thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp

Tờ gấp thiết kế như thế nào cho ấn tượng?

Trong lĩnh vực quảng cáo; các ấn phẩm quảng cáo, biển quảng cáo, tờ rơi là phương tiện, chiến thuật hay được dùng để giới thiệu sản phẩm. Thông qua các công cụ quảng cáo này, mọi người có thể biết một số thông tin về công ty và sản phẩm của họ. Trong đó tờ rơi là một công cụ khá đặc biệt do phương thức phát hành trực tiếp tới khách hàng. Người xem có thể nhận tờ rơi thụ động, cũng có thể là chủ động, nhưng bằng cách nào đi chăng nữa chỉ có 2 lý do để họ giữ lại tờ rơi là thông tin cần thiết, phù hợp với nhu cầu; hoặc thiết kế tờ rơi đẹp, ấn tượng.

Tờ gấp thiết kế như thế nào cho ấn tượng?
Tờ gấp thiết kế như thế nào cho ấn tượng?
Dưới đây tôi xin đưa ra 6 điểm nhấn khi thiết kế tờ rơi cần biết: 
  1. Hình ảnh: Đây là yếu tố được đặt lên đầu tiên, vì hình ảnh đẹp mới gây ấn tượng và hấp dẫn được đối tượng của bạn.
  2. Tiêu đề: Là yếu tố cần thiết để đối tượng bạn hướng đến biết bạn đang có chương trình gì? ra mắt sản phẩm mới, hay sale sản phẩm,…
  3. Nội dung: Vì là dạng tờ rơi nên nội dung cần phải ngắn gọn xúc tích, nhắm đến những yếu tố mà khách hàng cần.
  4. Địa chỉ: Nó thứ không thể thiếu trong một tờ rơi, nếu bạn quên địa chỉ hoặc số điện thoại liên hệ thì chẳng khác nào chiến dịch marketing của bạn sẽ đổ sông đổ biển.
  5. Cách trình bày: Bố cục hợp lý, hình ảnh đi đôi với nội dung mà bạn muốn diễn tả, như vậy mới cuốn khách hàng theo những sản phẩm của bạn.
  6. Kiểu dáng tờ rơi: Kiểu dáng cũng giúp bạn gây ấn tượng khách hàng một cách đặc biệt, giúp bạn tăng doanh thu một cách chóng mặt. Ví dụ: tờ rơi gấp 3, gấp 2, tờ rơi dạng quyển, tờ rơi A4, A5, khổ nhỡ, gấp rích rắc,…

Xem thêm: Hình thức thể hiện của tờ rơi tờ gấp hiệu quả kinh doanh thay đổi thế nào

Một số mẫu tờ rơi đẹp ấn tượng được IPTIME thiết kế sưu tầm để các bạn hiểu rõ để có được một mẫu tờ rơi tờ gấp ấn tượng cần phải đáp ứng các tiêu chí ở trên kết hợp hài hòa đến ra một sản phẩm  vừa ấn tượng mà gần gũi  mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp đơn vị sử dụng.

1. Tờ rơi triển lãm “Giai điệu của Typo” tại San Francisco

2. Tờ rơi quảng bá du lịch Kerala

3. Tờ rơi Food Waste

4. Thiết kế dưới dạng sách của Portfolio trong lĩnh vực minh họa

5. Tờ rơi tuyên truyền về bảo vệ nước

6. Tờ rơi về vấn đề biến đổi khí hậu của WWF

7. Tờ rơi tuyên truyền của UNICEF

8. Tờ rơi chia sẻ bí quyết để sống vui

9. Tờ rơi của Motivati

10. Quyển sổ giới thiệu tập đoàn thiết kế Shimadzu

11. Tờ rơi quảng cáo của Brooklyn

12. Tờ rơi dự án “Bạn của bạn đang ở Moscow”

13. Tờ rơi của nhà hàng Panfleto

14. Tờ rơi của BCAA

15. Mẫu tờ rơi , tờ gấp gạch Hưng Vượng

16. Mẫu tờ gấp công ty AEP Vina

QUY TRÌNH THIẾT KẾ IN ẤN TỜ RƠI TẠI IPTIME

Để có được tập tờ rơi ấn tượng chúng tôi đã lên phương án thiết kế phối màu sắc bố trí thông tin căn chỉnh và chọn kích cỡ hình thức in ấn và thành phẩm. sử dụng hệ thống in kỹ thuật số công nghệ cao . Với chất liệu mực hãng, đã tạo ra những bản in đẹp mắt.

Dưới đây là quy trình mà chúng tôi thực hiện in tờ rơi nhanh chóng chỉ trong nửa ngày khách hàng có ngay tờ rơi ấn tượng số lượng ít từ 1 đến vài trăm tờ.

  1. Tư vấn khách hàng lựa chọn chất liệu và báo giá phù hợp dựa trên chất liệu cũng như quy cách gia công theo file.
  2. Kiểm tra file của khách hàng xem có vấn đề lỗi hay không nếu có báo ngay khách hàng để được hỗ trợ in ấn nhanh nhất.
  3. Khi không xảy ra lỗi, thực hiện in test cho khách trước, sau đó thực hiện in số lượng nhiều.
  4. Đội ngũ gia công dựa trên file in và bản in sẽ thực hiện gia công theo quy cách:
    Ví dụ: Đối với tờ rơi gấp 3, thì nhân viên sẽ soi ốc, thực hiện xén chuẩn theo ốc, sau đó đưa đến máy bế gân 3, chỉnh theo khuôn, bế gấp test thử nếu căn đều và gấp chuẩn đầu, thực hiện bế gấp những sản phẩm tiếp theo.
  5. Đóng gói: Đối với số lượng nhiều có thể đóng thùng, đối với số lượng ít thì có thể cho vào túi,..

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Đặc trưng thương hiệu ngành giao vận vận tại logistics hiện nay.

    Doanh nghiệp Trung Quốc đổ tiền làm thị trường trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử...

    Kiến thức thương hiệu

    Cần in lịch tết các công ty cần chú ý điều gì

    Trong những dịp cuối năm món quà không thể thiếu và là công cụ quảng bá thương hiệu,...

    Cẩm nang thiết kế Gương mặt thương hiệu Kiến thức thương hiệu

    Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #5 – Chiến lược xây dựng thương hiệu văn hóa (Cultural Branding Strategy)

    Chiến lược Xây dựng Thương hiệu Văn hóa (Cultural Branding Strategy) là việc định vị và phát triển...

    Tin tức

    Xôn xao thương vụ mua bán “siêu cây” 8 tỷ, độc nhất Việt Nam

    Dân trí Cùng với cây “Mâm xôi con gà”, siêu cây “Dấu ấn thời gian” được xem là...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Báo giá dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh

    Thiết kế nhận diện thương hiệuDANH MỤC NỘI DUNG1 Thiết kế nhận diện thương hiệu1.1 CÁC YẾU TỐ...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Đăng ký thương hiệu những nguy cơ phải đối mặt khi không đăng ký

    Việc tạo dựng thương hiệu đầu tư vào nó nghiêm túc tới đâu, hình ảnh thương hiệu của...

    Tin tức

    Chia sẻ Case Brading thương hiệu Zefir

    Paradox đã thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu thân thiện và lạc quan cho Zefir –...

    Tin tức

    Tướng Lê Chiêm: Nhiều tàu cá Trung Quốc đã vào sâu vùng biển Việt Nam

    Trong buổi thảo luận tổ của đại biểu Quốc hội về tình hình kinh tế – xã hội...

    Kiến thức thương hiệu

    Một số phong cách thiết kế logo cơ bản nhất

    Thiết kế logo thành công là phải xây dựng được đặc điểm nhận diện cho thương hiệu. Nhiều...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh