
Những lưu ý khi in ấn và thiết kế phong bì thư cho doanh nghiệp
Ngày nay, trong thời kỳ hội nhập ngày càng nhanh, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Ngay cả với những chiếc phong bì thư, phong bì gửi tài liệu cũng cần được chuyên nghiệp, thiết kế phong bì thư để tiếp cận gần hơn với khách hàng.
IPTime hiểu được điều đó nên chúng tôi luôn khuyến khích và định hướng cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu cần thiết kế phong bì thư chuyên nghiệp cho riêng mình. Dưới đây là những lưu ý trước khi doanh nghiệp muốn thiết kế và in ấn phong bì thư.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
MỤC LỤC
- 1 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 2 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 3 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 4 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 5 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 6 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 7 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 8 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 9 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 10 Tư vấn thiết kế thương hiệu
- 11 Tư vấn thiết kế thương hiệu

Chọn giấy in phong bì
Đối với phong bì sử dụng trong văn phòng doanh nghiệp thường là giấy: couches, offset,… để đựng thư từ, hợp đồng, hóa đơn, tài liệu, lựa chọn giấy mỹ thuật cao cấp như galgo, conqueror, kishu… cho phong bì đựng thiệp mời, đựng các vật dụng quan trọng gửi tới người nhận thể hiện sự trân trọng, thành kính.
Chọn chất liệu giấy kraft cho phong bì đựng hồ sơ bệnh án, tài liệu dày…
Chọn định lượng giấy in
Tùy thuộc vào vật phẩm được chứa đựng bên trong phong bì để chọn định lượng giấy in cho phù hợp.
Thông thường đối với khổ phong bì A6, A5 thì sử dụng giấy offset, couches định lượng 100-120gsm. Đối với khổ phong bì A4 hoặc lớn hơn thì thường sử dụng giấy duplex, kraft định lượng 150-250gsm.
Kích thước in phong bì
Tư vấn thiết kế thương hiệu

In phong bì có 3 kích thước phổ biến được đặt in nhiều nhất là A4, A5, A6. Ngoài ra đối với những kích thước khác thì cần đặt làm khuôn riêng do đó tốn thêm một phần chi phí sản xuất. Khi đến cơ sở in ấn, bạn chỉ cần đưa ra mục đích sử dụng phong bì, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kích thước phù hợp nhất.
Quy cách in offset nhiều màu hiện đại đã được không ít doanh nghiệp in ấn áp dụng vào trong sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu in phong bì ngày càng cao của thị trường.
Mong rằng, qua những lưu ý trên, doanh nghiệp có thể đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất để có được phong bì thư đẹp và chuyên nghiệp nhất.
Mọi thắc mắc cũng như tìm đơn vị thiết kế, in ấn phong bì thư chuyên nghiệp, giá hợp lý hãy liên hệ ngay với IPTime qua hotline 0834270468 – 0833928222 – 0912485468
Tham khảo thêm một số mẫu thiết kế phong bì thư tại IPtime nhé:
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Công điện 149/CĐ-TTg: Tặng 100000 đồng/người dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2025
Bài viết liên quan
Phong cách doanh nhân Tin tức
Lexus Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng giải Golf Lexus Challenge 2022
Với tư cách là Nhà tài trợ chính, Lexus Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Golf...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tìm hiểu quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại IPTIME
Bộ nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình đến với khách hàng....
Tin tức chung
Sự khác nhau giữa Profile, Brochure & Catalogue
Profile, Brochure và Catalogue là ba ấn phẩm quảng cáo không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp....
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Lấy ý tưởng thiết kế logo như thế nào?
Công đoạn lên ý tưởng khi bắt đầu thiết kế logo luôn chiếm rất nhiều thời gian của...
Tin tức chung
DeepSeek ‘tốn hơn tỷ USD thay vì 5,6 triệu USD cho AI’
DeepSeek được ước tính tiêu tốn khoảng 1,6 tỷ USD để phát triển các mô hình AI thay...
Tin tức
Sức mạnh nào làm nên thương hiệu?
Sức mạnh làm nên thương hiệu là ở lòng tin khách hàng.MỤC LỤC1 Sức mạnh làm nên thương...