Cuộc cạnh tranh không hồi kết của các thương hiệu

Cách đây không lâu, một bức ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ ghi lại hai tấm biển quảng cáo của sản phẩm sữa Milo và sữa Ovaltine được treo đối diện nhau ở một ngã tư tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh khiến cư dân mạng được một phen thích thú và thốt lên rằng: Quảng cáo bây giờ chất thật!

Thế nhưng mới đây, chiếc biển quảng cáo của Milo bất ngờ bị hạ xuống khiến nhiều người đi đường không khỏi thắc mắc. Nhiều người cho rằng, có lẽ nhãn hàng này đang chuẩn bị một biển quảng cáo chất hơn để treo lại vị trí đó.

Milo: Nhà Vô địch làm từ Milo”             Ovaltine: “Chẳng cần vô địch. Chỉ cần con thích“.

Sự phát triển và cạnh tranh của các thương hiệu hiện nay
Cạnh tranh giữa các thương hiệu lớn không hồi kết

Việc các đối thủ cùng nhau cạnh tranh thực hiện các chiến dịch quảng cáo sản phẩm của mình với vô vàn ý tưởng và cách thực hiện. Điều đó một phần mang lại lợi nhận cũng giúp khách hàng người tiêu dùng có ấn tượng tốt hơn về sản phẩm của mình. Sự cạnh tranh đó đem lại lợi ích lớn cho người dùng về giá rẻ hơn.

Những điều đó tôi không đề cập nhiều trong bài này. Điều mà tôi muốn các bạn quan tâm đó là nội dung quảng cáo ý nghĩa của chúng mang lại. Không biết vô tình hay hữu ý các thông điệp quảng cáo lại gây ra những hiệu ứng độc đáo lạ lùng như trên.

Trước đó, chẳng biết vô tình hay hữu ý mà trên tấm biển quảng cáo của sản phẩm sữa Milo có dòng chữ ”Nhà vô địch làm từ Milo”, thì ngay bên kia đường thương hiệu sữa Ovaltine với tấm biển quảng cáo to hơn có in hình hai mẹ con chỉ tay sang phía ”đối thủ” kèm theo dòng chữ ”Chẳng cần nhà vô địch, chỉ cần con thích” khiến người xem bật cười vì hai tấm biển quảng cáo hài hước này.

Một trong hai tấm biển quảng cáo nổi tiếng trên MXH tuần qua bất ngờ biến mất - Ảnh 2.

Bức ảnh mới nhất được chụp lại cho thấy tấm biển quảng cáo của Milo được gỡ xuống.

Sau khi tấm biển quảng cáo của Milo bị gỡ xuống, thì cư dân mạng rất mong chờ một biển quảng cáo mới và câu slogan chất hơn sẽ được treo lên.

Tham khảo thêm một số mẫu biển quảng cáo ấn tượng nhất:

Kết quả hình ảnh cho biển quảng cáo ấn tượng

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Phong cách doanh nhân Tin tức

    Sân golf ở Bắc Ninh tìm chỗ chơi golf ở Bắc Ninh có gì thú vị

    Sân golf Bắc Ninh tại xã Đình Tổ, huyện Thuận Thành dự kiến có quy mô diện tích...

    Kiến thức thương hiệu

    Tri ân khách hàng và lịch nghỉ tết dương lịch 2019

    Thân gửi quý vị khách hàng, quý đối tác cùng toàn thể nhân viên công ty IPTIME Hòa...

    Kiến thức thương hiệu

    Doanh nghiệp trẻ Bắc Ninh khát khao vươn lên lập nghiệp

     Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, từ ngày 8-10/10/2014, tại Trung tâm Văn hóa Kinh...

    Kiến thức thương hiệu

    Hướng dẫn thi công biển quảng cáo bằng bạt hiflex

    Thi công biển quảng cáo tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Thi công biển quảng cáo tại Bắc...

    Kiến thức thương hiệu

    Phát triển nhãn hiệu nhà phân phối cho các siêu thị tại Việt Nam hiện nay

    Trên cơ sở phân tích, làm rõ một số vấn đề về nhãn hiệu nhà phân phối trên...

    Tin tức

    7 thanh niên bị ngộ độc do ăn đặc sản cá chình

    Ngày 27/5, Bệnh viện Quân Dân Y huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận cấp cứu 7 trường...

    Tin tức

    DOANH NGHIỆP NHỎ NÊN LÀM THƯƠNG HIỆU

    Doanh nghiệp nhỏ nên phát triển thương hiệu Xây dựng thương hiệu vẫn là một điều gì đó khá xa...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    70 logo thiết kế theo phong cách nhà hàng – quán ăn

    Khi thiết kế Logo cho nhà hàng, bạn phải làm nổi bật được nhà hàng đó chuyên phục...

    Kiến thức thương hiệu

    Tâm lí màu sắc trong thiết kế logo

    Cùng IPTIME tìm hiểu về sự ảnh hưởng đến tâm lí của màu sắc trong thiết kế logo...

    0912485468