Sáng tác slogan là một trong những chiêu thức Marketing của doanh nghiệp nếu muốn phát triển thương hiệu lớn manh trong tương lai. Sáng tạo được một slogan hay sẽ giúp doanh nghiệp chạm tới trái tim của khách hàng. Những câu slogan hay và ấn tượng dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất cũng như tạo cảm hứng để tạo ra thông điệp của riêng mình.
DANH MỤC NỘI DUNG
1.Bitis sáng tác slogan “Nâng niu bàn chân Việt”
Câu khẩu hiệu kinh điển, giúp Bitis chạm đến trái tim của hàng triệu người Việt Nam trong nhiều thế hệ. Nếu bạn hỏi từ người già đến trẻ nhỏ câu “Nâng niu bàn chân Việt” là của hãng nào chắc chắn hầu như họ đều biết là của Bitis. Chiến lược marketing hoàn hảo thông qua slogan của hãng.
2.Prudential với “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”
Có thể thấy đây là một trong những slogan hay nhất, từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, câu slogan này đã làm lay động được trái tim người Việt. Nó trở thành câu nói mà mỗi khi nhắc tới là nghĩ ngay đến Prudential. Chiến lược này còn thành công ở việc rất nhiều người đã chế lại câu nói này khiến cho mức độ lan tỏa của nó càng mạnh mẽ hơn.
3.Think different (Suy nghĩ khác biệt) – Apple
Câu Slogan này thể hiện rất tốt hình mẫu của công ty, thể hiện sự sáng tạo vô hạn ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Stevan Job sáng tác slogan này đã đưa Apple lên một tầm cao mới, hỗ trợ các chiến dịch marketing trở nên hoàn hảo.
4.Nike – “Just do it”
Chỉ cần nghe tới slogan của Nike chắc hẳn bất cứ ai cũng thấy được sự thôi thúc, khiến cho ai cũng muốn đứng dậy và làm mọi thứ mình thích. Đây chính là điều mà một hãng chuyên về đồ thể thao mong muốn đạt được. Ngụ ý của Nike là với những sản phẩm của mình sẽ giúp hỗ trợ khách hàng đạt được những điều mà họ mong muốn, theo khách hàng đến bất cứ nơi đâu. Đây quả thực là đỉnh cao của Slogan
5.The happy place on earth (Nơi hạnh phúc nhất trên trái đất) – Disneyland
Disneyland – công viên giải trí hàng đầu trên thế giới, trẻ em ở bất cứ đâu đều ao ước một lần đặt chân tới nơi đây. Với mục tiêu hướng đến những khách hàng nhỏ tuổi, câu slogan “Nơi hạnh phúc nhất trên thế giới” không chỉ khiến trẻ em thương nhớ mà còn khiến phụ huynh muốn đưa con em mình đến nơi hạnh phúc này.
Để kết nối gần hơn với khách hàng và phát triển thương hiệu trong tương lại, sáng tác slogan hay và độc đáo là điều không thể thiếu. Cùng với nói là những phương thức marketing khác như bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế logo, … sẽ là công cụ đắc lực để phát triển thương hiệu sau này.
>>>Xem thêm: Top 10 thương hiệu đắt giá nhất trên thế giới
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
7 cách tạo điểm nhấn cho tên thương hiệu không thể bỏ qua
Một chuyên gia thương hiệu đã nói 50% thành công đến từ cái tên thương hiệu. Nên đặt...
Tin tức
Khởi tố, phát lệnh truy nã ông Vũ “nhôm”
Cơ quan An ninh Điều tra (ANĐT), Bộ Công an vừa phát đi thông báo về việc ra...
Phong cách doanh nhân
Kinh nghiệm chơi golf – Chia sẻ danh sách sân golf khu vực Miền Bắc
Golf hiện đang trở thành thú vui của rất nhiều người, và nhu cầu chơi golf cũng ngày...
Kiến thức thương hiệu
Bài học xây dựng thương hiệu từ vụ Aroma Resort
Mấy ngày gần đây vụ việc Aroma Beach Resort & Spa Bị tố lừa đảo cùng video của...
Tin tức
Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?
DANH MỤC NỘI DUNG1 Tại sao nên in quảng cáo trên áo mưa và nón bảo hiểm?1.0.1 ...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Điểm qua một số mẫu lịch Tết độc đáo chào năm mới 2021
Nhiều mẫu lịch Tết độc đáo chào năm mới 2021 Thị trường lịch Tết có thêm nhiều sự...
Tin tức
7 bài học mỗi startup có thể học được từ chương trình Shark Tank
Bất cứ ai theo dõi Shark Tank đều nhận xét rằng đó là chương trình thực tế hay...
Tin tức
Ford Thái Lan tiếp tục bị kiện vì lỗi hộp số PowerShift
Hồi tháng 4 năm ngoái, nhiều người sử dụng xe Ford Fiesta, Ford Focus và Ford EcoSport đã...
Kiến thức thương hiệu
Sáng tạo cùng 15 mẫu card visit sáng tạo nhất thế giới
Những thiết kế mẫu card visit này thể hiện rõ nghề nghiệp của chủ sở hữu, cũng như...