Thương hiệu dần chyển về phong cách tối giản

Gần đây có nhiều  dự án nhiều thương hiệu dần thay thế  hình ảnh cũ nhận diện của mình chuyển sang các chi tiết tối giản nhưng không đơn giản. trong đó có cá thương hiệu mà chúng tôi liệt kê dưới đây

Thay đổi nhận diện thương hiệu chú cáo đã bị loại bỏ khỏi logo của Firefox vì sao?

Logo forefox năm 2002

Đây là logo cũ của firefox là một thương hiệu lớn và nhiều người biết tới cùng năn tháng nó được chỉnh sửa cập nhật để có được như hiện tạo. Xong gầy đây logo của Firefox đã được thay đổi  nâng cấp thêm cùng chúng tôi xem nó được thay đổi thế nào

Với hệ thống nhận diện  này hình ảnh chú cáo được lược bớt đi và chỉ còn xuất hiện trong logo trình duyệt Firefox Browser.

FX_Design_Blog_Header (1)

Với những sản phẩm như phần mềm quản lý mật khẩu Lockwise, dịch vụ chia sẻ file bí mật Send và những công cụ bảo mật như Firefox Monitor, Mozilla đã từng bước mở rộng thương hiệu của mình. Chính vì lý do này, tổ chức bắt đầu tìm kiếm logo mới cho thương hiệu.

Trong lần công bố mới đây, Mozilla phát biểu về việc đội ngũ của họ đã tìm mọi cách để hệ thống thương hiệu vẫn mang tư tưởng “lạc quan về tương lai của Internet”, đồng thời “đưa vào thương hiệu tính trung thực, góc nhìn toàn cầu, đa dạng bản sắc, ngôn ngữ và lợi thế tiềm tàng”.

Kết quả của định hướng trên được thể hiện rõ qua logo mới của Firefox, họ quyết định bỏ đi con cáo, chỉ đơn giản chừa lại chiếc đuôi, nhưng logo của trình duyệt vẫn là hình ảnh chú cáo ôm quả cầu. Đó là bước thay đổi cách mạng của thương hiệu trong những năm gần đây, vì vậy tính ra điều này cũng không quá đáng lắm. Những sản phẩm khác của Mozilla sử dụng bảng màu tương tự, nhưng với một hệ thống hình khối khác và typeface mới.

“Như một thương hiệu sống còn, Firefox sẽ không bao giờ biến mất,” Mozilla chia sẻ, “nó sẽ tiếp tục phát triển khi chúng tôi thay đổi và thế giới quanh chúng tôi thay đổi.”

Điều quan trọng hơn nữa, dầu vậy, là công nghệ của trình duyệt Firefox tiếp tục phát triển đuổi bước theo những đối thủ cạnh tranh.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Firefox cuối cùng đã trở thành một trình duyệt cạnh tranh lần nữa. Lần cuối cùng điều này xảy ra là khi Mozilla mất tập trung trong việc đẩy mạnh nguồn lực vào việc xây dựng hệ thống trình duyệt trên điện thoại và rất nhiều dự án phụ cận. Với sự thay đổi mới nhất, dường như họ đã xác định rõ mục tiêu là tập trung vào sự bảo mật, vậy nên mong rằng hãng có thể tránh việc lan man ra ngoài việc phát triển trình duyệt.

Nguồn: techcrunch

Qua chuyện logo mới của MB Bank, phân tích về Corporate Identity (Nhận diện thương hiệu)

Ông Lưu Trung Thái – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc MB chia sẻ, hình ảnh nhận diện logo mới của MB nhằm xây dựng một ngân hàng  “Vững vàng – Thông minh”, giúp khách hàng “Tự tin – Kết nối” mọi lúc mọi nơi để đạt được thành công. Ông Lưu Trung Thái cũng khẳng định:MB có một nền tảng Vững vàng – Tin cậy và đã thực hiện những bước đi táo bạo, đầy tham vọng trong giai đoạn 2017-2019 để chuyển đổi thành một ngân hàng số toàn diện, hiện đại hơn, lấy khách hàng làm trung tâm. Trên hành trình chuyển dịch chiến lược đó, một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho MB, đưa MB đến gần hơn với khách hàng, và tiến xa hơn trong tương lai”.

Logo nhận diện thương hiệu mới của MB

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Vũ “nhôm” vắng nhà và băng tuyết phủ trắng Fansipan

    Lực lượng công an khám xét nhà ông Phan Văn Anh Vũ, còn gọi là Vũ “nhôm”- một...

    Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân

    Thiệp chúc mừng Tết – Món quà mang đậm dấu ấn doanh nghiệp

    Thiệp chúc mừng Tết không chỉ là một món quà vật chất, mà còn là một món quà...

    Kiến thức thương hiệu

    Thương hiệu Việt nên định giá thế nào?

    Định giá thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam Định giá thương hiệu là một trong những công...

    Cẩm nang thiết kế

    Mẫu website đa ngành nghề, website dịch vụ, giới thiệu, bán hàng

    Hằng ngày mọi người sử dụng website để quảng bá sản phẩm hay truy cập trang thiết kế website...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Lợi ích của làm danh thiếp bài bản khi thiết lập quan hệ với khách hàng

    Danh thiếp (name card hay card visit) là một công cụ quan trọng trong kinh doanh để tạo...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Nhận thiết kế thi công backdrop công ty tại Bắc Ninh

    Để hiểu rõ hơn về dịch vụ thi công backdrop trọn gói là mộ mục trong gói thiết kế...

    Tin tức

    Một số lưu ý khi thiết kế, lựa chọn đăng ký nhãn hiệu:

    Một số lưu ý khi thiết kế, lựa chọn đăng ký nhãn hiệu: Để đảm bảo có khả...

    Kiến thức thương hiệu

    Tính cách thương hiệu có tác động gì?

    Tính cách thương hiệu là yếu tố tác động đến sự tin tưởng và lòng trung thành của...

    Kiến thức thương hiệu

    Cách đặt tên thương hiệu, nhãn hiệu hay và ấn tượng

    Trong những năm gần đây các thương hiệu mới ra đời liên tục và những cái tên để...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh