vượng – Thương hiệu gạch ốp lát thiết bị vệ sinh uy tín tại Bắc NinhDANH MỤC...
Kiến thức thương hiệu
Audi muốn thay đổi logo nhận diện của mình
Biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau của Audi là một trong những logo dễ nhận biết...
Cẩm nang thiết kế
Thiết kế logo ngành xây dựng đẹp cần đảm bảo điều gì?
Xây dựng là một trong những ngành có tỷ lệ cạnh tranh gay gắt nhất hiện nay. Chính...
Tin tức
Những tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất 2017
Dưới đây là 5 tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất năm 2017, dựa trên số liệu của...
Kiến thức thương hiệu
Điều cơ bản về phối màu trong thiết kế bạn cần biết
Những nguyên tắc phối màu cơ bản, Một tác phẩm nghệ thuật đôi khi không cần quá nhiều...