Bắc Ninh lập tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp trong tỉnh

Theo Quyết định, Tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp có nhiệm vụ nắm bắt, tổng hợp tình hình, đôn đốc, giải quyết dứt điểm các kiến nghị của doanh nghiệp và chỉ đạo, phối hợp triển khai biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp. Đồng thời, tiếp nhận ý kiến của doanh nghiệp và xử lý những trường hợp thanh tra, kiểm tra trùng lắp, gây phiền hà cho doanh nghiệp; điều phối các hoạt động nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp; chỉ đạo hỗ trợ doanh nghiệp trực tuyến.

Viện nghiên cứu phát triển kinh tế – xã hội tỉnh được giao phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh trình UBND tỉnh ban hành Quy chế hoạt động và phân công nhiệm vụ cho thành viên Tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp.

Trước đó, tại buổi làm việc với lãnh đạo các Sở, ban, ngành, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh nhằm nhận diện và đưa ra các giải pháp tháo gỡ những “nút thắt” trong cải thiện môi trường kinh doanh trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã đồng ý thành lập Tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp do Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp làm Tổ trưởng; Văn phòng UBND tỉnh, Viện Nghiên cứu Phát triển kinh tế xã hội tỉnh là cơ quan thường trực giúp việc. Điều này cho thấy sự quyết tâm của lãnh đạo tỉnh trong việc cải thiện môi trường kinh doanh, hướng tới môi trường minh bạch, thông thoáng, đưa Bắc Ninh trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, qua đó, góp phần cải thiện, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2016.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Phong cách doanh nhân

    Học cách kỹ thuật chơi golf cơ bản dành cho người mới chơi

    Golf là môn thể thao không quá khó tuy nhiên nó cũng không dễ dàng đối với người...

    Kiến thức thương hiệu

    Sự thất bại của Nokia và bài học để tồn tại

    Thương hiệu Nokia nổi tiếng một thời đã phải nhận thất bại. Bài học cho chúng ta cùng...

    Tin tức

    Hợp tác kết nối thương hiệu VINFAST-GM Xe rẻ không còn là điều không thể

    “Sedan và SUV của VINFAST sử dụng khung gầm của BMW nên không thể rẻ được nhưng việc...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    8 thông tin cần thiết cho profile doanh nghiệp độc đáo để thu hút khách hàng

    Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc tạo một profile doanh nghiệp độc đáo và...

    Kiến thức thương hiệu

    Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và các yếu tố ảnh hưởng!

    Bạn đang tìm kiếm một đơn vị báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu uy tín?...

    Kiến thức thương hiệu

    Content Marketing và vai trò quan trọng đối với Brand Manager

    Content Marketing là một chiến lược tiếp thị nội dung, trong đó các nội dung giá trị và...

    Kiến thức thương hiệu

    Các thương hiệu mỹ phẩm trong thị trường vàng thau lẫn lộn

    Với nhu cầu làm đẹp là nhu cầu muôn thuở của mọi người từ trước đến nay có...

    Kiến thức thương hiệu

    SỰ KHÁC NHAU GIỮA BỨC THƯ GỬI MẸ CỦA NGƯỜI TỬ TÙ VÀ CEO

    1. Thư của người tử tùDANH MỤC NỘI DUNG1 1. Thư của người tử tù2 2. Thư của...

    Kiến thức thương hiệu

    Lịch sử logo các hãng nổi tiếng qua các thời kỳ bạn đã biết

    Hình biểu tượng của một tập đoàn có thể đóng vai trò là bộ mặt, là thương hiệu...

    0912485468