Tin tức
Nhiều công ty hủy tiệc tất niên, lên kế hoạch phòng dịch
Một số công ty chủ động hủy các sự kiện tổng kết, tiệc tất niên và lên phương án chống dịch lần 3 khi xuất hiện các ổ dịch mới.
Sáng 28/1, ngay sau khi các ca Covid-19 xuất hiện với số ca lây nhiễm cộng đồng lớn nhất từ trước đến nay, các doanh nghiệp đã bắt đầu lên phương án phòng chống dịch. Do cận Tết Nguyên đán, nhiều đơn vị đã lên kế hoạch tổ chức lễ tổng kết và tiệc tất niên phải hủy vào giờ chót.
Một ngân hàng lớn định tổ chức lễ tổng kết toàn hệ thống vào tối 28/1 và một sự kiện đối ngoại vào tối 29/1 tại Hà Nội đã quyết định hủy cả hai trong sáng nay. “Sự kiện đang tập dượt thì được quyết định hủy. Tôi đã đổi vé máy bay để về Sài Gòn sớm”, một nhân sự cấp quản lý từ TP HCM ra tham dự cho biết.
Cũng tại Hà Nội, Hệ thống trường tư thục Nguyễn Siêu thông báo hoãn buổi hội thảo du học New Zealand định tổ chức vào 30/1. Ban tổ chức cho biết dự định sẽ tổ chức lại vào tháng 3 với thông báo chính thức sau.
Thậm chí, một số công ty ở TP HCM cũng tự chủ động hủy sự kiện tương tự. Theo kế hoạch, NCT sẽ tổ chức tiệc tất niên vào tối 28/1 tại quận 10, nhưng đầu giờ chiều, Nhà sáng lập Nhan Thế Luân ra thông báo xin lỗi đến khách mời vì quyết định hủy sự kiện.
“Mọi thứ đã chuẩn bị xong để tiếp đón hơn 500 khách gồm nhân viên, người thân, khách mời, các ca sĩ nghệ sĩ… Tuy nhiên do những diễn tiến bất ngờ của dịch bệnh Covid-19, Luân rất tiếc phải thông báo hủy sự kiện tiệc cuối năm NCT để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho cộng đồng”, ông Luân viết.
Tương tự, chuyến du lịch kết hợp tất niên cấp phòng của một công ty truyền thông lớn trụ sở ở quận 1, TP HCM cũng bị hủy giờ chót. “Kế hoạch của chúng tôi là teambuilding ở Quy Nhơn từ ngày mai, nhưng do tình hình dịch bệnh đang phức tạp nên chúng tôi cân nhắc không ra khỏi TP HCM lúc này”, anh Quốc Sang, nhân viên của công ty cho biết.
Không chỉ vậy, một số công ty tại Hà Nội thậm chí đã kích hoạt chế độ làm việc từ xa, chia ca đi làm để chủ động phòng dịch.
Nhân viên y tế tại sân bay Nội Bài phun khử trùng máy bay sau một chuyến bay để ngăn ngừa Covid-19, ngày 24/3/2020.Ảnh: Giang Huy.
Các doanh nghiệp lĩnh vực vận tải cũng đã lên phương án kinh doanh ứng phó với đợt bùng phát dịch mới.Vietnam Airlines thông báo nâng mức độ phòng chống dịch bệnh từ mức 1 lên mức 3 từ 0h ngày 29/1 đối với các chuyến bay từ Hải Phòng.
Theo đó, bên cạnh đo nhiệt độ, khai báo y tế, yêu cầu đeo khẩu trang, hành khách được xếp chỗ giãn cách tối đa. Các chuyến bay khởi hành từ Hải Phòng sẽ không phục vụ suất ăn, chỉ phục vụ nước uống, khăn lau tay kháng khuẩn.
Pacific Airlines và VASCO, cũng triển khai biện pháp tăng cường phòng chống dịch tương tự.
Chia sẻ với báo chí, Grab, be đều cho hay đã tạm tắt dịch vụ vận chuyển tại Quảng Ninh từ sáng 28/1. Riêng dịch vụ GrabFood, dù không có yêu cầu từ cơ quan chức năng, nhưng Grab cũng tạm tắt nhằm chủ động phòng chống dịch. Đến khoảng 4h chiều, Grab cho biết cũng đã tắt các dịch vụ tại Hải Dương.
Tại Bắc Ninh là địa phương chuẩn bị nghiêm túc và chủ động trong các phương án phòng chống dịch bệnh cũng như luôn trong trạng thái sẵn sàng chủ động do là địa phương có tình hình đặc thù có nhiều khu công nghiệp cũng như nhiều lượt người ra vào địa phương các khu công nghiệp cũng nưn nnguowif nước ngoài nhập cảnh và xuất cảnh liên tục nên việc có lênh giớ nghiêm tại toàn thành phố cũng như các huyện có khu công nghiệp đặt trên địa bàn.
CHung tay với cộng đồng IPTIME đã lên kế hoạch tất niên xong vào phút cuối ngày 28/12 đã thông báo hoãn toàn bộ sự kiện cùng gửi lời xin lỗi đến các khách hàng đối tác chung tay cùng cộng đồng chống dịch và hoãn lịch tất niên lại.
Công ty luôn tuân thủ mọi quy định giãn cách an toàn cũng như đeo khẩu trang tại nơi làm việc và tiếp khách hàng.
Cùng Việt Nam chiến thắng dịch bệnh đảm bảo an ninh an toàn cho kỳ nghỉ tết ấm áp và ấm toàn cho mọi người.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
5 Lý Do Nên Thuê Công Ty Marketing Ngoài Làm việc Liên Tục và Chuyên Sâu
Phòng Marketing thuê ngoài – giải quyết vấn đề nhân sự Marketing nhanh chóng với chi phí thấp. Marketing...
Tin tức
Nhiều thương hiệu lớn lựa chọn Lazada để ra mắt sản phẩm mới
Trong xu thế thị trường đang chuyển dịch từ kênh bán hàng truyền thống sang thương mại điện...
Tin tức
In ấn sản phẩm mang lại diện mạo mới cho sản phẩm
Trong các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, hội chợ triển lãm,.. thì các sản phẩm in ấn...
Tin tức
Tờ rơi – Tờ rơi tiếng việt , tờ rơi tiếng anh là gì?
Tờ rơi tiếng anh , tờ rơi tiếng anh là gì?DANH MỤC NỘI DUNG1 Tờ rơi tiếng anh...
Tin tức
In thẻ từ nhân viên, thẻ từ chấm công, thẻ từ thang máy, thẻ từ khách sạn chất lượng
In thẻ từ sử dụng trong các công ty, cửa hàng, rạp chiếu phim hay thẻ ngân hàng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
The Crux & Co. tinh tế hương vị bánh và cà phê từ Melbourne
The Crux & Co. là một tiệm cà phê và bánh, rộng 270 mét vuông ngụ tại tầng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tìm kiếm đơn vị in Lì xì Bắc Ninh Uy Tín, Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ
Giới thiệu về dịch vụ in lì xì tại Bắc NinhDANH MỤC NỘI DUNG1 Giới thiệu về dịch...
Cẩm nang thiết kế
Công ty thiết kế biển quảng cáo ngoài trời đèn led tại Bắc Ninh
Biển bảng quảng cáo là hình thức truyền thông không thể thiếu đối với mỗi đơn vị kinh doanh...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
6 xu hướng màu sắc năm 2019 cần cập nhật ngay
Màu sắc giúp định hình mọi thứ từ cảm xúc đến các sản phẩm chúng ta mua. Mỗi...