Kiến thức thương hiệu
Chúc mừng năm mới 2019
Kính gửi Quý Khách Hàng và Đối tác,!
Cùng nhau khép lại năm cũ và chào đón một năm mới thật ý nghĩa, IPTIME xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng và đối tác. Kính chúc Quý khách hàng và đối tác cùng gia đình sẽ có một năm mới :
“Sức Khỏe – Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng – Thành Công”
DANH MỤC NỘI DUNG
Năm 2018, một năm nhiều cơ hội nhưng song song đó cũng là một năm có nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên với sự nỗ lực phấn đấu làm việc không mệt mỏi của toàn thể đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo IPTIME – Cùng sự đồng hành, ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối và giúp đỡ nhiệt tình của Quý khách hàng và Đối tác, IPTIME đã vượt qua và đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng, đáng trân trọng trong năm vừa qua. Đây chính là động lực để IPTIME tiếp tục phát huy nội lực, khẳng định vị thế của mình trên thị trường hiện nay, cũng như quyết tâm duy trì và phát triển hơn nữa, không ngừng mang lại giá trị và lợi ích cho quý Khách Hàng và Đối tác.
Bước sang năm mới 2018, cùng với chất lượng dịch vụ và sự đồng hành của quý khách hàng. IPTIME tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tập trung phát triển để làm sao cho quý Khách Hàng có một dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó IPTIME cũng sẽ không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, tiếp nối các thành công đã đạt được, tiếp thu những ý kiến quý báu từ Khách Hàng, đưa ra thêm những Dịch vụ/Sản phẩm mới để tự hoàn thiện mình từ đó mang lại những trải nghiệm tốt nhất, sự hài lòng và hạnh phúc cho Khách Hàng và Đối Tác.
Cuối cùng bằng tất cả sự kính trọng, IPTIME chân thành cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý Khách hàng trong suốt chặng đường phát triển vừa qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng và Đối tác không chỉ trong năm 2019 mà còn những năm tiếp theo nữa.
Khép lại năm cũ chào đón năm mới 2019 với tinh thần chủ động, tự tin chinh phục những thách thức của con đường phía trước, IPTIME một lần nữa xin gửi tới Quý khách hàng và gia đình một năm mới:
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Hacker tìm ra cách khuếch đại sức mạnh các cuộc tấn công DDos lên hơn 51.000 lần
Nhóm tin tặc đã lợi dụng “memcached” đã thực hiện cuộc tấn công khuếch đại với cường độ...
Kiến thức thương hiệu
Profile chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu
Profile là một ấn phẩm quan trọng của doanh nghiệp, giúp giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp,...
Kiến thức thương hiệu
Nhu cầu in ấn tại Bắc Ninh hiện nay và cơ hội cho ngành thiết kế in ấn tại Bắc Ninh
Bắc Ninh là một tỉnh nằm ở phía Bắc Việt Nam, tiếp giáp với thủ đô Hà Nội....
Cẩm nang thiết kế
Cơ hội việc làm cho ngành thiết kế website ?
TÌm kiếm cơ hội việc làm với ngành thiết kế website tại Hà Nội. Trước khi chọn học...
Kiến thức thương hiệu
Những lợi ích không ngờ của việc thiết kế in ấn tờ rơi tờ gấp
Dù hiện tại công nghệ phát triển nhiều hình thức quảng cáo mới tiếp cận khách hàng nhiều...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 gây ra, đã tác động gây thiệt hại không nhỏ cho các...
Kiến thức thương hiệu
Những mẫu card visit ấn tượng bạn đã xem qua chưa?
Việc thiết kế mẫu card visit là công việc quan trọng nó mang đến cho thương hiệu danh...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Mockup là gì? Đưa ý tưởng thiết kế vào thực tế với bộ mockup
Đối với những người làm thiết kế thì cụm từ Mockup không còn quá xa lạ và đến...
Kiến thức thương hiệu
Hòa Phát nói gì về bộ nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn?
Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó...