
Nghĩa địa ứng dựng bị khai tử cùng nhìn lại những cái tên ứng dụng mà Google khai tử
Google Reader, Google Wave, Google+ hay Picasa là những dịch vụ xuất hiện trong nghĩa địa nhân dịp Halloween của Google.
Người dùng Twitter tên @leftoblique mới đây đã đăng tải hình ảnh chụp một “nghĩa trang” trước một văn phòng trong khuôn viên trụ sở Seattle của Google.
Theo Android Authority, nghĩa trang được dựng lên để “tưởng niệm” các dịch vụ đã bị Google khai tử trong quá khứ như Google Reader, Google Buzz, Picasa hay Google+ vừa bị đóng cửa vài tháng trước. Và còn nhiều ứng dụng khác qua thời gian không còn đáp ứng được sự phát triển cũng như được hợp nhất lại 1 tên
Tuy “nghĩa trang” chỉ có 6 bia mộ, số dịch vụ bị Google khai tử chắc chắn nhiều hơn thế. Nếu bạn chưa biết, trang web Google Cemetary (không chính thức) là nơi tổng hợp tất cả dịch vụ đã và sẽ bị Google đóng cửa.
Một hoạt động thú vị để chào đón Halloween, tuy nhiên không ít người vẫn thấy tiếc nuối với các dịch vụ. Với Google+, mạng xã hội vẫn được nhiều người ưa thích dù không đạt mục tiêu vượt mặt Facebook. Không ít người cũng tiếc nuối khi hay tin Google Reader hay Picasa bị đóng cửa.
“Nghĩa địa Google” cũng khiến chúng ta nghĩ đến các sản phẩm đang hoạt động nhưng sớm muộn cũng bị khai tử. Google Play Music, Google Hangouts là những ví dụ. Một số bình luận trên bài viết của @leftoblique còn cho rằng dịch vụ chơi game Google Stadia cũng sẽ sớm vào nghĩa địa này.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Biển Bảng Lẫn Nhạt: Thách Thức Lớn Với Nhận Diện Thương Hiệu Của Bạn
Cách tra cứu thông tin doanh nghiệp – Nhanh, đủ & chi tiết
ChatGPT-5 phiên bản mới nhất gây nhiều tranh cãi và vấn đề hiệu suất
Phương pháp Kaizen và những điều ấn tượng về phương pháp này
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Giai đoạn nào cần thay đổi thiết kế logo
Thiết kế logo được xem là yếu tố quan trọng nhất, không thể thiếu được trong bộ nhận...
Tin tức chung
Varietal Wine mang đến xúc cảm mới trong bao bì rượu
Monoprix là một công ty thương mại và phân phối đến từ Pháp, thành lập vào năm 1932....
Tin tức
Ông chủ Juno: Khách hàng muốn mua giày ở đâu tôi bán ở đó
Năm 2017, Juno sẽ bán 1 triệu đôi giày thời trang nữ và con số này nâng gấp...
Tin tức chung
Quy Trình Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững Cho Doanh Nghiệp: Bí Quyết Trường Tồn Trong Kỷ Nguyên Số
Trong bối cảnh thị trường biến động không ngừng, việc xây dựng một thương hiệu bền vững không...
Tin tức chung
Vinlift – Chuyến Hành Trình Thành Công Với Nhận Diện Thương Hiệu Vững Chắc
Trong năm 2024 vừa qua, Vinlift đã chứng minh sự thành công và sự phát triển bền vững...
Tin tức
Doanh nghiệp tiếp tục chủ động trên cả hai “mặt trận”
Khi dịch bệnh Covid-19 quay trở lại và có diễn biến phức tạp hơn, việc thực hiện “mục...
Tin tức
Danh sách các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh
Câu lạc bộ Doanh nhân Bắc Ninh tại Hà Nội xin giới thiệu đến Quý độc giả thông...
Tin tức chung
Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu
Màu sắc trong tự nhiên đa dạng và nhiều sắc thái khác nhau. thông thường chúng ta chia...
Tin tức chung
Nguyên tắc thành công cho thương hiệu
Cho dù là lớn hay bé, nhiều tiền hay ít tiền, lâu đời hay mới start-up, doanh nghiệp...