Kiến thức thương hiệu
Nhận diện thương hiệu Simpla – giải pháp nội thất đơn giản và thực tế
Studio For Brands thực hiện bộ nhận diện cho công ty Simpla, một thương hiệu chuyên về các giải pháp cho không gian nội thất.
Simpla hỗ trợ kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và các chủ toà nhà tối ưu hoá không gian và thổi làn gió mới vào nơi đây cùng những phương pháp mới mẻ và đơn giản.
Không chỉ cung cấp những phương pháp kỹ thuật đẹp đẽ, Simpla còn giúp khách hàng tạo nên không khí trong không gian nội thất. Họ thiết kế với một phong cách gọn gàng, tinh giản và đặc trưng, điều được nhấn mạnh trong tên thương hiệu mà studio chọn.
Qua những sản phẩm hiện đại, Simpla đã cải tiến không gian với chi phí gọn nhẹ và tác động rất ít đến môi trường.
Họ khẳng định “sự tân tiến tạo nên Simpla” và dùng khẩu hiệu này để truyền tải những dịch vụ của mình. Để tạo ra một vẻ ngoài mạnh mẽ cho phần typography, studio For Brands đã sử dụng giấy có màu sắc trung tính – xám xi măng và đen chì.
Một website mới cũng được xây dựng, cho phép khách hàng trải nghiệm những dịch vụ của Simpla bằng cách nhấp vào vùng không gian nội thất để đọc những phương án cụ thể có thể áp dụng.
Bằng cách này không những các khách hàng tiềm năng có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ mà còn giúp họ khơi nguồn cảm hứng cho những dự án cải tiến của riêng mình.
Nguồn: forbrands
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Báo giá thiết kế logo công ty chuyên nghiệp tại IP Time 2021
Bạn đang cần báo giá thiết kế logo chuyên nghiệp cho công ty? Bạn băn khoăn không biết...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Quan niệm sai lầm khi thiết kế profile doanh nghiệp
Thiết kế profile doanh nghiệp là điều cần thiết khi mà hiện nay sự cạnh tranh giữa các...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Giải mã ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng
Ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếngDANH MỤC NỘI DUNG1 Ý nghĩa màu sắc sau...
Kiến thức thương hiệu
Logo nhận diện thương hiệu Điện lực Việt Nam
Logo Tập đoàn Điện lực Việt NamDANH MỤC NỘI DUNG1 Logo Tập đoàn Điện lực Việt Nam1.1 Bộ...
Kiến thức thương hiệu
Pyeongchang 2018: Thế vận hội mùa đông đầu tiên sử dụng công nghệ mạng 5G
Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 diễn ra từ ngày 9 – 25.2.2018 tại tỉnh Gangwon (Hàn Quốc)...
Tin tức
Thiết kế thi công biển bạt
Dịch vụ thiết kế, thi công biển bạt tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Dịch vụ thiết kế,...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Thiết kế card visit nhanh tại Hà Nội
Dịch vụ thiết kế In card visit nhanh Hà Nội DANH MỤC NỘI DUNG1 Dịch vụ thiết kế...
Kiến thức thương hiệu
Ý nghĩa quốc kỳ quốc huy Việt Nam
Xin giới thiệu các bạn bài viết sưu tầm và giải thích ý nghĩa qua hình tượng quốc...
Kiến thức thương hiệu
Maritime Bank thay đổi nhận diện thương hiệu mới – MSB
Với mục tiêu xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng đồng...