Cẩm nang thiết kế, Kiến thức thương hiệu
7 yếu tố đánh giá bảng hiệu phù hợp với cửa hàng của bạn
Khi thiết kế bảng hiệu phù hợp với cửa hàng của bạn, chúng ta cần quan tâm đến nhiều yếu tố để đảm bảo rằng bảng hiệu sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo được ấn tượng tốt với thương hiệu của doanh nghiệp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các yếu tố đánh giá bảng hiệu đẹp.
Màu sắc
DANH MỤC NỘI DUNG
Màu sắc là yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế bảng hiệu. Màu sắc có thể tạo ra tác động mạnh mẽ đến cảm xúc và tâm trạng của khách hàng. Vì vậy, chúng ta cần chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp.
Màu sắc cũng có thể giúp bảng hiệu nổi bật hơn khi được đặt trong không gian xung quanh. Màu sắc tươi sáng và đậm sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng hơn so với màu sắc nhạt và mờ.
![Các yếu tố đánh giá bảng hiệu phù hợp cửa hàng - màu sắc](https://iptime.com.vn/wp-content/uploads/2023/07/7-7-2-cac-yeu-to-danh-gia-bang-hieu-dep.jpg)
Hình ảnh
Hình ảnh là yếu tố quan trọng tiếp theo trong thiết kế bảng hiệu. Hình ảnh phải liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp và phải có độ phân giải cao và độ sắc nét cao để tránh bị mờ hoặc nhòe.
Hình ảnh cũng phải được đặt ở vị trí phù hợp trên bảng hiệu để thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu hình ảnh quá nhỏ hoặc bị che khuất bởi chữ viết, khách hàng có thể không nhận ra được thông điệp quảng cáo.
Chữ viết
Chữ viết là yếu tố quan trọng thứ ba trong thiết kế bảng hiệu. Chữ viết phải được chọn sao cho phù hợp với thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp. Chữ viết cũng phải đủ lớn để dễ đọc từ xa và phải có độ sắc nét cao để tránh bị mờ hoặc nhòe.
Chữ viết cũng phải được đặt ở vị trí phù hợp để thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu chữ viết quá nhỏ hoặc bị che khuất bởi hình ảnh, khách hàng có thể không nhận ra được thông điệp quảng cáo.
Kích thước
Kích thước của bảng hiệu cũng rất quan trọng trong thiết kế bảng hiệu đẹp. Kích thước phải phù hợp với không gian đặt bảng hiệu và yêu cầu quảng cáo của doanh nghiệp.
Kiểu dáng
Kiểu dáng của bảng hiệu cũng quan trọng trong thiết kế bảng hiệu đẹp. Bảng hiệu cần phù hợp với sản phẩm, cũng như đối tượng khách hàng.
Ví dụ với các sản phẩm bán buổi tối, thì bảng hiệu phù hợp là dạng đèn led, hoặc neon hoặc có đèn sáng.
Chi phí
Chi phí là một yếu tố quan trọng khác trong thiết kế bảng hiệu đẹp. Việc thiết kế và sản xuất bảng hiệu đẹp sẽ tốn nhiều chi phí, do đó, chúng ta cần lựa chọn phương pháp thiết kế và sản xuất phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.
Tuy nhiên, việc tiết kiệm chi phí không được phép ảnh hưởng đến chất lượng của bảng hiệu. Bảng hiệu đẹp sẽ giúp doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng hơn và tăng doanh số bán hàng, do đó, đây là một khoản đầu tư đáng giá.
![Các yếu tố đánh giá bảng hiệu phù hợp cửa hàng - chi phí](https://iptime.com.vn/wp-content/uploads/2023/07/7-7-1-cac-yeu-to-danh-gia-bang-hieu-dep.jpg)
Xem thêm: Dịch vụ thiết kế thi công bảng hiệu của IPTIme
Vị trí đặt bảng hiệu
Vị trí đặt bảng hiệu cũng là yếu tố quan trọng trong thiết kế bảng hiệu đẹp. Bảng hiệu nên được đặt ở vị trí dễ nhìn và dễ tiếp cận để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Nếu bảng hiệu được đặt ở một vị trí quá xa hoặc bị che khuất bởi các vật cản, khách hàng có thể không nhận ra được thông điệp quảng cáo.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
![](https://iptime.com.vn/wp-content/uploads/2021/03/logo-iptime.png)
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
CCNA là gì? Chứng chỉ CCNA công nghệ thông tin
CCNA là chữ viết tắt của Cisco Certified Network Associate. Là chứng chỉ quốc tế do hãng sản...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế card visit cho doanh nghiệp ngân hàng và bảo hiểm cần chú ý điều gì
Card visit là một thứ không thể thiếu của người làm kinh doanh. Đặc biệt trong ngành ngân...
Kiến thức thương hiệu
Nhận thức thương hiệu – Thương hiệu đang được đánh giá quá cao?
Thương hiệu được đánh giá quá cao chăng? Theo điều tra của Frederick Reichheld. Trung bình một công...
Kiến thức thương hiệu
Cẩm nang nhận diện thương hiệu
Khi đã có bộ nhận diện thương hiệu rồi việc triển khai các hạng mục trong bộ nhận...
Tin tức
Những thiết kế logo của những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới
Bạn có biết hết được thiết kế logo của những thương hiệu thời trang nổi tiêng chưa? Cùng...
Kiến thức thương hiệu
Người ảnh hưởng – kế hoach tuyền thông cho thương hiệu nhỏ hiệu quả bất ngờ
Sử dụng người ảnh hưởng siêu nhỏ (Micro Influencer) đang là xu hướng phổ biến trong các chiến...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tìm hiểu quy trình thiết kế đồng phục văn phòng chuyên nghiệp
Việc xây dựng quy trình thiết kế đồng phục văn phòng sẽ giúp các công ty thiết kế...
Kiến thức thương hiệu
Tổng hợp mẫu thiết kế banner thông báo nghỉ lễ 30/4 – 1/5
Đến hẹn lại lên mỗi năm đến ngày 30/4 1/5 các đơn vị công ty lại lê kế...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế website chuyên nghiệp
Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay việc sở hữu 1 website chuyên nghiệp không...