Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu bền vững thông qua giao diện website chuyên nghiệp
Cần lưu ý những gì khi thiết kế website công ty
Thiết kế website công ty đang là dịch vụ thu hút nhiều công ty lớn nhỏ. Dưới đây là những lưu ý khi công ty bạn đang có ý định lựa chọn đơn vị thiết kế Website.
Thương mại điện tử điện tử đang phát triển mạnh mẽ
Internet ngày càng phát triển kéo theo sự lớn mạnh của thương mại điện tử. Các doanh nghiệp cho dù lớn hay nhỏ, mới gia nhập hay đã có chỗ đứng vững chắc thì điều cần thiết kế website công ty để giúp phủ sóng rộng rãi thương hiệu và thúc đẩy lợi nhuận nhanh nhất.
Website là một cách để phủ sóng thương hiệu cho công ty
Internet là cách thức để doanh nghiệp kết nối với khách hàng, nhờ vậy đã hình thành nên xu thế kinh doanh hiện đại đánh dấu sự phát triển của thương mại điện tử. Doanh nghiệp cho dù lớn hay nhỏ, cho dù kinh doanh ở lĩnh vực nào thì đều không thể không sử dụng hoạt động kinh doanh trực tuyến. Đây là cách nhanh nhất để tiếp cận thêm một số lượng lớn khách hàng tiềm năng, không những tăng thêm cơ hội bán hàng mà còn giúp quảng bá thương hiệu và phủ sóng rộng rãi hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Bước đầu tiên quan trọng nhất và bắt buộc phải làm đó là thiết kế website công ty.
Những lưu ý khi thiết kế website công ty
1. Định hướng mục tiêu xây dựng website
DANH MỤC NỘI DUNG
Cần định hướng được mục tiêu của công ty
Trong bất kỳ công việc nào, công ty cũng phải định hướng được mục tiêu khi thiết kế Website công ty. công việc này sẽ giúp định hướng được một phần cấu trúc, bố cục của Website nhằm hướng công ty đi đúng đường.Có hai loại thiết kế Website cho công ty đó là website bán hàng và website giới thiệu công ty. Nếu công ty có ý định thiết kế website nhằm mục tiêu bán hàng thì cần tập trung vào các chức năng nhằm phục vụ bán hàng tốt nhất, phải làm sao để có thể làm sản phẩm nổi bật nhất, kết hợp với cách thức mua hàng online và phương thức thanh toán đơn hàng dễ hiểu. Còn đối với thiết kế website nhằm mục đích để giới thiệu doanh nghiệp thì nên tập trung vào các thông tin như sứ mệnh, tầm nhìn, uy tín… của thương hiệu công ty.
2. Yếu tố thương hiệu đặt lên hàng đầu
Thương hiệu phải được quan tâm đầu tiên
Khách hàng biết để công ty thông qua thương hiệu. Thương hiệu cũng chính là đại diện cho niềm tin của khách hàng. Đây là yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình đưa sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với khách hàng. Công ty nên để tên miền trùng với thương hiệu, loại hình kinh doanh để khách hàng nhớ lâu hơn. Logo và slogan của công ty cần được để ở vị trí nổi bật, dễ đập vào mặt người đọc, có thể kết hợp thêm những cách để giới thiệu sâu hơn về công ty, dịch vụ, lĩnh vực kinh doanh. Đừng quên đưa thêm các yếu tố màu sắc, hình ảnh tượng trưng của công ty để tạo nên dấu ấn và những nét khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.
3. Thiết lập niềm tin với khách hàng
Ngoài ấn tượng đối với khách hàng thì thiết kế website công ty chuyên nghiệp phải tạo được niềm tin vững chắc về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Website công ty khi xây dựng cần có đầy đủ các thông tin chi tiết như địa chỉ công ty, số điện thoại liên lạc và email. Bên cạnh đó, các sản phẩm và dịch vụ cần có mô tả và thông tin chi tiết. Điều này giúp cho khách hàng khi truy cập website cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn vào thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Phải để khách hàng thực sự yên tâm về thương hiệu
4. Giao diện người dùng bắt mắt
Giao diện phải thân thiện với khách hàng
Thiết kế Website với nhằm để khách hàng truy cập vậy nên khi thiết kế website công ty cho dù mục đích gì đi nữa thì cũng phải quan tâm đến giao diện người dùng. Khách hàng không chỉ dùng Website trên máy tính mà còn trên các thiết bị di động nên các Website hiện nay đều hướng đến sự thuận tiện trong các thao tác sử dụng. Bên cạnh đó là tốc độ load trang nhanh, phối màu sắc hài hòa, bắt mắt, bố cục hợp lý. Khách hàng sẽ cảm thấy sự thuận tiện và sẽ thường xuyên truy cập vào Website công ty, gia tăng được độ phủ sóng thương hiệu của công ty.
5. Thân thiện với các công cụ tìm kiếm
Thiết kế Website nên thân thiện với các công cụ tìm kiếm
Thiết kế website chuẩn SEO là một trong những điều rất quan trọng, vì vậy thiết kế Website cần chú ý đến việc tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm Google… Bao gồm các yếu tố: từ khóa, URL, thẻ mô tả, thẻ tiêu đề và hình ảnh. Khi website của bạn thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm đồng thì sẽ giúp gia tăng thứ hạng website , khi khách hàng tìm kiếm thì Website của bạn sẽ luôn được đứng Top, nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu cao .
6.Phối hợp chặt chẽ với công ty thiết kế website
Khi có ý định xây dựng Website thì trước hết công ty nên xem xét và lựa chọn kỹ càng những công ty thiết kế website chuyên nghiệp và uy tín. Trong quá trình làm việc thì nên phối hợp nhuần nhuyễn với công ty đó trong quá trình bàn bạc về ý tưởng và các yêu cầu khi thiết kế website công ty. Kết quả mà công ty thu được đó chính là website sẽ đúng với yêu cầu ban đầu của công ty đồng thời đảm bảo đúng tiến độ công việc.
Thiết kế Website công ty rất cần cho việc phát triển thương hiệu công ty và giúp tăng nhanh doanh thu. Vậy nên khi có ý định xây dựng website thì công ty nên lựa chọn những công ty thiết kế thật đáng tin cậy và nên xem xét kỹ càng những nguồn lực sẵn có của công ty một cách kỹ càng nhất.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Thiết kế website chuyên nghiệp tại Bắc Giang
Dịch vụ thiết kế website tại Bắc GiangDANH MỤC NỘI DUNG1 Dịch vụ thiết kế website tại Bắc...
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu và nhãn hiệu khác nhau như thế nào?
Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mong muốn mình có được một thương hiệu trên thị trường....
Kiến thức thương hiệu
Thiết kế mẫu bảng QR Code chuyển khoản cho cửa hàng shop bán hàng cửa hàng kinh doanh
Bạn là chủ một cửa hàng kinh doanh và bạn muốn tăng tính tiện lợi cho việc thanh...
Thông tin nội bộ Tin tức
IPTIME thông báo nghỉ tết dương lịch 2021
Kính gửi: Quý khách hàng/đối tác Công ty Cổ phần IPTIME Việt Nam thông báo tới toàn thể...
Kiến thức thương hiệu
Các tiêu chí đánh giá bộ nhận diện thương hiệu
Đánh giá một bộ nhận diện thương hiệu không phải là điều dễ dàng. Để doanh nghiệp có...
Kiến thức thương hiệu
Hướng dẫn thiết kế và phân tích bộ logo Visa
Khái quát công ty Visa và thương hiệu thẻ thanh toán VISADANH MỤC NỘI DUNG1 Khái quát công...
Kiến thức thương hiệu
Màu đỏ gắn với các hãng thức ăn và các thương hiệu thực phẩm đồ ăn
Màu đỏ không chỉ kích thích thèm ăn mà có mối liên hệ sâu xa trong tiềm thức...
Kiến thức thương hiệu
Những logo tuyệt nhất và tệ nhất
Logo có thể vô cùng hiệu quả nhưng cũng có thể gây ra đại thảm họa. Từ McDonald’s,...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Có nên làm biển quảng cáo Alu? ưu nhược điểm biển hiệu Alu
Bảng hiệu Alu là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Bảng hiệu Alu là gì?2 Các loại nhôm Aluminium và...