
Những sáng tác slogan hay và ấn tượng trong kinh doanh
Sáng tác slogan là một trong những chiêu thức Marketing của doanh nghiệp nếu muốn phát triển thương hiệu lớn manh trong tương lai. Sáng tạo được một slogan hay sẽ giúp doanh nghiệp chạm tới trái tim của khách hàng. Những câu slogan hay và ấn tượng dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất cũng như tạo cảm hứng để tạo ra thông điệp của riêng mình.
1.Bitis sáng tác slogan “Nâng niu bàn chân Việt”
MỤC LỤC
Câu khẩu hiệu kinh điển, giúp Bitis chạm đến trái tim của hàng triệu người Việt Nam trong nhiều thế hệ. Nếu bạn hỏi từ người già đến trẻ nhỏ câu “Nâng niu bàn chân Việt” là của hãng nào chắc chắn hầu như họ đều biết là của Bitis. Chiến lược marketing hoàn hảo thông qua slogan của hãng.
2.Prudential với “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”
Có thể thấy đây là một trong những slogan hay nhất, từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, câu slogan này đã làm lay động được trái tim người Việt. Nó trở thành câu nói mà mỗi khi nhắc tới là nghĩ ngay đến Prudential. Chiến lược này còn thành công ở việc rất nhiều người đã chế lại câu nói này khiến cho mức độ lan tỏa của nó càng mạnh mẽ hơn.
3.Think different (Suy nghĩ khác biệt) – Apple
Câu Slogan này thể hiện rất tốt hình mẫu của công ty, thể hiện sự sáng tạo vô hạn ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Stevan Job sáng tác slogan này đã đưa Apple lên một tầm cao mới, hỗ trợ các chiến dịch marketing trở nên hoàn hảo.
4.Nike – “Just do it”
Chỉ cần nghe tới slogan của Nike chắc hẳn bất cứ ai cũng thấy được sự thôi thúc, khiến cho ai cũng muốn đứng dậy và làm mọi thứ mình thích. Đây chính là điều mà một hãng chuyên về đồ thể thao mong muốn đạt được. Ngụ ý của Nike là với những sản phẩm của mình sẽ giúp hỗ trợ khách hàng đạt được những điều mà họ mong muốn, theo khách hàng đến bất cứ nơi đâu. Đây quả thực là đỉnh cao của Slogan
5.The happy place on earth (Nơi hạnh phúc nhất trên trái đất) – Disneyland
Disneyland – công viên giải trí hàng đầu trên thế giới, trẻ em ở bất cứ đâu đều ao ước một lần đặt chân tới nơi đây. Với mục tiêu hướng đến những khách hàng nhỏ tuổi, câu slogan “Nơi hạnh phúc nhất trên thế giới” không chỉ khiến trẻ em thương nhớ mà còn khiến phụ huynh muốn đưa con em mình đến nơi hạnh phúc này.
Để kết nối gần hơn với khách hàng và phát triển thương hiệu trong tương lại, sáng tác slogan hay và độc đáo là điều không thể thiếu. Cùng với nói là những phương thức marketing khác như bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế logo, … sẽ là công cụ đắc lực để phát triển thương hiệu sau này.
>>>Xem thêm: Top 10 thương hiệu đắt giá nhất trên thế giới
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Dịch vụ thiết kế thương hiệu và thi công bảng biển quảng cáo
Vai trò của các thương hiệu doanh nghiệp nổi bật trong phát triển kinh tế và văn hóa Bắc Ninh
Bản đồ hành chính chi tiết 34 tỉnh, thành mới của Việt Nam
Thiết Kế Logo Hội Khóa Theo Yêu Cầu Chuyên Nghiệp
Bài viết liên quan
Tin tức chung
Ấn tượng với các mẫu logo các khách sạn tại Bắc Ninh
Bắc Ninh gần đây được xem là biểu tượng của sự phát triển mở rộng và hiện đại ...
Tin tức chung
Đăng ký bảo hộ thương hiệu là gì? 4 Tài sản thương hiệu cần bảo hộ!
Trong những năm gần đây, việc bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu được nhắc tới rất nhiều trong...
Tin tức chung
Doanh nghiệp mong muốn điều gì trong cuốn Profile của mình
Sự chuyên nghiệp, tận tâm cũng như mong muốn được đồng hành cùng phát triển Đó là mong...
Tin tức Tin tức chung
Thư mời tiệc cuối năm, một tấm thiệp nhiều ý nghĩa
Tiệc tất niên cuối năm là dịp quan trọng không kém những buổi họp hay kết hoạch ý...
Tin tức
Tờ rơi – Tờ rơi tiếng việt , tờ rơi tiếng anh là gì?
Tờ rơi tiếng anh , tờ rơi tiếng anh là gì?MỤC LỤC1 Tờ rơi tiếng anh , tờ...
Tin tức
NHỮNG LÝ DO DOANH NGHIỆP PHẢI CÓ WEBSITE BÁN HÀNG
Thời đại phát triển thông tin mạnh mẽ, mỗi doanh nghiệp đều mong muốn có thể phát triển...
Tin tức chung
Sự thất bại của Nokia và bài học để tồn tại
Thương hiệu Nokia nổi tiếng một thời đã phải nhận thất bại. Bài học cho chúng ta cùng...
Tin tức Tin tức chung
10 thương hiệu nổi tiếng và sản phẩm thất bại thảm hại
Các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Pepsi, Microsoft, Cosmopolitan… từng có những sản phẩm thất bại thảm...
Tin tức chung
Quy Trình Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững: Cẩm Nang Cho Doanh Nghiệp Thời Đại Mới
Trong kỷ nguyên kinh doanh đầy biến động và cạnh tranh gay gắt, một thương hiệu mạnh mẽ...