Kiến thức thương hiệu
Logo FireFox – Con cáo và Internet
Là quan tâm đến thiết kế đồ họa, tôi rất hài lòng với vận chuyển logo mới gần đây với việc phát hành Mozilla Firefox 3.5. Tôi đã kết thúc suy nghĩ nó là biểu tượng tốt nhất mà tôi đã nhìn thấy bao giờ! Với lý do chia sẻ sự nhiệt tình của tôi, tôi muốn cung cấp cho bạn, người đọc, một lịch sử ngắn và chi tiết của biểu tượng Firefox thân yêu …
Đối với những người không biết những gì tôi đang nói về (“Firefox? Đó có phải là một cái gì đó để làm với facebook hoặc một loại mới của máy tính? Huh?), Tôi sẽ cung cấp cho một mô tả rất ngắn của Firefox.
Là phần mềm duyệt web nổi tiếng trên thế giới sau Internet Explorer.. Một số người nói rằng Internet Explorer là tốt hơn so với Firefox vì nó rất phổ biến hơn nhiều. Điều này là không đúng sự thật, trình duyệt IE là phổ biến hơn bởi vì nó đi cùng với hệ điều hành phổ biến nhất thế giới.
Firefox là mã nguồn mở , có nghĩa là ai cũng có thể thay đổi nó, và cải thiện nó. Thực tế là ai cũng có thể cải thiện nó giải thích tại sao Firefox là tốt hơn so với các trình duyệt mã nguồn đóng như IE, nó chạy trên Sức mạnh nhân dân. Nó luôn luôn được cải thiện 24/7 bởi tất cả mọi người trên toàn cầu. Nó có sẵn cho Windows, Linux, và Mac.
Lịch sử logo của FireFox
DANH MỤC NỘI DUNG
Các rực phượng là biểu tượng ban đầu cho Phoenix trình duyệt của Mozilla, một trình duyệt thay thế cho cồng kềnh Mozilla Suite.The đặt tên có liên quan đến sự hồi sinh của các trình duyệt của Mozilla, do đó tên hoenix.The biểu tượng được coi là tác phẩm nghệ thuật khá tốt trong năm 2002, khi nó được tạo ra.
Tên Phoenix đã được thay đổi để Firebird vấn đề sau đây với các thương hiệu trong năm 2003. Biểu tượng Firebird là giống như Phoenix, như không thay đổi là cần thiết. Phoenix và Firebird gợi nên những hình ảnh tương tự, một con chim lửa. Firebird đã bị bắt trong một vụ kiện vì vấn đề bản quyền liên quan đến tên, do đó, nó đã được thay đổi cho Firefox trong năm 2004. Chim phượng hoàng tượng trưng cho sự tái sinh của các trình duyệt của Mozilla, do đó nó cho thấy chim phượng hoàng trong tình trạng cháy.
Biểu tượng Firefox được lấy cảm hứng từ một cuốn sách hình ảnh câu chuyện kinh thánh.Trong câu chuyện về Samson , Samson đã trả thù Phi-li-đã tái hôn vợ, bằng cách buộc các cặp cáo cùng với lửa và sợi dây thừng để cho họ đi trong những cánh đồng ngô của Phi-li-. Những cánh đồng ngô đã được đốt cháy, và Samson đã được báo thù. Biểu tượng bị ảnh hưởng bởi một bức tranh của cảnh tìm thấy trong cuốn truyện.
Firefox 0.8 được phát hành với một biểu tượng mới được tạo ra bởi các nhà phát triển web silverorange, và đưa ra bởi Jon Hicks.
Các bạn có thể xem thêm: Giới thiệu chi tiết về dự án FireFox của Mozilla
Các sản phẩm của dự án
- Firefox Desktop
- Firefox for Android
- Firefox for iOS
- Cloud Services
- Developer Services
- Developer Tools
- Firefox Onboarding
- Add-ons
- Firefox Core Engineering
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
Vấn đề vi phạm thương hiệu
Thời gian gần đây, tình trạng vi phạm thương hiệu, nhãn hiệu của các doanh nghiệp nổi tiếng...
Kiến thức thương hiệu
Chất liệu in Standee tốt nhất bạn biết chứ?
Khi thiết kế mẫu Standee chúng tôi cũng như quý vị đang đọc bài viết này đều có...
Kiến thức thương hiệu
Sự khác nhau giữa Profile, Brochure & Catalogue
Profile, Brochure và Catalogue là ba ấn phẩm quảng cáo không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp....
Kiến thức thương hiệu
Cách thức xây dựng thương hiệu thời đại 4.0 doanh nghiệp cần phải có
Doanh nghiệp của bạn có thể có logo, hoặc một cái tên thú vị mà bạn đang tận...
Tin tức
Kiến thức về website và thiết kế website có thể bạn chưa biết
Bạn hiểu được vai trò của website và mong muốn dựa vào website để nâng cao hiệu quả...
Tin tức
In profile nên chọn chất liệu gì? Công nghệ in nào tốt nhất?
Để có một cuốn profile (hồ sơ năng lực) hoàn hảo, bạn cần đảm bảo 2 yếu tố...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Tìm hiểu quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại IPTIME
Bộ nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình đến với khách hàng....
Tin tức
Vai trò của doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới
Qua 36 năm đổi mới, đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển cả về số...
Tin tức
Ý nghĩa hình khối trong thiết kế logo
Trong thiết kế, mỗi hình khối đều có cách truyền đạt một thông điệp và ý nghĩa khác...