Kiến thức thương hiệu
IPTIME Branding chung tay hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ
Kính gửi Quý khách hàng,
Trong những ngày qua, cơn bão Yagi đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề cho đồng bào khắp các tỉnh thành thuộc khu vực Bắc Bộ. Hàng loạt ngôi nhà bị cuốn trôi, nhiều trường học bị vùi lấp, thậm chí, không ít gia đình phải gánh chịu những mất mát to lớn về người thân. Hàng triệu người dân hiện vẫn đang đối mặt với những khó khăn chồng chất sau thiên tai.
Trong thời khắc khó khăn này, thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên IPTIME Branding, tôi xin gửi lời chia sẻ sâu sắc nhất tới tất cả đồng bào vùng bão lũ cùng những khách hàng đang có gia đình và người thân bị ảnh hưởng.
Hỗ trợ sau Bão Yagi (bão số 3)
Chúng tôi hiểu rằng sự khắc nghiệt của thiên tai đã khiến cuộc sống của nhiều gia đình bị đảo lộn, và những nỗ lực phục hồi sẽ không hề dễ dàng. Với tinh thần tương thân tương ái, IPTIME Branding tích cực vận động quyên góp đồng hành và hỗ trợ hết sức mình để chung tay giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả sau thiên tai.
Chúng tôi đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện, quyên góp và cứu trợ để cùng góp phần ổn định đời sống cho những gia đình bị ảnh hưởng. Đội ngũ nhân viên IPTIME Branding đã và đang chủ động liên hệ với các khách hàng trong vùng bị ảnh hưởng để cung cấp sự hỗ trợ khi cần thiết. Bên cạnh đó, IPTIME Branding với lãnh đạo là người con quê hương Phú Thọ cũng tham gia đồng hành cũng Hiệp Hội du lịch Tỉnh Phú Thọ kêu gọi mọi người cùng chung tay hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng.
Chúng tôi tin rằng, sự chung tay của Manulife Việt Nam cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ từ chính quyền và toàn xã hội sẽ không chỉ mang lại sự hỗ trợ về vật chất mà còn thắp sáng hy vọng cho những người đang cần sự giúp đỡ.
Thay mặt IPTIME Branding, xin gửi đến Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe và an lành.
Trong trường hợp Quý khách hàng cần sự hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi: 0912 485 468 – 0833 928 222 – 0834 270 468
Trân trọng,
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Những mẫu logo nhiều màu sắc nổi bật ý nghĩa
Xu hướng hiện nay các logo đang trở về phong cách tối giản đơn sắc nhưng thực tế...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Top 3 công ty thiết kế nhận diện thương hiệu tại Bắc Ninh
Thiết kế nhận diện thương hiệu là diễn đạt bản sắc của công ty bằng hình ảnh thông...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Tìm hiểu sự khác biệt của catalogue, profile và brochure để sử dụng chúng hiệu quả hơn
Trong lĩnh vực truyền thông, các tài liệu như catalogue, profile và brochure đóng vai trò rất quan...
Tin tức
Profile công ty sự khác nhau giữa Profile, Brochure & Catalogue
Đối với doanh nghiệp, việc xây dựng hình ảnh trong mắt khách hàng mục tiêu là việc vô...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Lợi ích của website đối với doanh nghiệp
Hầu hết các doanh nghiệp lớn đều rất chịu chi trong vấn đề đầu tư một trang web...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Công ty IPTIME thông báo nghỉ Đại lễ 30/4 – Quốc tế Lao Động 1/5
Với mỗi người Việt Nam, ngày 30/4/1975 là ngày chiến tranh dần đi vào dĩ vãng, đất nước...
Kiến thức thương hiệu Phong cách doanh nhân
Bao bì, túi giấy đựng sản phẩm – Điều nhỏ nhưng đóng góp lớn
Một bao bì sản phẩm, túi giấy đựng sản phẩm đẹp, ấn tượng sẽ giúp thu hút sự...
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế banner poster background sân khấu chuyên nghiệp
1. BannerDANH MỤC NỘI DUNG1 1. Banner2 2. Poster3 3. Quy trình thiết kế4 4. Sản phẩm khách...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
Màu sắc nóng lạnh ảnh hưởng đến tiếp thị thương hiệu như thế nào?
Một trong những bước quan trọng của xây dựng thương hiệu là có một biểu tượng mạnh mẽ....