Cẩm nang thiết kế, Kiến thức thương hiệu, Tin tức
Năm mới – cập nhật diện mạo mới cho doanh nghiệp
Năm mới diện mạo mới đón mừng sự phát triển mới cho doanh nghiệp của bạn
Thời điểm đầu năm mới là thời gian mà các công ty tiếp tục hoạt đọng sau kì nghỉ TẾT, tuy nhiên với thói quen và phong tục tập quán của người Việt Thì tháng Giêng là tháng ăn chơi Nên việc các công ty vẫn chưa thực sự chú tâm vào công việc trong giai đoạn đầu năm nhất là tháng đầu tiên. Nhưng với góc nhìn của doan nghiệp thì tháng đầu năm có thể không mang lại doanh thu nhiều xong là thời gian tốt để có cấu lại hệ t hống thanh lọc hoặc cải cách nhiều thứ mới để cho mọt năm phát triển hơn.
Với doanh nghiệp có nhiều yếu tố thay đổi cần thiết trong năm mới và cần thực hiện vào dịp này đó là thay đổi nhận diện, diện mạo mới cho doanh nghiệp, để mong một năm mói nhiều may mắn hoen năm cũ, Đó cũng là điều mà chúng tôi mong muốn đem lại cho quý khách.
Với năm mới bạn nên thay đổi nhận diện thương hiệu như thế nào?
DANH MỤC NỘI DUNG
đầu tiên bộ nhận diện thương hiệu gồm nhiêu thành phần bạn có thể xem ở đây: Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?
Đối với danh sách các thành phần nhiều như vậy thì sẽ có những thứ thay đổi liên tục như catalog, tờ rơi, văn bản báo cáo xong có những thứ ít thay đổi hơn như website, logo,…..
Vậy bạn nên thay đổi nhận diện thương hiệu thành phần nào trước và sau.
Với công ty có tiềm lục lớn bộ nhận diện thương hiệu nhiều thành phần thì bạn nên đầu tư làm một lần và đồng bộ. Xong cũng tùy nhu cầu mục đích hoặc thời điểm có phù hợp không?
Các yếu tố màu sắc biểu tượng và phong cách, nội dung thông điệp như thế nào ảnh hưởng đến chất lượng cũng như phương pháp tiếp cận khác đến người dùng khách hàng, sự quen thuộc, cần thiết và dễ nhớ,…….đó cũng là vấn đề bạn cần quan tâm khi cố ý định thay đổi dù bất cứ thời điểm nào không riêng gì thời điểm đầu năm.
Vậy chúng tôi có thể giúp bạn thay đổi cập nhật nhận diện thương hiệu để phát triển
chúng tôi ngoài thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bao gồm thiết kế logo thương hiệu, thiết kế card visit, name card hồ sơ năng lực,…. chúng tôi còn giúp quý khách tư vấn định hướng và triển khai có hiệu quả công việc phát triển thương hiệu và áp dụng hài hòa các ấn phẩm các thành phần trong bộ nhận diện thương hiệu có hiệu quả nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay đầu năm này để được tư vấn và triển khai sớm nhất lang lại giá trị lớn hơn nữa cho doanh nghiệp công ty của quý khách
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Bài viết liên quan
Kiến thức thương hiệu
“Lorem ipsum” trong thiết kế? Ý nghĩa của nó là gì?
Bạn thường xuyên thấy dòng chữ “Lorem ipsum” trong các phần mềm thiết kế? Vậy ý nghĩa của...
Kiến thức thương hiệu
Lịch tết món quà ý nghĩa nên có cho doanh nghiệp của bạn
Lịch tết là món quà ý nghĩa dành cho khách hàngDANH MỤC NỘI DUNG1 Lịch tết là món quà ý...
Tin tức
Doanh nghiệp đăng kí sở hữu trí tuệ ngày càng tăng mạnh
Ngày 21-11, Cục Sở Hữu trí tuệ phối hợp cùng Hội Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng...
Kiến thức thương hiệu
Chúc mừng năm mới 2019
Kính gửi Quý Khách Hàng và Đối tác,! Cùng nhau khép lại năm cũ và chào đón một...
Tin tức
Chưa có tung tích của ông Vũ “nhôm”
Sau khi có lệnh truy nã của Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) đối với...
Kiến thức thương hiệu
Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới
Đằng sau những logo là biểu tượng kéo dài hàng thập kỷ của các hãng ô tô nổi...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Giá trị của cuốn Profile là dùng đúng lúc nội dung chuẩn
Nhiều doanh nghiệp chưa thực sự đầu tư nghiêm túc cho hình ảnh thương hiệu của mình, Nhưng...
Tin tức
IPTIME ưu đãi đồng hành cùng doanh nghiệp hậu Covid19
Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến tình hình kinh tế – xã hội của nhiều...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
4 nguyên tắc để có thiết kế logo hoàn hảo ngay từ đầu
Bạn là một người thiết kế mới hay một designer lão luyện thì đôi lúc cũng sẽ gặp...