Tin tức
Đà Nẵng rà soát người tiếp xúc với bệnh nhân Hà Nam dương tính COVID-19
Ngày 29-4, Sở Y tế TP Đà Nẵng cho hay ngành y tế đang rà soát, lấy mẫu các trường hợp F1 của bệnh nhân ở Hà Nam dương tính COVID-19 sau khi hoàn thành cách ly ở Đà Nẵng.

Lãnh đạo Bộ Y tế (thứ 2 từ trái) kiểm tra một cơ sở cách ly người nhập cảnh về Đà Nẵng – Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Bệnh nhân là N.V.Đ., 28 tuổi, nhập cảnh vào Đà Nẵng ngày 7-4 và đã được cách ly, lấy mẫu xét nghiệm 3 lần với kết quả âm tính.
Tối 21-4, anh Đ. rời Đà Nẵng về địa phương, đến ngày 24-4 có triệu chứng ho, sốt, đau họng. Kết quả xét nghiệm ngày 28-4 dương tính với SARS-CoV-2.
Hiện Đà Nẵng đang rà soát lại quá trình cách ly của trường hợp này. Đồng thời rà soát những người tiếp xúc gần để giám sát, lấy mẫu xét nghiệm, cụ thể là những người ở khách sạn cách ly, nhân viên CDC, nhân viên sân bay…
Cũng trong ngày 29-4, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã có văn bản nhằm tăng cường phòng chống dịch COVID-19. Trong đó giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các đơn vị giám sát chặt chẽ việc cách ly y tế đối với người nhập cảnh, đảm bảo đúng quy định, tuyệt đối không để lây nhiễm trong cơ sở cách ly và lan ra cộng đồng.
Ngoài ra, Đà Nẵng có kế hoạch xét nghiệm COVID-19 ngẫu nhiên trên địa bàn, trong đó ưu tiên các nhóm đối tượng nguy cơ cao, tiếp xúc nhiều như: nhân viên y tế, nhân viên sân bay, nhà ga, bến xe, bến tàu, nhân viên cơ sở lưu trú, điểm du lịch.
Chủ tịch TP yêu cầu tạm dừng tổ chức các lễ hội văn hóa, thể thao, tôn giáo, các sự kiện, hoạt động biểu diễn nghệ thuật đến khi có thông báo mới. Tiếp tục hạn chế các hoạt động tập trung đông người không cần thiết.
Trong hôm nay, Sở Văn hóa – thể thao TP Đà Nẵng đã có quyết định yêu cầu các quận huyện và đơn vị tổ chức sự kiện dừng nhiều hoạt động lễ hội, sự kiện trong dịp lễ 30-4 và 1-5 để phòng chống COVID-19.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Sức Mạnh của Logo – Biểu Tượng Đại Diện cho Thương Hiệu Chuyên Nghiệp và Độc Đáo
Slogan: Hơn cả một câu khẩu hiệu – Châm ngôn định vị thương hiệu của bạn
Cách Xác Định KPIs Cho Chiến Dịch Marketing
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bài viết liên quan
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Giải mã ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếng
Ý nghĩa màu sắc sau những thương hiệu nổi tiếngDANH MỤC NỘI DUNG1 Ý nghĩa màu sắc sau...
Tin tức
Ý Tưởng Mobile Marketing trong bán hàng
Một doanh nghiệp bán lẻ triển khai một chương trình SMS Marketing đơn giản có thể mang lại...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tặng nhau lời chúc năm mới với gói thiết kế phong bì thiệp tết
tặng nhau lời chúc đầu năm mới hay chúc tết cuối năm mong cho năm mới nhiều may...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tâm lí màu sắc trong thiết kế logo
Cùng IPTIME tìm hiểu về sự ảnh hưởng đến tâm lí của màu sắc trong thiết kế logo...
Tin tức
Top 9 công cụ phân tính đánh giá web website được tin dùng
TOP 9 CÔNG CỤ PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ WEBSITE TỐT NHẤTDANH MỤC NỘI DUNG1 TOP 9 CÔNG CỤ...
Tin tức
Tặng quà hoa ngày Valentine 14/2 có từ lúc nào?
Hoa hồng và chocolate là sự lựa chọn không thể thiếu trong ngày Valentine, tại sao vậy? Valentine có...
Tin tức
11 Hình Ảnh Ngày Tết Nguyên Đán Ý Nghĩa Nhất
Tết Nguyên Đán là ngày lễ truyền thống của dân tộc ta từ ngàn xưa đến nay. Đây...
Tin tức
Thực hiện tốt 5K để chung sống an toàn với COVID-19
Những ngày gần đây, trên báo chí và khắp các mạng xã hội lan truyền mạnh mẽ thông...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Một số phong cách trang đăng nhập đẹp và nổi bật
Đăng nhập (login) là một thủ tục khi bắt đầu tham gia vào một trang web nào đó có mục đăng...