
Mốc lịch sử 70 năm với các sự kiên có biểu trưng Logo ấn tượng thế nào?
“Mốc lịch sử 70 năm đã đánh dấu những sự kiện đặc biệt, mỗi sự kiện lại được gắn với một biểu tượng logo ấn tượng. Hãy cùng khám phá sức mạnh và ý nghĩa đằng sau những biểu trưng này trong hành trình phát triển vững chắc của xã hội.”
Mốc lịch sử 70 năm với các sự kiện có biểu trưng Logo ấn tượng thế nào?
MỤC LỤC
Mẫu logo chính thức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Mẫu logo chính thức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Theo đó, Bộ phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ của tác giả Tô Minh Trang (Hà Nội) để sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Mẫu logo được thiết kế từ con số 70 cách điệu với ngôn ngữ đảo chiều từ hai nét thể hiện ý tưởng về quá trình gian khổ vượt qua mọi khó khăn và lòng quyết tâm của quân dân ta đã làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ.
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Trong nét con số 70 được đổ màu theo đa hướng để tạo cảm giác thị giác lung linh huyền ảo, thể hiện tinh thần hân hoan mừng vui chiến thắng của cả dân tộc. Nền con số 0 là hình tượng chiến thắng của chiến sĩ Điện Biên. Toàn bộ nội dung chữ có màu xanh dương thể hiện cho hòa bình và ý tưởng ngợi ca chiến thắng của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng và đặc trưng cho núi rừng Tây Bắc
Logo sự kiện kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Logo sự kiện kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam XEM TẠI ĐÂY
Chào mừng 70 năm tuổi, EVN tổ chức Tháng tri ân người tiêu dùng điện.
.
Tư vấn thiết kế thương hiệu

EVN hướng tới kỷ niệm 70 năm truyền thống
Chương trình kéo dài trong hai tháng cuối năm với mục tiêu thể hiện lòng tri ân tới các khách hàng, đồng thời tăng cường gắn kết và mang lại hiệu quả thiết thực cho cộng đồng.Trong khuôn khổ chương trình, EVN tập trung triển khai các hoạt động hỗ trợ thiết thực nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. EVN dự kiến tổ chức hội nghị gặp gỡ khách hàng để lắng nghe ý kiến, giải đáp thắc mắc và tư vấn về cách thức sử dụng điện hiệu quả.
Các doanh nghiệp sản xuất, tiêu thụ điện lớn và các hộ gia đình tiết kiệm điện điển hình sẽ được tri ân bằng những phần quà ý nghĩa, ghi nhận những nỗ lực phối hợp điều chỉnh tải điện trong những tháng nắng nóng cao điểm năm 2024.
Mẫu biểu trưng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
Logo biểu trưng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô đã được Vụ Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Trung ương và Thành ủy, UBND thành phố Hà Nội nhất trí lựa chọn và sẽ được đặt tại nhiều điểm. Logo biểu trưng có hình con số 70 khoẻ khoắn, gam màu chủ đạo là màu đỏ, kết hợp với nhiều hình ảnh đặc trưng của Thủ đô Hà Nội.
Về hình ảnh Cột cờ Hà Nội trong logo, theo họa sĩ Nguyễn Công Quang, sáng 10/10/1954, khi làm lễ chào cờ tại Cột cờ Hà Nội, nhân dân Thủ đô tận hưởng không khí trang nghiêm rực đỏ của cờ hoa, bởi vậy, anh dùng toàn bộ màu đỏ, còn hình tròn thể hiện mặt trời đang lên, đón chào một ngày mới hạnh phúc ấm no.
Thành phố Hà Nội sẽ sử dụng mẫu biểu trưng này xuyên suốt các hoạt động tuyên truyền, cổ động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, bảo đảm tính chuẩn xác và thống nhất.
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Các tác phẩm xuất sắc được lựa chọn từ 700 tác phẩm tham dự cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Từ 700 tác phẩm tham dự cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, các tác phẩm xuất sắc nhất đã được lựa chọn để phục vụ dịp kỷ niệm này. Nhiều tác phẩm có phong cách mỹ thuật mới, vượt qua lối mòn cũ trong sáng tác tranh cổ động, toát lên tinh thần lãng mạn, hào hoa của Hà Nội.
Tư vấn thiết kế thương hiệu

Tác giả Lê Thuận Long (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết trong tác phẩm của mình, anh đã sử dụng ngôn ngữ tạo hình với chiếc cầu Long Biên – một chiếc cầu lịch sử. Không sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng trong trái tim anh, Hà Nội luôn có một góc riêng. Anh luôn dành những tình cảm đặc biệt, chân thành với mảnh đất và con người Hà Nội.
Ông Lương Đức Thắng, Phó cục trưởng Cục Văn hoá cơ sở – Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, cho rằng, thời đại ngày nay có những thay đổi về công nghệ. Tuy nhiên, những giá trị truyền thống, những cách tuyên truyền theo hình thức truyền thống luôn luôn có giá trị để nhắc nhớ về lịch sử hào hùng của dân tộc.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Câu chuyên thương hiệu địa phương qua cuộc triển lãm thành tựu 80 năm của các tỉnh
Chi tiết cách biên tập mẫu bài viết thông báo nghỉ lễ 2/9
Công điện 149/CĐ-TTg: Tặng 100000 đồng/người dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
IPTIME Branding thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9/2025
Bài viết liên quan
Tin tức chung
7 nguyên tắc cơ bản nhất khi thiết kế logo bạn cần biết
Bạn thiết kế logo như thế nào? Điều gì quan trọng khi thiết kế một logo? Những điều...
Cẩm nang thiết kế
Bạn có đang sở hữu “thiết kế logo dùng tạm” cho doanh nghiệp mình
Trong nhiều năm làm trong lĩnh vực thiết kế logo, nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. IPTime...
Tin tức
Con trai cựu Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Ninh được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở LĐTB&XH
Sau khi được chỉ định giữ chức Phó GĐ Sở LĐTB&XH, hơn 5 tháng sau, ông Nguyễn Nhân...
Tin tức
Quy trình đăng kí nhãn hiệu thương hiệu
Nhãn hiệu được coi là một trong những tài sản vô hình lớn nhất của doanh nghiệp. Có...
Tin tức chung
Ấn tượng với các mẫu logo các khách sạn tại Bắc Ninh
Bắc Ninh gần đây được xem là biểu tượng của sự phát triển mở rộng và hiện đại ...
Tin tức chung
IPTIME: Điểm Đến Cho Sự Sáng Tạo Trong Thiết Kế Thương Hiệu
IPTIME là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế thương hiệu, đặc...