Nhận diện thương hiệu Simpla – giải pháp nội thất đơn giản và thực tế
Studio For Brands thực hiện bộ nhận diện cho công ty Simpla, một thương hiệu chuyên về các giải pháp cho không gian nội thất.
MỤC LỤC
- 1 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 2 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 3 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 4 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 5 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 6 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 7 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 8 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 9 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 10 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 11 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 12 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 13 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 14 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 15 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 16 Tư vấn thiết kế thương hiệu
Simpla hỗ trợ kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và các chủ toà nhà tối ưu hoá không gian và thổi làn gió mới vào nơi đây cùng những phương pháp mới mẻ và đơn giản.
Không chỉ cung cấp những phương pháp kỹ thuật đẹp đẽ, Simpla còn giúp khách hàng tạo nên không khí trong không gian nội thất. Họ thiết kế với một phong cách gọn gàng, tinh giản và đặc trưng, điều được nhấn mạnh trong tên thương hiệu mà studio chọn.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Qua những sản phẩm hiện đại, Simpla đã cải tiến không gian với chi phí gọn nhẹ và tác động rất ít đến môi trường.
Họ khẳng định “sự tân tiến tạo nên Simpla” và dùng khẩu hiệu này để truyền tải những dịch vụ của mình. Để tạo ra một vẻ ngoài mạnh mẽ cho phần typography, studio For Brands đã sử dụng giấy có màu sắc trung tính – xám xi măng và đen chì.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Một website mới cũng được xây dựng, cho phép khách hàng trải nghiệm những dịch vụ của Simpla bằng cách nhấp vào vùng không gian nội thất để đọc những phương án cụ thể có thể áp dụng.
Bằng cách này không những các khách hàng tiềm năng có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ mà còn giúp họ khơi nguồn cảm hứng cho những dự án cải tiến của riêng mình.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Nguồn: forbrands
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Công điện 149/CĐ-TTg: Tặng 100000 đồng/người dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2025
Bài viết liên quan
Phong cách doanh nhân
Muốn bán cho các đơn vị làm quà tặng trung thu, bạn nên làm gì?
Với sự phát triển của kinh tế và xã hội, nhu cầu sử dụng quà tặng trung thu...
Tin tức chung
Nhận thức thương hiệu – Thương hiệu đang được đánh giá quá cao?
Thương hiệu được đánh giá quá cao chăng? Theo điều tra của Frederick Reichheld. Trung bình một công...
Tin tức
Thương hiệu cạnh tranh: Việt Nam khiếu nại việc gạo ST24, ST25 bị đăng ký ở Australia
Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết đã làm rõ với công ty đăng ký nhãn hiệu...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những cách tăng hạng website du lịch trên Google hiệu quả
Tăng hạng website du lịch trên Google luôn là điều mà các Seoer hướng tới. Vậy, cần làm...
Tin tức chung
Thương hiệu và nhãn hiệu khác nhau như thế nào?
Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mong muốn mình có được một thương hiệu trên thị trường....
Tin tức chung
Lựa chọn hoàn hảo: huy hiệu cài áo, logo cài áo và pin cài áo đẹp thay thế kẹp thẻ tên
Huy hiệu cài áo, logo cài áo, hay pin cài áo là một lựa chọn hoàn hảo và...