Tin tức
Công cụ giúp nâng cao doanh số bán hàng doanh nghiệp bạn đã có?
Dịp đầu năm là là một sự khởi động sự bắt đầu cho một điều gì đó mới mẻ thành công hơn. Các doanh nghiệp luôn mong muốn đây là thời điểm quan trọng để thúc đẩy doanh số bán hàng tăng cao đem lại sự may mắn và động lực cho cả một quá trình dài trong năm đó có được kết quả tốt.
Những phương pháp phương hướng kế hoạch liên tục được tung ra được thực hiện, hiện thực hóa ý tưởng, kế hoạch. Xong điều đó chỉ là một phần nhỏ trong kế hoạch phát triển và thành công. Nếu doanh nghiệp bạn chưa có thứ này chắc chắn đó là một thiếu sót cho sự thành công chưa trọn vẹn. Đó chính là Profile công ty, nó là một phần quan trọng cho các dự án kế hoạch đang dần được hiện thực hóa.
Về tiêu đề bài viết, chúng tôi không nói quá hay cường điệu về điều này, thậm chí nhiều doanh nghiệp còn tăng doanh số nhiều hơn (ví dụ như Công ty cho thuê xe nâng người K&B Việt Nam đã tăng doanh thu 150%) nhờ vào công cụ là Profile công ty do IPTME.com.vn tư vấn thiết kế.
Profile Công ty là một tài liệu quan trọng trong chiến lược tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp. Nếu được đầu tư một cách nghiêm túc nó sẽ đem lại hiệu quả to lớn. Dưới đây là một vài lợi ích chính của việc thiết kế profile giới thiệu công ty:
KHIẾN DOANH NGHIỆP BẠN “TO LỚN” HƠN
DANH MỤC NỘI DUNG
Một profile chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp bạn chứng minh được năng lực của mình một cách ấn tượng nhất, khiến cho người tiếp xúc với profile có cảm nhận rằng doanh nghiệp bạn có quy mô to lớn hơn thực tế.
GIÚP DOANH NGHIỆP BẠN THAM GIA SÂN CHƠI LỚN HƠN
Nếu doanh nghiệp bạn muốn tham gia những dự án lớn, thì yêu cầu bắt buộc cho quy trình đấu thầu là doanh nghiệp bạn cần có hồ sơ dự thầu chuyên nghiệp. Đây là bước đầu tiên để doanh nghiệp bạn vươn tới những cơ hội lớn hơn cho sự phát triển trong tương lai. Một profile chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn gây ấn tượng từ bước gửi hồ sơ ứng cử.
GIÚP ĐỘI NGŨ KINH DOANH TỰ TIN HƠN
Với một profile được thiết kế công phu, doanh nghiệp dễ dàng phân phát cho nhân viên của mình, do đó đội ngũ kinh doanh luôn sẵn sàng mang tài liệu này theo khi gặp khách hàng, gửi kèm sales kit, gửi cho khách hàng qua email. Các thông tin luôn có sẵn để đội ngũ kinh doanh có thể tham khảo và thực hiện bài thuyết trình trước khách hàng một cách tự tin, nhờ đó mà tăng khả năng giành hợp đồng hơn.
Đồng thời, profile còn có thể dùng làm tài liệu truyền thông nội bộ, giúp nhân viên luôn nắm được triết lý, tầm nhìn của doanh nghiệp mình, từ đó đem đến cảm nhận đúng đắn và sự tự hào về doanh nghiệp, thực hiện tốt nhiệm vụ đúng theo tinh thần của doanh nghiệp.
GIỮ KẾT NỐI VỚI ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG LÂU HƠN
Nếu profile doanh nghiệp của bạn được thiết kế đẹp thì khách hàng sẽ có xu hướng giữ lại không bỏ đi, để có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào và không phải lên mạng để tìm thông tin. Do đó hiệu quả kết nối lâu dài với khách hàng sẽ cao hơn và đỡ tốn chi phí hơn là quảng cáo trên báo đài, tivi, màn hình vì các quảng cáo đó khách hàng không lưu giữ được. Vì thế, khi cần thiết khách hàng có thể dễ dàng liên lạc lại với bạn, mở ra những cơ hội kinh doanh mới.
GIÚP XÂY DỰNG HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU
Profile đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu như là bộ văn phòng phẩm, vật phẩm tài liệu quảng cáo… sẽ giúp cho hình ảnh của doanh nghiệp trước khách hàng được thể hiện đồng nhất, khiến ấn tượng tích cực về thương hiệu được lưu giữ lâu hơn.
Không chỉ phát huy được hiệu quả kinh doanh, profile cũng là một tài liệu quan trọng trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Profile giúp doanh nghiệp quảng bá được tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hướng tới. Đôi khi profile cũng được dùng như là một tài liệu truyền thông nội bộ.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy Khởi động dự án thiết kế profile công tyngay bây giờ!
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Hình vuông trong thiết kế logo ý nghĩa của chúng
Ý nghĩa của hình Vuông trong thiết kế logoDANH MỤC NỘI DUNG1 Ý nghĩa của hình Vuông trong...
Tin tức
Tạm dừng tất cả các giao dịch tài sản của Vũ “nhôm”
UBND TP Đà Nẵng giao Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường chỉ đạo các đơn...
Tin tức
Phối hợp xử lý vi phạm tên miền – Bảo vệ thương hiệu thông qua tên miền
Theo quy định tại Thông tư số 37/2011/TT- BKHCN của Bộ Khoa học và Công nghệ : Hướng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế namecard công ty: Chìa khóa xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp
Dưới đây, với góc nhìn chuyên gia dựa trên kinh nghiệm của IPTIME Branding và tham chiếu các...
Tin tức
Hòa phát thay đổi Logo – Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới
Với sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp thì việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu là...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
5 Lý Do Nên Thuê Công Ty Marketing Ngoài Làm việc Liên Tục và Chuyên Sâu
Phòng Marketing thuê ngoài – giải quyết vấn đề nhân sự Marketing nhanh chóng với chi phí thấp. Marketing...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bí Quyết Tối Ưu Hóa Video Marketing Để Tăng Hiệu Quả Kinh Doanh
Trong thời đại số hóa, video marketing đã trở thành một công cụ mạnh mẽ giúp các doanh...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Bạn có biết 9 nguyên tắc thiết kế logo mang tính mỹ thuật?
Khi thiết kế logo, chúng ta sẽ thường chỉ để ý đến nguyên tắc thiết kế logo đem...
Cẩm nang thiết kế Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế website bán hàng những điều cần chú ý
Với tiềm năng lớn mạng lưới internet hiện nay giúp chúng ta tận dụng thêm một kênh vừa...