Kiến thức thương hiệu, Tin tức
Thư mời tiệc cuối năm, một tấm thiệp nhiều ý nghĩa
Tiệc tất niên cuối năm là dịp quan trọng không kém những buổi họp hay kết hoạch ý tưởng cho sự kiện mới.
Tiệc cuối năm (Year End Party) là một sự kiện nội bộ quan trọng đối với mỗi công ty. Đó là khi mọi người được vui chơi, ăn uống và nhìn lại những gì tập thể đã đạt được trong năm vừa qua.
Thông thường, sự kiện này yêu cầu toàn bộ nhân viên có mặt đông đủ, nếu vắng phải giải trình lý do. Và ban nhân sự hoặc ban giám đốc sẽ viết mail gửi lời mời tới toàn nhân viên. Nghe có vẻ nhàm chán nhưng với các mẫu thiệp mời cùng nội dung của nó nhưng dưới đây nếu bạn là nhân viên liệu bạn có từ chối lời mời này chăng? một nhân viên HR trên mạng xã hội đã sáng tạo ra cách mời anh chị em công ty đến tiệc cuối năm rất hấp dẫn.
Cụ thể, anh này làm một bài thơ liên quan đến tên của nhân viên, gửi trên dòng thời gian của họ và không quên kèm theo một chiếc ảnh thiệp được thiết kế xịn sò.
Cùng với đó là những vị khách đặc biệt cần có những cách mời khách nhau tạo sự chuyên nghiệp, đồng thời có thể cho họ thấy sự quan trọng từ công việc cho đến những hoạt động của công ty.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế
Những lưu ý khi chuẩn bị xây dựng website
– Xác định mục đích của website, đối tượng người xem. – Xác định sơ bộ cách thức...
Tin tức
Thiết kế Catalogue và những điều cần biết
Catalogue ngày càng xuất hiện rộng rãi và cho thấy sự cần thiết của nó trong kinh doanh....
Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu mạnh doanh nghiệp được gì?
Khi bạn bắt đầu kinh doanh hay bạn mới vào một công ty làm việc xây dựng thương...
Kiến thức thương hiệu
IPTIME THÔNG BÁO NGHỈ TẾT GIÁP THÌN 2024
Thân chào Quý khách hàng IPTIME Branding xin chân thành cảm ơn Quý Đối tác, Quý Khách hàng...
Phong cách doanh nhân
Thông tin cơ bản về luật chơi golf 18 lỗ và các trường hợp vi phạm tiêu biểu
Sân golf 18 lỗ là loại sân phổ biến hàng đầu và đòi hỏi người chơi cần nắm...
Kiến thức thương hiệu
Tinh thần bám trụ của doanh nghiệp Việt đáng nể cùng vượt qua khó khăn
Tinh thần bền bỉ chèo chống vượt qua khó khăn, mỗi doanh nghiệp, doanh nhân cùng góp sức...
Kiến thức thương hiệu
Cách thức xây dựng thương hiệu thời đại 4.0 doanh nghiệp cần phải có
Doanh nghiệp của bạn có thể có logo, hoặc một cái tên thú vị mà bạn đang tận...
Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu bài học hiểu trước xây sau
Câu chuyện về xây dựng thương hiệu đang là câu chuyện cửa miệng của các doanh nghiệp hiện...
Thông tin nội bộ Tin tức
IPTIME đồng hành và đối tác truyền thông chính giải đấu FC VEC-CCTV và FC SOTAVILLE
Mỗi doanh nghiệp nhằm duy trì sự đoàn kết cũng như đảm bảo tinh thần và sức khỏe...