Logo FireFox – Con cáo và Internet
Là quan tâm đến thiết kế đồ họa, tôi rất hài lòng với vận chuyển logo mới gần đây với việc phát hành Mozilla Firefox 3.5. Tôi đã kết thúc suy nghĩ nó là biểu tượng tốt nhất mà tôi đã nhìn thấy bao giờ! Với lý do chia sẻ sự nhiệt tình của tôi, tôi muốn cung cấp cho bạn, người đọc, một lịch sử ngắn và chi tiết của biểu tượng Firefox thân yêu …
Đối với những người không biết những gì tôi đang nói về (“Firefox? Đó có phải là một cái gì đó để làm với facebook hoặc một loại mới của máy tính? Huh?), Tôi sẽ cung cấp cho một mô tả rất ngắn của Firefox.
Là phần mềm duyệt web nổi tiếng trên thế giới sau Internet Explorer.. Một số người nói rằng Internet Explorer là tốt hơn so với Firefox vì nó rất phổ biến hơn nhiều. Điều này là không đúng sự thật, trình duyệt IE là phổ biến hơn bởi vì nó đi cùng với hệ điều hành phổ biến nhất thế giới.
Firefox là mã nguồn mở , có nghĩa là ai cũng có thể thay đổi nó, và cải thiện nó. Thực tế là ai cũng có thể cải thiện nó giải thích tại sao Firefox là tốt hơn so với các trình duyệt mã nguồn đóng như IE, nó chạy trên Sức mạnh nhân dân. Nó luôn luôn được cải thiện 24/7 bởi tất cả mọi người trên toàn cầu. Nó có sẵn cho Windows, Linux, và Mac.
Lịch sử logo của FireFox
MỤC LỤC
Các rực phượng là biểu tượng ban đầu cho Phoenix trình duyệt của Mozilla, một trình duyệt thay thế cho cồng kềnh Mozilla Suite.The đặt tên có liên quan đến sự hồi sinh của các trình duyệt của Mozilla, do đó tên hoenix.The biểu tượng được coi là tác phẩm nghệ thuật khá tốt trong năm 2002, khi nó được tạo ra.
Tên Phoenix đã được thay đổi để Firebird vấn đề sau đây với các thương hiệu trong năm 2003. Biểu tượng Firebird là giống như Phoenix, như không thay đổi là cần thiết. Phoenix và Firebird gợi nên những hình ảnh tương tự, một con chim lửa. Firebird đã bị bắt trong một vụ kiện vì vấn đề bản quyền liên quan đến tên, do đó, nó đã được thay đổi cho Firefox trong năm 2004. Chim phượng hoàng tượng trưng cho sự tái sinh của các trình duyệt của Mozilla, do đó nó cho thấy chim phượng hoàng trong tình trạng cháy.


Biểu tượng Firefox được lấy cảm hứng từ một cuốn sách hình ảnh câu chuyện kinh thánh.Trong câu chuyện về Samson , Samson đã trả thù Phi-li-đã tái hôn vợ, bằng cách buộc các cặp cáo cùng với lửa và sợi dây thừng để cho họ đi trong những cánh đồng ngô của Phi-li-. Những cánh đồng ngô đã được đốt cháy, và Samson đã được báo thù. Biểu tượng bị ảnh hưởng bởi một bức tranh của cảnh tìm thấy trong cuốn truyện.
Firefox 0.8 được phát hành với một biểu tượng mới được tạo ra bởi các nhà phát triển web silverorange, và đưa ra bởi Jon Hicks.
Các bạn có thể xem thêm: Giới thiệu chi tiết về dự án FireFox của Mozilla
Các sản phẩm của dự án
- Firefox Desktop
- Firefox for Android
- Firefox for iOS
- Cloud Services
- Developer Services
- Developer Tools
- Firefox Onboarding
- Add-ons
- Firefox Core Engineering


Tư vấn thiết kế thương hiệu
Ca sĩ Quốc Thiên bị tố vi phạm bản quyền bài hát ‘Mối tình không tên’
10 theme forum WordPress tối ưu nhất hiện nay
Tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng sở hữu công nghiệp: Đâu là điểm khác biệt về quyền bảo hộ?
Mưa Đỏ đạt 504 tỉ, vượt Lật mặt 7, có thể vượt Mai của TT trong tuần tới
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Thảm họa thiết kế có tránh cũng không được với những nhà thiết kế như này
Nghề thiết kế ra đời là nhằm mục đích mang lại tính thẩm mỹ và tiện ích cho...
Tin tức chung
Yeah1: Cú Lội Ngược Dòng Ngoạn Mục Cùng Nhận Diện Mới
Tuyệt vời! Chúng ta hãy cùng đi sâu vào phân tích nhận diện mới của Yeah1 và sự...
Tin tức chung
Khám Phá Nguồn Gốc và Ý Nghĩa Đằng Sau Những Font Chữ Nổi Tiếng
Mỗi font chữ không chỉ là một tập hợp các ký tự mà còn ẩn chứa một câu...
Tin tức chung
Top logo thương hiệu Viêt Ấn tượng và đắt giá nhất
Thương hiệu Việt Nam cũng có những cái tên rất ấn tượng cũng như thành công của những...
Tin tức
Windows 11: Những tính năng mới chính thức được công bố
Vào ngày 24 tháng 6, Microsoft chính thức công bố Windows 11. Có 1 file ISO Windows 11 đã...
Tin tức chung
Lời khuyên từ chuyên gia thương hiệu: 5 Cách Nâng Cao Chất Lượng Chiến Dịch PPC
Nâng cao chất lượng chiến dịch quảng cáo là một quá trình liên tục đòi hỏi sự chú...