IPTIME phát khẩu trang miễn phí phòng ngừa dịch bênh viêm phổi di virus Corona
Cùng chung tay phòng ngừa dịch bệnh do virus Corona gây ra trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đãcông bố danh sách các địa điểm bán khẩu trang bình ổn giá cùng với đó là nhiều đơn vị cá nhân đã chung tay vì cộng đồng. IPTIME là một doanh nghiệp hoạt động trong địa bàn tỉnh Bắc Ninh lại là đơn vị có ý thức trách nhiệm cao nên chúng tôi quyết tâm đồng hành cùng quý vị trong việc phòng tránh dịch bệnh này.

Chúng tôi dự kiến phát khẩu trang miễn phí tại những điểm nút giao thông tại TP Bắc Ninh với mong muốn mọi người tự bảo vệ bản thân mình vì sức khỏe của mình và cộng đồng. Chúng tôi sẽ phát khẩu trang với tinh thần chia sẻ và sự ủng hộ của mọi người.

Mỗi người chỉ nên lấy 1 đến 2 cái nếu đi hai người để bảo vệ mình.
Mọi trường hợp trục lợi hay có dấu hiệu gian dối hoặc đưa tin sai lệch các bạn có thể liên hệ chúng tôi hoặc các cơ quan pháp luật tại địa phương hoặc đường dây nóng để tố giác, và giúp ổn định xã hội
Một lần nữa xin thông báo IPTIME cùng quý đối tác phát khẩu trang miễn phí tại Bắc Ninh.
IPTIME
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bài viết liên quan
Tin tức chung
THIẾT KẾ LOGO: KẾT HỢP HÌNH ẢNH VÀ CHỮ VIẾT NHƯ THẾ NÀO ĐỂ TẠO NÊN LOGO HOÀN HẢO?
Logo là yếu tố cốt lõi trong bộ nhận diện thương hiệu, đóng vai trò như một “đại...
Tin tức chung
Logo FireFox – Con cáo và Internet
Là quan tâm đến thiết kế đồ họa, tôi rất hài lòng với vận chuyển logo mới gần...
Tin tức chung
Tinh thần bám trụ của doanh nghiệp Việt đáng nể cùng vượt qua khó khăn
Tinh thần bền bỉ chèo chống vượt qua khó khăn, mỗi doanh nghiệp, doanh nhân cùng góp sức...
Tin tức chung
Từ Ý Tưởng Đến Thực Tế: Bước Đi Xây Dựng Thương Hiệu
Xây dựng thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo sự phát...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm mới #4 – Chiến lược thương hiệu địa lý (Geographic Branding Strategy)
Chiến lược Thương hiệu Địa lý (Geographic Branding Strategy) là việc xây dựng và phát triển thương hiệu...
Tin tức chung
Logo công ty xây dựng thành công thu hút khách hàng, tạo sự nhận diện và dấu ấn độc đáo
Giới thiệu về logo công ty xây dựng:MỤC LỤC1 Giới thiệu về logo công ty xây dựng:2 Mẫu...