Trong ngân sách chi cho marketing hay xây dựng thương hiệu hãy dành ra một khoảng thích đáng cho việc thiết kế một website hoàn chỉnh và dễ sử dụng. Để có được lợi ích cao nhất, nên đảm bảo rằng website dễ sử dụng trở thành một phần tích hợp trong kế hoạch marketing và chịu sự giám sát của bộ phận marketing. Website là công cụ quan trọng nhất để hỗ trợ cho sản phẩm, mở rộng mức độ bao phủ thu hút khách hàng và xây dựng những tài sản giá trị cho doanh nghiệp.
xây dựng thương hiệu Trang sản phẩm có thể giúp doanh nghiệp:
- Cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng hướng dẫn sử dụng, chia sẻ kinh nghiệm….
- Tạo nhóm khách hàng tiềm năng cho sản phẩm
- cung cấp các sản phẩm liên
- quan khác nhau trong cùng phân khúc.
- Tặng phiếu mua hàng, giảm giá, khuyến mãi
- Mở rộng hình thức quảng cáo bằng các mẫu quảng cáo trên trang website đó.
- Tạo mẫu điều tra thăm dò nhu cầu khách hàng, ý kiến khách hàng về thương hiệu.
- Theo dõi các thay đổi của thuộc tính thương hiệu
- các xu hướng khác nhau của khách hàng tông qua truy cập lươt xem thời gian xem và lượt tải các tài liệu liên quan….
Phân tích các yếu tố trên giúp doanh nghiệp có thể có những cải tiến về chất lượng sản phẩm cũng như cách tiếp cần khách hàng về nhận diện thương hiệu trong thời gian tới
Tạo những cơ hội đối thoại trực tiếp với người tiêu dùng thông qua chức năng chat live trên trang website công ty tăng tỉ lệ chốt đơn hàng hay tăng khả năng quyết định mua hàng của người dùng đó cũng là một cách nâng cao nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng.
IPTIME cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế website cho công ty doanh nghiệp với chi phí tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn – Mr Thực: ( 84) 912 485 468
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Sale Kit – Giúp bạn tăng doanh số gấp đôi
Nội dung bài viếtDANH THIẾP KINH DOANH (NAME CARD)GIẤY TIÊU ĐỀ THƯ (LETTER HEAD)PHONG BÌ THƯ KHỔ LỚN...
Kiến thức thương hiệu Tin tức
70 logo thiết kế theo phong cách nhà hàng – quán ăn
Khi thiết kế Logo cho nhà hàng, bạn phải làm nổi bật được nhà hàng đó chuyên phục...
Tin tức
VinGroup Ý ngĩa logo và nhận diện thương hiệu Vin
Nội dung bài viếtVài nét về tập đoàn VingroupChiến lược kinh doanh của VingroupÝ nghĩa logo VingroupLogo Vingroup...
Tin tức
Bắc Ninh đề xuất cho công nhân làm việc, ăn, ở ngay trong nhà máy
Nội dung bài viếtBắc Ninh đề xuất cho công nhân làm việc, ăn, ở ngay trong nhà máyĐóng...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Cập nhật xu hướng Facebook marketing năm 2020
Nội dung bài viếtLưu ý:1. Facebook Stories2. Livestream tương tác3. Lợi nhuận tốt4. Thời đại AI và nhiệm...
Tin tức
Covid-19: thêm nhiều việc cần làm để xây dựng mối quan hệ nghề nghiệp trên internet
Nội dung bài viếtCOVID-19: THÊM NHIỀU VIỆC CẦN LÀM ĐỂ XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ NGHỀ NGHIỆP QUA...
Phong cách doanh nhân
Lan tỏa sâu rộng Tiền Phong Golf Championship vì tài năng trẻ Việt Nam
Tiền Phong Golf Championship sẽ ngày càng uy tín và lớn mạnh, tạo độ lan tỏa sâu rộng,...
Kiến thức thương hiệu
Đăng ký bảo hộ thương hiệu là gì? 4 Tài sản thương hiệu cần bảo hộ!
Nội dung bài viếtĐăng ký bảo hộ thương hiệu là gì?5 Lợi ích của việc đăng ký bảo...
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu xây dựng và hình ảnh nhận diện dịch vụ tư vấn tiết kế xây dựng
Xây dựng thương hiệu phát triển bất động sản Lumina, giống như hai dự án bất động sản...