
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
IPTIME Branding chung tay hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ
Kính gửi Quý khách hàng,
Trong những ngày qua, cơn bão Yagi đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề cho đồng bào khắp các tỉnh thành thuộc khu vực Bắc Bộ. Hàng loạt ngôi nhà bị cuốn trôi, nhiều trường học bị vùi lấp, thậm chí, không ít gia đình phải gánh chịu những mất mát to lớn về người thân. Hàng triệu người dân hiện vẫn đang đối mặt với những khó khăn chồng chất sau thiên tai.
Trong thời khắc khó khăn này, thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên IPTIME Branding, tôi xin gửi lời chia sẻ sâu sắc nhất tới tất cả đồng bào vùng bão lũ cùng những khách hàng đang có gia đình và người thân bị ảnh hưởng.
Hỗ trợ sau Bão Yagi (bão số 3)
Chúng tôi hiểu rằng sự khắc nghiệt của thiên tai đã khiến cuộc sống của nhiều gia đình bị đảo lộn, và những nỗ lực phục hồi sẽ không hề dễ dàng. Với tinh thần tương thân tương ái, IPTIME Branding tích cực vận động quyên góp đồng hành và hỗ trợ hết sức mình để chung tay giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả sau thiên tai.
Chúng tôi đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện, quyên góp và cứu trợ để cùng góp phần ổn định đời sống cho những gia đình bị ảnh hưởng. Đội ngũ nhân viên IPTIME Branding đã và đang chủ động liên hệ với các khách hàng trong vùng bị ảnh hưởng để cung cấp sự hỗ trợ khi cần thiết. Bên cạnh đó, IPTIME Branding với lãnh đạo là người con quê hương Phú Thọ cũng tham gia đồng hành cũng Hiệp Hội du lịch Tỉnh Phú Thọ kêu gọi mọi người cùng chung tay hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng.
Chúng tôi tin rằng, sự chung tay của Manulife Việt Nam cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ từ chính quyền và toàn xã hội sẽ không chỉ mang lại sự hỗ trợ về vật chất mà còn thắp sáng hy vọng cho những người đang cần sự giúp đỡ.
Thay mặt IPTIME Branding, xin gửi đến Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe và an lành.
Trong trường hợp Quý khách hàng cần sự hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi: 0912 485 468 – 0833 928 222 – 0834 270 468
Trân trọng,
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Logo mới của Gemini được bo tròn khi bộ chọn mẫu được tinh chỉnh nhấn mạnh vào chức năng
Quy định mới nhất về con dấu công ty và ứng dụng phát triển nhận diện thương hiệu
Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Bền Vững Trong Môi Trường Kinh Doanh
Thiết Kế Logo Thương Hiệu: 7 Xu Hướng “Hot Nhất” Năm 2025
Bài viết liên quan
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tham khảo mẫu nhận diện thương hiệu Talula – Một trải nghiệm vị giác đơn sơ nhưng dinh dưỡng
Talula tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ với các thực phẩm có lợi cho sức khoẻ và...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Maritime Bank thay đổi nhận diện thương hiệu mới – MSB
Với mục tiêu xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng đồng...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thảm họa thiết kế có tránh cũng không được với những nhà thiết kế như này
Nghề thiết kế ra đời là nhằm mục đích mang lại tính thẩm mỹ và tiện ích cho...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tham khảo mẫu nhận diện thương hiệu Dabaco Bắc Ninh
Tập đoàn Dabaco là một Tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó, lĩnh vực chính là...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bí Quyết Thiết Kế Website Thu Hút Người Dùng: Bí Mật từ Chuyên Gia Thương Hiệu
Khi số lượng trang web ngày càng tăng, việc thiết kế một website thu hút người dùng trở...
Tin tức
Tranh treo văn phòng đẹp tổng hợp thiết kế tranh động lực văn phòng của IPTIME
Một câu nói hay một cách trình bày chuyên nghiệp theo đúng vị trí dành cho đúng người...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Các yếu tố cần thiết khi thiết lế logo dược phẩm
Yếu tố để định vị cho một thiết kế logo đó là một yếu tố quan trọng. Bởi...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Mẫu thiết kế logo “dễ gây hiểu lầm” nhất thế giới
Bạn có biết mẫu logo nào được đánh giá xấu nhất trên thế giới không? IPTIME sẽ tổng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
3 MẸO PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ
Thương hiệu là linh hồn của của doanh nghiệp, và nó sẽ đi sâu vào trong tiềm thức...