Những sáng tác slogan hay và ấn tượng trong kinh doanh

Sáng tác slogan là một trong những chiêu thức Marketing của doanh nghiệp nếu muốn phát triển thương hiệu lớn manh trong tương lai. Sáng tạo được một slogan hay sẽ giúp doanh nghiệp chạm tới trái tim của khách hàng. Những câu slogan hay và ấn tượng dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất cũng như tạo cảm hứng để tạo ra thông điệp của riêng mình.

sáng tác slogan hay như thế nào

 

1.Bitis sáng tác slogan “Nâng niu bàn chân Việt”

slogan của bitis

Câu khẩu hiệu kinh điển, giúp Bitis chạm đến trái tim của hàng triệu người Việt Nam trong nhiều thế hệ. Nếu bạn hỏi từ người già đến trẻ nhỏ câu “Nâng niu bàn chân Việt” là của hãng nào chắc chắn hầu như họ đều biết là của Bitis. Chiến lược marketing hoàn hảo thông qua slogan của hãng.

2.Prudential với “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”

slogan prudential có hay không

Có thể thấy đây là một trong những slogan hay nhất, từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, câu slogan này đã làm lay động được trái  tim người Việt. Nó trở thành câu nói mà mỗi khi nhắc tới là nghĩ ngay đến Prudential. Chiến lược này còn thành công ở việc rất nhiều người đã chế lại câu nói này khiến cho mức độ lan tỏa của nó càng mạnh mẽ hơn.

3.Think different (Suy nghĩ khác biệt) – Apple

slogan apple thank different

Câu Slogan này thể hiện rất tốt hình mẫu của công ty, thể hiện sự sáng tạo vô hạn ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Stevan Job sáng tác slogan này đã đưa Apple lên một tầm cao mới, hỗ trợ các chiến dịch marketing trở nên hoàn hảo.

4.Nike – “Just do it”

slogan của Nike

Chỉ cần nghe tới slogan của Nike chắc hẳn bất cứ ai cũng thấy được sự thôi thúc, khiến cho ai cũng muốn đứng dậy và làm mọi thứ mình thích. Đây chính là điều mà một hãng chuyên về đồ thể thao mong muốn đạt được. Ngụ ý của Nike là với những sản phẩm của mình sẽ giúp hỗ trợ khách hàng đạt được những điều mà họ mong muốn, theo khách hàng đến bất cứ nơi đâu. Đây quả thực là đỉnh cao của Slogan

5.The happy place on earth (Nơi hạnh phúc nhất trên trái đất) – Disneyland

disneyland và câu sáng tác slogan bất hủ

Disneyland – công viên giải trí hàng đầu trên thế giới, trẻ em ở bất cứ đâu đều ao ước một lần đặt chân tới nơi đây. Với mục tiêu hướng đến những khách hàng nhỏ tuổi, câu slogan “Nơi hạnh phúc nhất trên thế giới” không chỉ khiến trẻ em thương nhớ mà còn khiến phụ huynh muốn đưa con em mình đến nơi hạnh phúc này.

Để kết nối gần hơn với khách hàng và phát triển thương hiệu trong tương lại, sáng tác slogan hay và độc đáo là điều không thể thiếu. Cùng với nói là những phương thức marketing khác như bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế logo, … sẽ là công cụ đắc lực để phát triển thương hiệu sau này.

>>>Xem thêm: Top 10 thương hiệu đắt giá nhất trên thế giới