Logo FireFox – Con cáo và Internet

Là quan tâm đến thiết kế đồ họa, tôi rất hài lòng với vận chuyển logo mới gần đây với việc phát hành Mozilla Firefox 3.5. Tôi đã kết thúc suy nghĩ nó là biểu tượng tốt nhất mà tôi đã nhìn thấy bao giờ! Với lý do chia sẻ sự nhiệt tình của tôi, tôi muốn cung cấp cho bạn, người đọc, một lịch sử ngắn và chi tiết của biểu tượng Firefox thân yêu …

Đối với những người không biết những gì tôi đang nói về (“Firefox? Đó có phải là một cái gì đó để làm với facebook hoặc một loại mới của máy tính? Huh?), Tôi sẽ cung cấp cho một mô tả rất ngắn của Firefox.

 Là phần mềm duyệt web nổi tiếng trên thế giới sau Internet Explorer.. Một số người nói rằng Internet Explorer là tốt hơn so với Firefox vì nó rất phổ biến hơn nhiều. Điều này là không đúng sự thật, trình duyệt IE là phổ biến hơn bởi vì nó đi cùng với hệ điều hành phổ biến nhất thế giới.

Firefox là mã nguồn mở , có nghĩa là ai cũng có thể thay đổi nó, và cải thiện nó. Thực tế là ai cũng có thể cải thiện nó giải thích tại sao Firefox là tốt hơn so với các trình duyệt mã nguồn đóng như IE, nó chạy trên Sức mạnh nhân dân. Nó luôn luôn được cải thiện 24/7 bởi tất cả mọi người trên toàn cầu. Nó có sẵn cho Windows, Linux, và Mac.

Lịch sử logo của FireFox

Các rực phượng là biểu tượng ban đầu cho Phoenix trình duyệt của Mozilla, một trình duyệt thay thế cho cồng kềnh Mozilla Suite.The đặt tên có liên quan đến sự hồi sinh của các trình duyệt của Mozilla, do đó tên hoenix.The biểu tượng được coi là tác phẩm nghệ thuật khá tốt trong năm 2002, khi nó được tạo ra.

lịch sử logo firefox
Lịch sử firefox qua các giai đoạn

Tên Phoenix đã được thay đổi để Firebird vấn đề sau đây với các thương hiệu trong năm 2003. Biểu tượng Firebird là giống như Phoenix, như không thay đổi là cần thiết. Phoenix và Firebird gợi nên những hình ảnh tương tự, một con chim lửa. Firebird đã bị bắt trong một vụ kiện vì vấn đề bản quyền liên quan đến tên, do đó, nó đã được thay đổi cho Firefox trong năm 2004. Chim phượng hoàng tượng trưng cho sự tái sinh của các trình duyệt của Mozilla, do đó nó cho thấy chim phượng hoàng trong tình trạng cháy.

lịch sử logo firefoxlịch sử logo firefox

Biểu tượng Firefox được lấy cảm hứng từ một cuốn sách hình ảnh câu chuyện kinh thánh.Trong câu chuyện về Samson , Samson đã trả thù Phi-li-đã tái hôn vợ, bằng cách buộc các cặp cáo cùng với lửa và sợi dây thừng để cho họ đi trong những cánh đồng ngô của Phi-li-. Những cánh đồng ngô đã được đốt cháy, và Samson đã được báo thù. Biểu tượng bị ảnh hưởng bởi một bức tranh của cảnh tìm thấy trong cuốn truyện.

Firefox 0.8 được phát hành với một biểu tượng mới được tạo ra bởi các nhà phát triển web silverorange, và đưa ra bởi Jon Hicks. 

Các bạn có thể xem thêm: Giới thiệu chi tiết về dự án FireFox của Mozilla

Các sản phẩm của dự án

Mozilla Firefox

Trình duyệt FireFox
Trình duyệt FireFox

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Cẩm nang nhận diện thương hiệu

    Khi đã có bộ nhận diện thương hiệu rồi việc triển khai các hạng mục trong bộ nhận...

    Cẩm nang thiết kế

    Cơ hội việc làm cho ngành thiết kế website ?

    TÌm kiếm cơ hội việc làm với ngành thiết kế website tại Hà Nội. Trước khi chọn học...

    Tin tức

    Kỹ sư công nghệ khởi nghiệp từ giấc mơ bác sĩ

    Lê Đức Phú – nhà sáng lâp Thế Giới Điện Giải “Là một người trẻ, tôi muốn góp...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Cách để có hồ sơ năng lực công ty bài bản chuyên nghiệp

    Hồ sơ năng lực công ty là một trong những cách quan trọng để giới thiệu về doanh...

    Kiến thức thương hiệu

    Mẫu thiết kế túi giấy chuyên nghiệp

    Túi giấy đối với chúng ta đã không còn quá xa lạ, khi đi đến shopping, siêu thị, trung tâm...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế profile chuyên nghiệp – in ấn profile chất lượng uy tín

    Thiết kế profile chuyên nghiệp – profile công ty hay còn gọi là hồ sơ năng lực – là...

    Tin tức

    Top 5 TV dưới 15 triệu đang giảm mạnh đón mùa World Cup

    Thị trường TV bắt đầu sôi động trở lại. Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, World Cup 2018...

    Kiến thức thương hiệu

    Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

    Các bước xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.DANH MỤC NỘI DUNG1 Các bước xây dựng hệ...

    Kiến thức thương hiệu

    Ví điện tử xu hướng tương lai và cuộc chiến không hồi kết của các thương hiệu

    Không ít doanh nghiệp kinh doanh thua lỗ nhưng họ vẫn kêu gọi được vốn đầu tư nước...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh