thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp

Tờ gấp thiết kế như thế nào cho ấn tượng?

Trong lĩnh vực quảng cáo; các ấn phẩm quảng cáo, biển quảng cáo, tờ rơi là phương tiện, chiến thuật hay được dùng để giới thiệu sản phẩm. Thông qua các công cụ quảng cáo này, mọi người có thể biết một số thông tin về công ty và sản phẩm của họ. Trong đó tờ rơi là một công cụ khá đặc biệt do phương thức phát hành trực tiếp tới khách hàng. Người xem có thể nhận tờ rơi thụ động, cũng có thể là chủ động, nhưng bằng cách nào đi chăng nữa chỉ có 2 lý do để họ giữ lại tờ rơi là thông tin cần thiết, phù hợp với nhu cầu; hoặc thiết kế tờ rơi đẹp, ấn tượng.

Tờ gấp thiết kế như thế nào cho ấn tượng?
Dưới đây tôi xin đưa ra 6 điểm nhấn khi thiết kế tờ rơi cần biết: 
  1. Hình ảnh: Đây là yếu tố được đặt lên đầu tiên, vì hình ảnh đẹp mới gây ấn tượng và hấp dẫn được đối tượng của bạn.
  2. Tiêu đề: Là yếu tố cần thiết để đối tượng bạn hướng đến biết bạn đang có chương trình gì? ra mắt sản phẩm mới, hay sale sản phẩm,…
  3. Nội dung: Vì là dạng tờ rơi nên nội dung cần phải ngắn gọn xúc tích, nhắm đến những yếu tố mà khách hàng cần.
  4. Địa chỉ: Nó thứ không thể thiếu trong một tờ rơi, nếu bạn quên địa chỉ hoặc số điện thoại liên hệ thì chẳng khác nào chiến dịch marketing của bạn sẽ đổ sông đổ biển.
  5. Cách trình bày: Bố cục hợp lý, hình ảnh đi đôi với nội dung mà bạn muốn diễn tả, như vậy mới cuốn khách hàng theo những sản phẩm của bạn.
  6. Kiểu dáng tờ rơi: Kiểu dáng cũng giúp bạn gây ấn tượng khách hàng một cách đặc biệt, giúp bạn tăng doanh thu một cách chóng mặt. Ví dụ: tờ rơi gấp 3, gấp 2, tờ rơi dạng quyển, tờ rơi A4, A5, khổ nhỡ, gấp rích rắc,…

Xem thêm: Hình thức thể hiện của tờ rơi tờ gấp hiệu quả kinh doanh thay đổi thế nào

Một số mẫu tờ rơi đẹp ấn tượng được IPTIME thiết kế sưu tầm để các bạn hiểu rõ để có được một mẫu tờ rơi tờ gấp ấn tượng cần phải đáp ứng các tiêu chí ở trên kết hợp hài hòa đến ra một sản phẩm  vừa ấn tượng mà gần gũi  mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp đơn vị sử dụng.

1. Tờ rơi triển lãm “Giai điệu của Typo” tại San Francisco

2. Tờ rơi quảng bá du lịch Kerala

3. Tờ rơi Food Waste

4. Thiết kế dưới dạng sách của Portfolio trong lĩnh vực minh họa

5. Tờ rơi tuyên truyền về bảo vệ nước

6. Tờ rơi về vấn đề biến đổi khí hậu của WWF

7. Tờ rơi tuyên truyền của UNICEF

8. Tờ rơi chia sẻ bí quyết để sống vui

9. Tờ rơi của Motivati

10. Quyển sổ giới thiệu tập đoàn thiết kế Shimadzu

11. Tờ rơi quảng cáo của Brooklyn

12. Tờ rơi dự án “Bạn của bạn đang ở Moscow”

13. Tờ rơi của nhà hàng Panfleto

14. Tờ rơi của BCAA

15. Mẫu tờ rơi , tờ gấp gạch Hưng Vượng

16. Mẫu tờ gấp công ty AEP Vina

QUY TRÌNH THIẾT KẾ IN ẤN TỜ RƠI TẠI IPTIME

Để có được tập tờ rơi ấn tượng chúng tôi đã lên phương án thiết kế phối màu sắc bố trí thông tin căn chỉnh và chọn kích cỡ hình thức in ấn và thành phẩm. sử dụng hệ thống in kỹ thuật số công nghệ cao . Với chất liệu mực hãng, đã tạo ra những bản in đẹp mắt.

Dưới đây là quy trình mà chúng tôi thực hiện in tờ rơi nhanh chóng chỉ trong nửa ngày khách hàng có ngay tờ rơi ấn tượng số lượng ít từ 1 đến vài trăm tờ.

  1. Tư vấn khách hàng lựa chọn chất liệu và báo giá phù hợp dựa trên chất liệu cũng như quy cách gia công theo file.
  2. Kiểm tra file của khách hàng xem có vấn đề lỗi hay không nếu có báo ngay khách hàng để được hỗ trợ in ấn nhanh nhất.
  3. Khi không xảy ra lỗi, thực hiện in test cho khách trước, sau đó thực hiện in số lượng nhiều.
  4. Đội ngũ gia công dựa trên file in và bản in sẽ thực hiện gia công theo quy cách:
    Ví dụ: Đối với tờ rơi gấp 3, thì nhân viên sẽ soi ốc, thực hiện xén chuẩn theo ốc, sau đó đưa đến máy bế gân 3, chỉnh theo khuôn, bế gấp test thử nếu căn đều và gấp chuẩn đầu, thực hiện bế gấp những sản phẩm tiếp theo.
  5. Đóng gói: Đối với số lượng nhiều có thể đóng thùng, đối với số lượng ít thì có thể cho vào túi,..

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    6000 cử nhân tham dự vào cuộc thi tuyển dụng GSAT vào Samsung

    Samsung Việt Nam vừa cho biết đã có gần 6.000 ứng viên là các kỹ sư, cử nhân...

    Tin tức

    Sàn giao dịch thương mại điện tử Đồng Kỵ – dongkyfuniter.vn

    Ngày 28-6, Hội Gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ (thị xã Từ Sơn – Bắc Ninh) ra mắt Sàn...

    Kiến thức thương hiệu

    Logo thương hiệu Slack và sự trùng hợp đáng nghi ngờ

    Trong một bài trên twitter được đăng tải của trang Slack xuất hiện logo mới của Slack và...

    Tin tức

    Năng lực cạnh tranh PCI 2016 của tỉnh Bắc Ninh

    Ngày 14/3, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Cơ quan Viện trợ phát triển...

    Tin tức

    Thiết kế giao diện website bằng phần mềm photoshop

    Dù không giỏi code nhưng bạn vẫn có thể tạo ra một website có giao diện đẹp bằng...

    Kiến thức thương hiệu

    Sở hữu trí tuệ là gì? Đối tượng nào được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ?

    Quyền sở hữu trí tuệ được hình thành nhằm mục đích thúc đẩy các hoạt động sáng tạo....

    Phong cách doanh nhân

    Quy tắc ứng xử dành cho khán giả xem chơi Golf

    Nếu là người hâm mộ golf lần đầu tiên lên sân xem một giải đấu, bạn sẽ thấy...

    Tin tức

    7 bài học mỗi startup có thể học được từ chương trình Shark Tank

    Bất cứ ai theo dõi Shark Tank đều nhận xét rằng đó là chương trình thực tế hay...

    Kiến thức thương hiệu

    5 yếu tố đánh giá công ty thiết kế thương hiệu

    Trong thế giới kinh doanh hiện đại, tên thương hiệu được coi là một từ khóa quan trọng...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh