Cẩm nang thiết kế, Tin tức, Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Năm mới – cập nhật diện mạo mới cho doanh nghiệp
Năm mới diện mạo mới đón mừng sự phát triển mới cho doanh nghiệp của bạn
Thời điểm đầu năm mới là thời gian mà các công ty tiếp tục hoạt đọng sau kì nghỉ TẾT, tuy nhiên với thói quen và phong tục tập quán của người Việt Thì tháng Giêng là tháng ăn chơi Nên việc các công ty vẫn chưa thực sự chú tâm vào công việc trong giai đoạn đầu năm nhất là tháng đầu tiên. Nhưng với góc nhìn của doan nghiệp thì tháng đầu năm có thể không mang lại doanh thu nhiều xong là thời gian tốt để có cấu lại hệ t hống thanh lọc hoặc cải cách nhiều thứ mới để cho mọt năm phát triển hơn.
Với doanh nghiệp có nhiều yếu tố thay đổi cần thiết trong năm mới và cần thực hiện vào dịp này đó là thay đổi nhận diện, diện mạo mới cho doanh nghiệp, để mong một năm mói nhiều may mắn hoen năm cũ, Đó cũng là điều mà chúng tôi mong muốn đem lại cho quý khách.
Với năm mới bạn nên thay đổi nhận diện thương hiệu như thế nào?
DANH MỤC NỘI DUNG
đầu tiên bộ nhận diện thương hiệu gồm nhiêu thành phần bạn có thể xem ở đây: Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?
Đối với danh sách các thành phần nhiều như vậy thì sẽ có những thứ thay đổi liên tục như catalog, tờ rơi, văn bản báo cáo xong có những thứ ít thay đổi hơn như website, logo,…..
Vậy bạn nên thay đổi nhận diện thương hiệu thành phần nào trước và sau.
Với công ty có tiềm lục lớn bộ nhận diện thương hiệu nhiều thành phần thì bạn nên đầu tư làm một lần và đồng bộ. Xong cũng tùy nhu cầu mục đích hoặc thời điểm có phù hợp không?
Các yếu tố màu sắc biểu tượng và phong cách, nội dung thông điệp như thế nào ảnh hưởng đến chất lượng cũng như phương pháp tiếp cận khác đến người dùng khách hàng, sự quen thuộc, cần thiết và dễ nhớ,…….đó cũng là vấn đề bạn cần quan tâm khi cố ý định thay đổi dù bất cứ thời điểm nào không riêng gì thời điểm đầu năm.
Vậy chúng tôi có thể giúp bạn thay đổi cập nhật nhận diện thương hiệu để phát triển
chúng tôi ngoài thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bao gồm thiết kế logo thương hiệu, thiết kế card visit, name card hồ sơ năng lực,…. chúng tôi còn giúp quý khách tư vấn định hướng và triển khai có hiệu quả công việc phát triển thương hiệu và áp dụng hài hòa các ấn phẩm các thành phần trong bộ nhận diện thương hiệu có hiệu quả nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay đầu năm này để được tư vấn và triển khai sớm nhất lang lại giá trị lớn hơn nữa cho doanh nghiệp công ty của quý khách

Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Tin tức
Những sai lầm mà doanh nghiệp cần tránh khi thiết kế Website chuyên nghiệp
Sau khi sử dụng dịch vụ Website giá rẻ một thời gian, đa số các đơn vị doanh...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế logo cần chú ý kết hợp logo cho nền trong suốt điều quan trọng
Vì sao khi thiết kế logo lại phải chú ý điều này. Việc thiết kế logo không chỉ...
Phong cách doanh nhân
Thông tin cơ bản về luật chơi golf 18 lỗ và các trường hợp vi phạm tiêu biểu
Sân golf 18 lỗ là loại sân phổ biến hàng đầu và đòi hỏi người chơi cần nắm...
Thông tin nội bộ Tin tức
IPTIME thông báo nghỉ tết dương lịch 2021
Kính gửi: Quý khách hàng/đối tác Công ty Cổ phần IPTIME Việt Nam thông báo tới toàn thể...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Một số phong cách thiết kế logo cơ bản nhất
Thiết kế logo thành công là phải xây dựng được đặc điểm nhận diện cho thương hiệu. Nhiều...
Tin tức
Ổ dịch mới ở Bắc Giang: 35 ca dương tính
Đến 7 giờ ngày 15/5, tỉnh Bắc Giang có 145 dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó ổ dịch...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Hình vuông trong thiết kế logo ý nghĩa của chúng
Ý nghĩa của hình Vuông trong thiết kế logoDANH MỤC NỘI DUNG1 Ý nghĩa của hình Vuông trong...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Hòa Phát nói gì về bộ nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn?
Ngày 1/11/2017, Tập đoàn Hòa Phát chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó...
Tin tức
Thương hiệu Việt Rạng Đông “chạy đua” cùng Cách mạng Công nghiệp 4.0
Là một trong số ít thương hiệu lớn còn duy trì được vị thế của mình, tuy nhiên,...