Thiết kế nhận diện thương hiệu tài chính uy tín

Ở Việt Nam hiện nay các công ty tài chính rất nhiều. Trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu hấp dẫn, tin cậy với khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Một Thiết kế nhận diện thương hiệu bài bản, chuyên nghiệp sẽ nâng cao vị thế và khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp tài chính.

Kết quả hình ảnh cho financial brand

Việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu tài chính đem lại cho bạn điều gì

Câu hỏi được đặt ra cho cả hai đối tượng là người cung cấp dịch vụ là các công ty đơn vị tài chính và người được lọi từ

Đối với doanh nghiệp tài chính:

  • Gia tăng giá trị tài sản doanh nghiệp: Thương hiệu tốt sẽ giúp doanh nghiệp tài chính dễ dàng huy động vốn từ nhà đầu tư , đồng thời gia tăng giá trị cổ phiếu trên thị trường.
  • Củng cố sự tin tưởng và trung thành của khách hàng và nhà đầu tư: Một doanh nghiệp chú trọng đầu tư hệ thống nhận diện thương hiệu bài bản sẽ tạo cảm giác an tâm cho khách hàng. Độ nhận biết thương hiệu cao và duy trì được vị thế trên thị trường.
  • Tăng lợi nhuận: Sự nhất quán trong hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp các công ty tài chính xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác và nhà đầu tư. Tăng tỷ lệ thành công trên mỗi giao dịch và giảm thiểu chi phí không cần thiết.
Đối với khách hàng:
  • Giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu quen thuộc khi có nhu cầu giao dịch hoặc đầu tư.
  • Củng cố niềm tin và sự an tâm nơi khách hàng: Xóa bỏ rào cản, nghi ngờ, củng cố lòng tin về một thương hiệu minh bạch, rõ ràng và chuyên nghiệp.
Kết quả hình ảnh cho financial brand

Bộ nhận diện thương hiệu tài chính gồm những gì?

Với nhu cầu thiết kế tạo dựng một thương hiệu bền vững bạn cần có những đánh giá cũng như chuẩn bị, nghiêm túc cho những hoạt động đầu tư thiết kế xây dựng thương hiệu. Vì vậy bạn cần nắm được những yếu tố cốt lõi trong bộ nhận diện thương hiệu. Vậy bộ nhận diện thương hiệu cần  thiết gồm những gì?
  • Nhận diện thương hiệu cốt lõi (Tên gọi, logo, slogan của công ty tài chính)
  • Bộ ứng dụng văn phòng (Danh thiếp, mẫu hóa đơn, phong bì thư, thẻ nhân viên, thư mời, thiệp chúc mừng, hóa đơn, chứng từ, giấy chuyển tiền, giấy cam kết, giấy chuyển tiền…)
  • Nhận diện biển bảng (Biển công ty, phòng ban, biển hiệu cơ sở chi nhánh, bảng tin, biển chỉ dẫn…)
  • Thiết kế nhận diện phương tiện truyền thông: (Tờ rơi, tờ gấp, banner, tờ phướn, catalogue, thiết kế văn phòng, nội thất, ngoại thất, showroom, website, Facebook, email marketing, bộ hồ sơ năng lực, lịch…)
  • Nhận diện qua quà tặng, đồng phục (Đồng phục nhân viên, quà tặng, đồng bộ phương tiện vận chuyển…)
Với những đánh giá nhận định và phân tích trên bạn chọn đơn vị tư vấn thiết kế để cùng bạn đồng hành xây dựng thương hiệu phát triển. Tại IPTIME chuyên gia tư vấn thiết kế và triển khai thực tế các giải pháp thương hiệu đồng bộ nhất quán và chuyên nghiệp.

Quy trình thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại IPTIME 

Để đảm bảo sản phẩm thiết kế đến tay khách hàng hoàn hảo nhất, chúng tôi thực hiện quy trình thiết kế nhận diện thương hiệu theo các bước sau:
  • Bước 1: Nghiên cứu tìm hiểu thông tin
  • Bước 2: Tư vấn chuyên sâu
  • Bước 3: Đề xuất dịch vụ
  • Bước 4: Xác lập tiêu chí sáng tạo
  • Bước 5: Ý tưởng và trao đổi thông tin
  • Bước 6: Hoàn chỉnh ý tưởng
  • Bước 7: Quy chuẩn và bàn giao

Hãy chọn IPtime và Tại Sao bạn nên chọn chúng tôi IPTIME?

  • Uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo được chứng thực bởi hơn 500 khách hàng trong suốt 5 năm hoạt động .
  • Đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm: IPTIME có đội ngũ thiết kế và chuyên viên sáng tạo tốt nhất. Các thiết kế được
  • Hàng trăm dự án đã được chúng tôi triển khai thành công với nhiều phong cách thiết kế sáng tạo và các dịch vụ đa dạng từ thiết kế logo, đặt tên thương hiệu, nhận diện website, thiết kế thi công nội thất…
Không giới hạn số lần gửi mẫu và điều chỉnh: Tại IPTIME  chúng tôi luôn sẵn sàng chỉnh sửa thiết kế đến khi tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Nếu bạn còn điều gì băn khoăn trong quá trình thiết kế nhận diện thương hiệu tài chính, hãy liên lạc với IPTIME, chúng tôi qua số hotline 0834270468 – 0833928222 – 0912485468 hoặc email sale@iptime.com.vn , chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn chuyên sâu cho bạn.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức chung

    Thiết kế logo cần chú ý kết hợp logo cho nền trong suốt điều quan trọng

    Vì sao khi thiết kế logo lại phải chú ý điều này. Việc thiết kế logo không chỉ...

    Tin tức chung

    Mẫu logo đẹp tổng hợp bộ mẫu logo đẹp sưu tầm

    Để quý khách có cái nhìn rõ hơn chi tiết hơn về logo, mẫu logo đẹp logo phù...

    Phong cách doanh nhân Tin tức

    Bale, Terry, Tevez và những cầu thủ xem golf là chân ái ai xứng đáng top1

    Trong giới cầu thủ có không ít ngôi sao có công việc chính là đá bóng nhưng cũng...

    Thông tin nội bộ Tin tức

    Sự kiện hợp tác thiết kế thương hiệu và đồng hành truyền thông của IPTIME và Hội CNTT Bắc Ninh

    Vào ngày 12/12/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần IP TIME Việt Nam (IPTIME Branding) và Đại diện...

    Tin tức chung

    Thiết kế thi công làm biển công ty tại Bắc Ninh

    Dịch vụ làm biển thiết kế thi công bảng biển công ty tòa nhà văn phòng nhà máy,...

    Tuyển dụng

    [Tuyển dụng] Nhân viên kinh doanh làm việc tại thành phố Bắc Ninh

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH Số lượng: 5 QUYỀN LỢI: Mức lương: Từ 7.000.000đ đến...

    Tin tức

    VinGroup Ý ngĩa logo và nhận diện thương hiệu Vin

    Vài nét về  tập đoàn VingroupMỤC LỤC0.1 Vài nét về  tập đoàn Vingroup0.2 Chiến lược kinh doanh của...

    Tin tức chung

    Bí Quyết Thành Công: 10 Tips và Tricks Vàng Cho Chiến Dịch Quảng Cáo Facebook Ads

    Trong môi trường ngày càng cạnh tranh của thị trường kỹ thuật số, việc hiểu rõ và áp...

    Tin tức chung

    Tham khảo mẫu nhận diện thương hiệu Dabaco Bắc Ninh

    Tập đoàn Dabaco là một Tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó, lĩnh vực chính là...

    Bình luận đã được đóng lại.

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh