Nhận diện thương hiệu Simpla – giải pháp nội thất đơn giản và thực tế

Studio For Brands thực hiện bộ nhận diện cho công ty Simpla, một thương hiệu chuyên về các giải pháp cho không gian nội thất.

Simpla hỗ trợ kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và các chủ toà nhà tối ưu hoá không gian và thổi làn gió mới vào nơi đây cùng những phương pháp mới mẻ và đơn giản.

Không chỉ cung cấp những phương pháp kỹ thuật đẹp đẽ, Simpla còn giúp khách hàng tạo nên không khí trong không gian nội thất. Họ thiết kế với một phong cách gọn gàng, tinh giản và đặc trưng, điều được nhấn mạnh trong tên thương hiệu mà studio chọn.

idesign simpla forbrands 01
idesign simpla forbrands 02
idesign simpla forbrands 03
image 7
idesign simpla forbrands 05
idesign simpla forbrands 06

Qua những sản phẩm hiện đại, Simpla đã cải tiến không gian với chi phí gọn nhẹ và tác động rất ít đến môi trường.

Họ khẳng định “sự tân tiến tạo nên Simpla” và dùng khẩu hiệu này để truyền tải những dịch vụ của mình. Để tạo ra một vẻ ngoài mạnh mẽ cho phần typography, studio For Brands đã sử dụng giấy có màu sắc trung tính – xám xi măng và đen chì.

idesign simpla forbrands 07
idesign simpla forbrands 08
idesign simpla forbrands 09
idesign simpla forbrands 010
image 8
idesign simpla forbrands 012
idesign simpla forbrands 013
idesign simpla forbrands 014

Một website mới cũng được xây dựng, cho phép khách hàng trải nghiệm những dịch vụ của Simpla bằng cách nhấp vào vùng không gian nội thất để đọc những phương án cụ thể có thể áp dụng.

Bằng cách này không những các khách hàng tiềm năng có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ mà còn giúp họ khơi nguồn cảm hứng cho những dự án cải tiến của riêng mình.

idesign simpla forbrands 015
idesign simpla forbrands 016

Nguồn: forbrands

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Phong cách doanh nhân

    Doanh nhân chơi golf – Một phần của kinh doanh kết nối và giao lưu

    Golf đối với giới doanh nhân mà nói đó là môn thể thao “được nhiều hơn mất”. Họ...

    Tin tức chung

    Oishi là gì thương hiệu gắn với logo oishi cùng tham khảo

    “Oishi” là một từ tiếng Nhật có nghĩa là “ngon” hoặc “ngon miệng”. Ngoài thương hiệu nổi tiếng...

    Tin tức chung

    Thủ tướng kỳ vọng Bắc Ninh ‘khai phá tiềm năng, kiến tạo thịnh vượng’

    Chiều 22/9, tại thành phố Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố Quy...

    Tin tức

    Trải nghiệm xe buýt 2 tầng mui trần đầu tiên tại Hà Nội

    Xe được trang bị hệ thống thuyết minh về các điểm tham quan và dịch tự động bằng...

    Tin tức Tin tức chung

    Brochure là gì? – 22 mẫu thiết kế brochure ấn tượng

    Đây là bài viết đầu tiên mà Việt Designer giới thiệu về thiết kế brochure, đây cũng là...

    Tin tức chung

    Quy tắc sử dụng font chữ trong thiết kế bạn làm design cần nắm rõ

    Quy tắc dùng chữ và font chữ phù hợp, ĐÓ là những yêu cầu từ người xem, mang...

    Cẩm nang thiết kế

    Thiết kế website tại Bắc Ninh uy tín chuyên nghiệp

    Thiết kế website tại Bắc Ninh uy tín chuyên nghiệp giá rẻ sẽ đem lại cho các doanh nghiệp, công...

    Tin tức

    Drama #Anh em nương tựa với việc nhắc đến môn Golf cho chúng ta thấy một khía cạnh về trang phục khi tham gia bộ môn này không đơn giản

    8 lần ra sân là 8 bộ đồ phạm quy trang phục, Hiền Hồ có thực sự chơi...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức chung

    Logo trường mầm non, những chú ý khi thiết kế logo trường mầm non

    Mỗi thương hiệu, mỗi ngành nghề lại có cách thể hiện ý nghĩa truyền đạt riêng và đặc...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh