Xây dựng thương hiệu bền vững thông qua giao diện website chuyên nghiệp

Cần lưu ý những gì khi thiết kế website công ty

Thiết kế website công ty đang là dịch vụ thu hút nhiều công ty lớn nhỏ. Dưới đây là những lưu ý khi công ty bạn đang có ý định lựa chọn đơn vị thiết kế Website.

Thương mại điện tử điện tử đang phát triển mạnh mẽ

Internet ngày càng phát triển kéo theo sự lớn mạnh của thương mại điện tử. Các doanh nghiệp cho dù lớn hay nhỏ, mới gia nhập hay đã có chỗ đứng vững chắc thì điều cần thiết kế website công ty để giúp phủ sóng rộng rãi thương hiệu và thúc đẩy lợi nhuận nhanh nhất.

Website là một cách để phủ sóng thương hiệu cho công ty

Internet là cách thức để doanh nghiệp kết nối với khách hàng, nhờ vậy đã hình thành nên xu thế kinh doanh hiện đại đánh dấu sự phát triển của thương mại điện tử. Doanh nghiệp cho dù lớn hay nhỏ, cho dù kinh doanh ở lĩnh vực nào thì đều không thể không sử dụng hoạt động kinh doanh trực tuyến. Đây là cách nhanh nhất để tiếp cận thêm một số lượng lớn khách hàng tiềm năng, không những tăng thêm cơ hội bán hàng mà còn giúp quảng bá thương hiệu và phủ sóng rộng rãi  hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Bước đầu tiên quan trọng nhất và bắt buộc phải làm đó là thiết kế website công ty.

Những lưu ý khi thiết kế website công ty

1. Định hướng mục tiêu xây dựng website

Cần định hướng được mục tiêu của công ty

Trong bất kỳ công việc nào, công ty cũng phải định hướng được mục tiêu khi thiết kế Website công ty. công việc này sẽ giúp định hướng được một phần cấu trúc, bố cục của Website nhằm hướng công ty đi đúng đường.Có hai loại thiết kế Website cho công ty đó là  website bán hàng và website giới thiệu công ty. Nếu công ty có ý định  thiết kế website nhằm mục tiêu bán hàng thì cần tập trung vào các chức năng nhằm  phục vụ bán hàng tốt nhất, phải làm sao để có thể làm sản phẩm nổi bật nhất, kết hợp với cách thức mua hàng online và phương thức thanh toán đơn hàng dễ hiểu. Còn đối với thiết kế website nhằm mục đích để giới thiệu doanh nghiệp thì nên tập trung vào các thông tin như sứ mệnh, tầm nhìn, uy tín… của  thương hiệu công ty.

2. Yếu tố thương hiệu đặt lên hàng đầu

Thương hiệu phải được quan tâm đầu tiên

Khách hàng biết để công ty thông qua thương hiệu. Thương hiệu cũng chính là đại diện cho niềm tin của khách hàng. Đây là yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình đưa sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với khách hàng. Công ty nên để tên miền trùng với  thương hiệu, loại hình kinh doanh để khách hàng nhớ lâu hơn. Logo và slogan của công ty  cần được để ở vị trí nổi bật, dễ đập vào mặt người đọc, có thể kết hợp thêm những cách để  giới thiệu sâu hơn về công ty, dịch vụ, lĩnh vực kinh doanh. Đừng quên đưa thêm các yếu tố màu sắc, hình ảnh tượng trưng của công ty để tạo nên dấu ấn và những nét khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

3. Thiết lập niềm tin với khách hàng

Ngoài ấn tượng đối với khách hàng thì thiết kế website công ty chuyên nghiệp phải tạo được niềm tin vững chắc về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Website công ty khi xây dựng cần có đầy đủ các thông tin chi tiết như  địa chỉ công ty, số điện thoại liên lạc và email. Bên cạnh đó, các sản phẩm và dịch vụ cần có mô tả và thông tin chi tiết. Điều này giúp cho khách hàng khi truy cập website cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn vào thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Phải để khách hàng thực sự yên tâm về thương hiệu

4.  Giao diện người dùng bắt mắt

Giao diện phải thân thiện với khách hàng

Thiết kế Website với nhằm để khách hàng truy cập vậy nên khi thiết kế website công ty cho dù mục đích gì đi nữa thì cũng phải quan tâm đến giao diện người dùng. Khách hàng không chỉ dùng Website trên máy tính mà còn trên các thiết bị di động nên các Website hiện nay đều  hướng đến sự thuận tiện trong các thao tác sử dụng. Bên cạnh đó là tốc độ load trang nhanh, phối màu sắc hài hòa, bắt mắt, bố cục hợp lý. Khách hàng sẽ cảm thấy sự thuận tiện và sẽ thường xuyên truy cập vào Website công ty, gia tăng được độ phủ sóng thương hiệu của công ty.

5. Thân thiện với các công cụ tìm kiếm

Thiết kế Website nên thân thiện với các công cụ tìm kiếm

Thiết kế website chuẩn SEO là một trong những điều rất quan trọng, vì vậy thiết kế Website cần chú ý đến việc tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm Google…  Bao gồm các yếu tố: từ khóa, URL, thẻ mô tả, thẻ tiêu đề và hình ảnh. Khi  website của bạn thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm đồng thì sẽ giúp gia tăng thứ hạng website , khi khách hàng tìm kiếm thì Website của bạn sẽ luôn được đứng Top, nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu cao .

6.Phối hợp chặt chẽ với công ty thiết kế website

Khi có ý định xây dựng Website thì trước hết công ty nên xem xét và lựa chọn kỹ càng những công ty thiết kế website chuyên nghiệp và uy tín. Trong quá trình làm việc thì nên  phối hợp nhuần nhuyễn với công ty  đó trong quá trình bàn bạc về  ý tưởng và các yêu cầu khi thiết kế website công ty. Kết quả mà công ty thu được đó chính là  website sẽ đúng với yêu cầu ban đầu của công ty đồng thời đảm bảo đúng tiến độ công việc.

Thiết kế Website công ty rất cần cho việc phát triển  thương hiệu công ty và giúp tăng nhanh doanh thu. Vậy nên khi có ý định xây dựng website thì công ty nên lựa chọn những công ty thiết kế thật đáng tin cậy và nên xem xét kỹ càng những nguồn lực sẵn có của công ty một cách kỹ càng nhất.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Bất ngờ về cái tên Google không phải ai cũng biết

    Google là một công ty Internet có trụ sở tại Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1998....

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Chi phí cho thương hiệu – Giá thiết kế profile như thế nào là hợp lí?

    Profile công ty là tài liệu cung cấp thông tin giới thiệu về doanh nghiệp cho khách hàng...

    Kiến thức thương hiệu

    Báo giá bộ nhận diện thương hiệu – Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

    Báo giá bộ nhận diện thương hiệu – Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tăng cường tính...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Tìm hiểu sự khác biệt của catalogue, profile và brochure để sử dụng chúng hiệu quả hơn

    Trong lĩnh vực truyền thông, các tài liệu như catalogue, profile và brochure đóng vai trò rất quan...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế lịch tết một xu hướng mới cho doanh nghiệp

    Tặng quà gì ngày tết tặng lịch tết cuối năm lợi đủ đườngDANH MỤC NỘI DUNG1 Tặng quà...

    Kiến thức thương hiệu

    Cung cấp dịch vụ thiết kế lịch tết độc quyền tại Bắc Ninh

    Lịch tết là một trong những món quà truyền thống được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Các loại bảng hiệu phố biến hiện nay

    Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc quảng bá thương hiệu và thu hút...

    Kiến thức thương hiệu

    5 tiêu chí cần thiết khi thiết kế logo thương hiệu

    Ai cũng có thể đoán logo là biểu tượng đại diện cho thương hiệu, được sử dụng để...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Những khái niệm kinh điển về thương hiệu

    “Thương hiệu là một bài thơ, là một lời hứa trong tình yêu. Lời hứa ấy giúp tình...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh