Kiến thức thương hiệu
Nghĩa địa ứng dựng bị khai tử cùng nhìn lại những cái tên ứng dụng mà Google khai tử
Google Reader, Google Wave, Google+ hay Picasa là những dịch vụ xuất hiện trong nghĩa địa nhân dịp Halloween của Google.
Người dùng Twitter tên @leftoblique mới đây đã đăng tải hình ảnh chụp một “nghĩa trang” trước một văn phòng trong khuôn viên trụ sở Seattle của Google.
Theo Android Authority, nghĩa trang được dựng lên để “tưởng niệm” các dịch vụ đã bị Google khai tử trong quá khứ như Google Reader, Google Buzz, Picasa hay Google+ vừa bị đóng cửa vài tháng trước. Và còn nhiều ứng dụng khác qua thời gian không còn đáp ứng được sự phát triển cũng như được hợp nhất lại 1 tên
Tuy “nghĩa trang” chỉ có 6 bia mộ, số dịch vụ bị Google khai tử chắc chắn nhiều hơn thế. Nếu bạn chưa biết, trang web Google Cemetary (không chính thức) là nơi tổng hợp tất cả dịch vụ đã và sẽ bị Google đóng cửa.
Một hoạt động thú vị để chào đón Halloween, tuy nhiên không ít người vẫn thấy tiếc nuối với các dịch vụ. Với Google+, mạng xã hội vẫn được nhiều người ưa thích dù không đạt mục tiêu vượt mặt Facebook. Không ít người cũng tiếc nuối khi hay tin Google Reader hay Picasa bị đóng cửa.
“Nghĩa địa Google” cũng khiến chúng ta nghĩ đến các sản phẩm đang hoạt động nhưng sớm muộn cũng bị khai tử. Google Play Music, Google Hangouts là những ví dụ. Một số bình luận trên bài viết của @leftoblique còn cho rằng dịch vụ chơi game Google Stadia cũng sẽ sớm vào nghĩa địa này.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
![](https://iptime.com.vn/wp-content/uploads/2021/03/logo-iptime.png)
Bài viết liên quan
Phong cách doanh nhân
Thông tin cơ bản về luật chơi golf 18 lỗ và các trường hợp vi phạm tiêu biểu
Sân golf 18 lỗ là loại sân phổ biến hàng đầu và đòi hỏi người chơi cần nắm...
Tin tức
Những thương hiệu đặc sản Huế nổi tiếng
Vùng đất cô Đô Huế, quyến rũ lòng người bởi nét dịu dàng, mộng mơ, thanh bình đến...
Tin tức
Vũ “nhôm” vắng nhà và băng tuyết phủ trắng Fansipan
Lực lượng công an khám xét nhà ông Phan Văn Anh Vũ, còn gọi là Vũ “nhôm”- một...
Kiến thức thương hiệu
Thủ thuật: Tìm kiếm ý tưởng và kiểm tra mức độ trùng lặp của mẫu thiết kế logo
Việc quan trọng hàng đầu trong thiết kế logo là tạo ra sự sáng tạo độc đáo. Như vậy sự...
Tin tức
Thương hiệu cùng chất lượng là giá trị cốt lõi
Sau 8 năm triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, những...
Kiến thức thương hiệu
Xu hướng tối giản từ sự việc tái thiết kế logo của các thương hiệu lớn
Với sự phát triển nhanh chóng việc gây ấn tượng và tạo niềm tin tới khách hàng trong...
Kiến thức thương hiệu
Điều khách hàng quan tâm khi thiết kế profile quý doanh nghiệp anh chị đã gặp chưa?
Khi thiết kế profile quý anh chị doanh nghiệp thường quan tâm vấn đề gì? Để trả lời...
Kiến thức thương hiệu
Đặt chức danh tiếng anh trên danh thiếp – Phần 1
Trong quá trình hội nhập và phát triển, Việt Nam tiếp cận rất nhiều thuật ngữ mới. Các...
Tin tức
Chia sẻ Case Brading thương hiệu Zefir
Paradox đã thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu thân thiện và lạc quan cho Zefir –...