Cẩm nang thiết kế, Tin tức
Thiết kế website dành cho doanh nghiệp những điều cần chú ý
Các doanh nghiệp hiện nay cũng đã có những cái nhìn nhận và đánh giá về tác động to lớn của công nghệ thông tin thương mại điện tử trong phát triển doanh nghiệp cũng như hướng đi đi mới cho sự phát triển mở rộng quy mô cũng như gia tăng doanh số.
Điều đó đòi hỏi các công ty cần có những trợ thủ đắc lực đó là các hệ thống website, các công cụ marketing online, các giải pháp truyền thông cũng như nhân sự kiến thức kỹ năng để có thể tận dungnj tốt kênh khách hàng hiệu quả này. Một trong số đó là hệ thống website.
Chức năng cơ bản có trong thiết kế website giới thiệu công ty, doanh nghiệp
DANH MỤC NỘI DUNG
Thông thường, khithiết kế trang web giới thiệu công tythì trên mỗi website giới thiệu sẽ có một số trong những chuyên mục (Module) sau: Trang chủ, Giới thiệu, Sản phẩm, Dịch vụ, Tin tức, Tuyển dụng, Liên hệ, Quảng cáo, Tìm kiếm, Tiện ích, Hỗ trợ trực tuyến, Bản đồ,… Ở mỗi chuyên mục sẽ được tích hợp nhiều chức năng cơ bản và nâng cao:
Trang chủ | Hiển thị Logo công ty Hiển thị hình ảnh sinh động, thực tế, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của công ty Giao diện mang đặc trưng riêng, màu sắc ấn tượng Bố trí thanh Navigation hiển thị đẹp mắt, dễ điều hướng |
Giới thiệu | Hiển thị thông tin doanh nghiệp ấn tượng Module Giới thiệu bao gồm: Lịch sử hình thành và phát triển, Sứ mệnh & Tầm nhìn, Giá trị cốt lõi, mục tiêu, nhiệm vụ, Lĩnh vực kinh doanh, mô hình tổ chức của công ty, các hoạt động văn hóa tinh thần, thư viện ảnh |
Sản phẩm | Giới thiệu sản phẩm của công ty không giới hạn số lượng Hỗ trợ đăng tải hình ảnh chất lượng cao Phân loại và hiển thị sản phẩm theo nhóm Chức năng đặt hàng và thanh toán trực tuyến |
Dịch vụ | Giới thiệu dịch vụ của công ty Hiển thị và phân loại dịch vụ. Các bài viết, hình ảnh minh họa về Dịch vụ Công ty cung cấp |
Tin tức | Hiển thị bài viết không giới hạn lượng bài Hỗ trợ đăng tải hình ảnh chất lượng cao Phân loại chia nhỏ thành nhiều loại tin khác nhau, tin bài theo nhiều cấp Quản trị chủ động Module |
Tuyển dụng | Đăng tải các thông tin tuyển dụng nhằm tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho doanh nghiệp mình.Hiển thị cách thức liên lạc, liên hệ trực tuyến. |
Quảng cáo | Hỗ trợ đăng quảng cáo ở nhiều dạng file khác nhau: hình ảnh, banner, video,…, hỗ trợ link tới website Liên kết quảng cáo với các đối tác |
Tìm kiếm | Tìm kiếm nhanh bằng từ khóa liên quan đến mọi nội dung có trong website |
Tiện ích | Đếm và hiển thị số người truy cập website, số người Online Cho phép bình luận và hiển thị bình luận Hiển thị thông tin tỷ giá, thời tiết |
Liên hệ | Cung cấp Form liên hệ trực tuyến |
Hỗ trợ trực tuyến | Tích hợp chức năng hỗ trợ trực tuyến thông qua số điện thoại, email hoặc các phần mềm chat trực tuyến |
Bản đồ | Hiển thị thông tin và tìm kiếm vị trí trên bản đồ |
Những yêu cầu của website tổ chức, doanh nghiệp
– Tính chuyên nghiệp:Website là thương hiệu của tổ chức, doanh nghiệp trên website. Nếu với các góithiết kế website bán hàng, website làm đẹp, spa thì tính thẩm mỹ được đưa lên hàng đầu thì vớithiết kế website tổ chức, doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp được quan tâm nhất. Chuyên nghiệp thể hiện ở giao diện khoa học, hình thức cấu trúc theo quy chuẩn nhất định và phải phù hợp với lĩnh vực hoạt động của tổ chức đó. Website về tổ chức hoạt động xã hội sẽ khác website nông nghiệp, thương nghiệp…IPTIME Bắc Ninh luôn sở hữu các thiết kế mẫu website đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
- – Tính thông tin đầy đủ: Không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp của tổ chức, doanh nghiệp, website còn là nơi khách hàng tra cứu thông tin về tổ chức doanh nghiệp của bạn. Vì vậy website của bạn cần có địa chỉ cụ thể, nội dung thông tin cập nhật thường xuyên khiến người xem cảm thấy hữu ích.
- – Dễ sử dụng:Giao diện dễ dàng khi sử dụng là điều website tổ chức, doanh nghiệp nên hướng tới để tiện cho việc cập nhật nội dung và quản trị website của mình. Ngoài ra, thiết kế đơn giản còn khiến người dùng dễ dàng tìm kiếm những thông tin cần thiết cho mình.


Tư vấn thiết kế thương hiệu
Sức Mạnh của Logo – Biểu Tượng Đại Diện cho Thương Hiệu Chuyên Nghiệp và Độc Đáo
Slogan: Hơn cả một câu khẩu hiệu – Châm ngôn định vị thương hiệu của bạn
Cách Xác Định KPIs Cho Chiến Dịch Marketing
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Nguyên tắc trong Thiết kế logo vận tải
Thiết kế logo là một lĩnh vực cần có sự sáng tạo trong đó. Tuy nhiên, sự sáng...
Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế catalog | Catalog hay Catalogue?
Sử dụng từ thiết kế catalogue hay thiết kế catalog theo ngữ nghĩa chung là như nhau, về...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Top 10 mẫu bằng khen nhân viên xuất sắc vinh danh cuối năm
Tham khảo mẫu giấy chứng nhận – giấy khen thưởng nhân viên xuất sắc được IPTIME Branding thiết kế...
Tin tức
Vũ “nhôm” vắng nhà và băng tuyết phủ trắng Fansipan
Lực lượng công an khám xét nhà ông Phan Văn Anh Vũ, còn gọi là Vũ “nhôm”- một...
Tin tức
Thiết kế card visit tại Bắc Ninh: Tầm quan trọng và lưu ý cần biết
Card visit là một trong những tài liệu quan trọng nhất trong kinh doanh, giúp giới thiệu bản...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Gard’ Ann – Vườn địa đàng cho thực khách đam mê đồ ngọt Pháp
Kissmiklos là nhà thiết kế đứng sau dự án thực hiện bộ nhận diện thương hiệu cho tiệm...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Xu hướng thiết kế logo năm 2018
Logo không chỉ là bộ mặt của một doanh nghiệp, mà còn là biểu tượng của thời đại...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thay mới hệ thống nhận diện thương hiệu khi nào nên?
Tái thiết kế nhận diện thương hiệuDANH MỤC NỘI DUNG1 Tái thiết kế nhận diện thương hiệu2 Bộ...
Tin tức
Sát thủ công nghệ Trung Quốc: Pony Ma
Là người đàn ông giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản trị giá 42 tỷ USD, Ma...