món quà ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2024

9+ món quà ý nghĩa để tri ân khách hàng năm 2024

Quà tặng tri ân đối tác luôn là một trong những kế hoạch quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ và tạo thiện cảm với đối tác kinh doanh, đối tác làm ăn của doanh nghiệp mỗi dịp đặc biệt. Để doanh nghiệp thể hiện được thành ý, tri ân thịnh tình và định hình thương hiệu của mình trong lòng đối tác, khách hàng của mình. Vì vậy, món quà tri cần cần được chuẩn bị kỹ càng và chỉn chu. Để giúp doanh nghiệp lựa chọn được quà Tết cho đối tác, khách hàng phù hợp nhất, trong bài viết này, IPTime sẽ gợi ý một vài mẫu quà tết tặng đối tác, khách hàng vừa ý nghĩa vừa thể hiện thương hiệu của mình.

Ý nghĩa quà tặng tri ân khách hàng và đối tác

Xây dựng và duy trì mối quan hệ

Quà tặng tri ân giúp xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác. Điều này tạo ra sự gắn kết và tình cảm tích cực, làm cho đối tác và khách hàng cảm thấy được quan tâm và coi trọng, từ đó tăng khả năng hợp tác lâu dài và tạo ra cơ hội kinh doanh mới.

Tăng nhận diện thương hiệu

Quà tặng tri ân có thể mang logo và thông điệp của doanh nghiệp, giúp tăng nhận diện thương hiệu. Khi khách hàng và đối tác sử dụng món quà, thương hiệu của bạn sẽ được quảng bá và ghi nhớ, tạo cơ hội thu hút khách hàng mới và tăng cường sự tin tưởng và lòng trung thành từ phía khách hàng hiện tại.

Thúc đẩy sự phát triển kinh doanh

Những món quà ý nghĩa có thể kích thích sự phát triển kinh doanh bằng cách tạo ra tương tác tích cực và tạo thuận lợi cho việc tăng cường mối quan hệ và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới. Quà tặng có thể khơi nguồn cho cuộc trò chuyện, thúc đẩy sự tương tác và xây dựng mối liên kết chặt chẽ hơn giữa hai bên.

món quà ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2024
món quà ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2024

Tiêu chí lựa chọn món quà tri ân khách hàng

Xác định đối tượng khách hàng, đối tác

Dựa trên mức độ thân thiết của khách hàng, đối tác mà ta nên có những quà tặng phù hợp từng nhóm đối tượng. Thông thường doanh nghiệp xác định 2 nhóm đối tượng để lựa chọn những món quà phù hợp.

  • Khách hàng đại trà: Đây là nhóm đối tượng thường sử dụng qua sản phẩm doanh nghiệp 1 hoặc vài lần. Đây là những khách hàng tiềm năng nhưng cũng có thể rời bỏ doanh nghiệp bất kỳ lúc nào. Hãy lựa chọn các sản phẩm giá cả hợp lý như bảo hiểm, áo mưa, dù,…
  • Khách hàng thân thiết: Là nhóm khách hàng quen thuộc, họ thường xuyên sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể lựa chọn những món quà cao cấp hơn để làm quà tặng khách hàng vào những dịp tri ân hay khuyến mãi.

Phân loại nhóm quà tặng

Dựa trên các nhóm khách hàng mà doanh nghiệp nên có những nhóm quà tặng tương ứng.

  • Nhóm quà tặng dành cho khách hàng, đối tác thân thiết. Doanh nghiệp nên chọn cẩn thận, ưu tiên những món quà mang tính cá nhân hóa thể hiện sự quan tâm đến khách hàng, đối tác.
  • Nhóm quà tặng dành cho đa số khách hàng. Những món quà ưu tiên về giá trị tinh thần, gắn liền với dấu ấn doanh nghiệp, như logo, thông điệp truyền tải,…

Quà tặng mua sẵn hoặc thiết kế độc quyền

Tùy vào mục đích cũng như ngân sách đề ra mà doanh nghiệp có thể lựa chọn quà tặng sao cho phù hợp. Mỗi loại sẽ đều có những ưu nhược điểm riêng biệt.

Tiêu chí Hàng sẵn có Thiết kế độc quyền
Ưu điểm
  • Thời gian chuẩn bị ngắn
  • Mẫu mã, kiểu dáng độc quyền
  • Tạo dấu ấn riêng
Nhược điểm
  • Bị giới hạn về mẫu mã, kiểu dáng có sẵn
  • không linh hoạt thay đổi theo ý muốn
  • Tốn thời gian thiết kế
  • Chi phí lớn hơn
món quà ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2024
món quà ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2024

Những món quà ý nghĩa nhất

Tùy thuộc vào ngành nghề sản xuất, kinh doanh mà doanh nghiệp có thể lựa chọn những món quà phù hợp nhất. Dưới đây là một số món quà ý nghĩa phù hợp để tri ân khách hàng và đối tác trong dịp năm mới 2024

  • Tranh phong thủy.
  • Đồng hồ để bàn.
  • Bình hút lộc.
  • Đá phong thủy.
  • Tượng con giáp.
  • Bút ký
  • Sổ tay
  • Lịch để bàn
  • Túi xách
  • Ấm chén
  • Ô, dù, áo mưa
món quà ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2024
món quà ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2024
món quà ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2024
món quà ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2024

Xem thêm: Thiết kế lịch độc quyền

Tùy thuộc vào mức độ sang trọng mong muốn mà doanh nghiệp có thể tặng các sản phẩm sang trọng như mạ vàng hay các sản phẩm được thiết kế công phu. Ngoài ra, để tăng tính cá nhân hóa, các sản phẩm có thể được khắc tên theo từng khách hàng. Một điều không thể thiếu đó là logo thương hiệu, hãy để khách hàng của mình có thể nhìn thấy mình một cách tinh tế.

Thiệp chúc mừng đi kèm là không thể thiếu

Và cuối cùng, thiệp chúc mừng năm mới đi kèm quà tặng năm mới có ý nghĩa quan trọng và hữu ích trong việc gửi đến khách hàng và đối tác của bạn. Đặc biệt là những tấm thiệp độc quyền của doanh nghiệp cũng như thông tin rõ ràng của người nhận.

món quà ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2024
món quà ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2024

Xem thêm: Thiết kế thiệp mời độc quyền

Tạo cảm giác đặc biệt và đáng trân trọng cho người nhận. Nó thể hiện sự chu đáo và quan tâm từ phía bạn, làm cho khách hàng và đối tác cảm thấy được đánh giá cao và quan tâm đến.

Gửi thông điệp tốt đẹp như những lời chúc tốt đẹp, điều tích cực đến khách hàng và đối tác. Điều này tạo ra sự tương tác tích cực và gắn kết với người nhận.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Cập nhật tình hình Corona – trường hợp thứ 9 nhiễm cũng trở về từ Vũ Hán

    Bộ Y tế cho biết, ca thứ 9 nhiễm nCoV tại Việt Nam. Bệnh nhân nam, 30 tuổi,...

    Kiến thức thương hiệu

    Logo chuyên nghiệp không có giá rẻ

    Với xu hướng hội nhập hiện nay các doanh nghiệp cũng đã bắt đầu chú trọng tới thương...

    Kiến thức thương hiệu

    Một số mẫu card visit công ty đẹp tham khảo

    Thiết kế card visit công ty không quá khó xong để chuyên nghiệp và để phù hợp không...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế danh thiếp nhũ vàng không chỉ là danh thiếp mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp

    Thiết kế danh thiếp hiện nay có nhiều kiểu dáng mẫu mã cũng như mà sắc khác nhau. Chất...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    8 thông tin cần thiết cho profile doanh nghiệp độc đáo để thu hút khách hàng

    Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc tạo một profile doanh nghiệp độc đáo và...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    5 kinh nghiệm thiết kế logo hiệu quả mọi Designer nên biết

    Thiết kế logo là công đoạn không thể tách rời của bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Trong...

    Kiến thức thương hiệu

    Tại sao bảo vệ thương hiệu là quan trọng cho doanh nghiệp?

    Bảo vệ thương hiệu là một yếu tố để đảm bảo sự thành công của một doanh nghiệp....

    Tin tức

    Vụ ‘Khoa Pug’ và Aroma Mũi Né: nhiều nhà hàng khách sạn bị vạ lây vì chỉ vì có tên na ná Aroma

    Không chỉ công kích và đổi tên resort Aroma Mũi Né trên Google, fan của YouTuber Khoa Pug...

    Kiến thức thương hiệu

    Sự thật bất ngờ về sự ra đời của các logo nổi tiếng bạn sẽ bất ngờ

    Sự ra đời logo MGM Để có được logo như hiện tại và gây ấn tượng đặc biệt...

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0912485468