Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Sự thay đổi hình ảnh thương hiệu trong toàn bộ sản phẩm của MicroSoft
Microsoft là một tập đoàn lớn cái tên nó khi nhắc đến là chúng ta có thể hình dung ra được các sản phẩm mà chúng ta đang dùng, các sản phẩm hỗ trợ chúng ta trong mọi mặt đời sống. Và có thể tại thời điểm này khi bạn đang đọc bài viết này là nhờ sự hỗ trợ từ những sản phẩm của Microsoft.
Các thương hiệu sản phẩm gắn liền với cuộc sống như Hệ điều hành Windows, Bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office,…..
Cùng chúng tôi điểm qua những thay đổi nâng cấp hình ảnh thương hiệu của các sản phẩm này nhé.
Windows
DANH MỤC NỘI DUNG
Nhắc đến Windows chúng ta sẽ nhớ về một thời gian với nhiều những kỉ niệm và những hình ảnh quen thuộc với những hình ảnh của Windows 95 đến Windows 2000, Windows XP, Windows 7, Windows 8, Windows10, với mỗi một cái tên sẽ cho chúng ta một hình ảnh về một giai đoạn phát triển của Hệ điều hành này:
Nhận diện về hệ điều hành Windows không chỉ nhắc đến logo đặc trưng của hệ điều hành này. Mà chúng ta còn ấn tượng với những chi tiết nhỏ như Màu sắc bố cục sắp xếm bộ icon hoặc đơn giản dễ nhận biết đó là hình nền mặc định đi kèm mỗi hệ điều hành khi cài đặt
Hình nền mặc định của Windows XP Với câu chuyện thú vị đằng sau nó bạn có thể đọc qua:
>>>> Tham khảo
– Bức ảnh được xem nhiều nhất lịch sử, hình nền windows XP ngoài đời thực
– Những sự thật thú vị về bộ hình nền mặc định trên Windows XP
Công cụ tìm kiếm Bing
Binglà công cụ tìm kiếm củaMicrosoftđược ra mắt vào giữa năm 2009.
Vào tháng 9 năm 2013, Microsoft đã trình bàybiểu trưng Bingmới của họ . Video giới thiệu vào dịp này đánh dấu sự cạnh tranh với công cụ tìm kiếm củagooglevà cố gắng định vị nó như “thứ gì đó hơn là một hộp có kết quả tìm kiếm”. Video cho biết một lượng lớn chất lượng của bing tương thích vớimáy tính bảng và điện thoại thông minhcũng như các sản phẩm khác của Microsoft. Với việc thiết kế lại hoàn toàn và các tính năng mới,Bingtrở nên trực tiếp với Google.
“Danh tính Bing mới không chỉ là logo mới và bảng màu – đó là một hệ thống kiến trúc thương hiệu cho phép chúng tôi phát triển Bing một cách chiến lược và trực quan phù hợp với sứ mệnh và sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi đã không đặt ra để chỉ cung cấp dữ liệu qua các liên kết màu xanh trên web. Chúng tôi đặt ra để cung cấp sự rõ ràng, quyết định và thông tin chi tiết. Bing không còn là công cụ tìm kiếm trên trang web nữa. Đó là một thương hiệu kết hợp công nghệ tìm kiếm trên các sản phẩm bạn sử dụng hàng ngày để giúp trao quyền cho bạn với thông tin chi tiết. Đã đến lúc tất cả chúng ta bước ra khỏi giới hạn của hộp tìm kiếm để ngừng tìm kiếm và bắt đầu tìm kiếm. ”-Scott Erickson, Giám đốc cấp cao, Thương hiệu và Sáng tạo.
Microsoft Office





Skyper
Cùng với các phần mềm lâu đời thì Skype được Microsoft mua lại gần đây. Và cùng với sự phát triển nhanh chóng. Chúng cũng được thay đổi dần lớn mạnh và lột xác.
Logo skype sau các lần cập nhật thay đổi
Cùng với nhiều tên tuổi phần mềm các chương trình hỗ trợ đi kèm với hệ điều hành nổi tiếng Windows khác qua hình ảnh trên.
Nhưng dù có thay đổi thế nào hoặc hình dáng ra sao các logo này cũng đã thành công trong việc giúp thương hiệu nhận diện rõ ràng trong danh sách các ứng dụng khác để tồn tại và phát triển.
Càng hiện đại các logo này cùng các hãng công nghệ khác hay các thương hiệu nổi tiếng đang dần thay đổi và trở lại hướng tới sự tối giản. Điều đó giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận đến từng đối tượng khác nhau, từng phân khúc khách hàng.
>>>>> Cùng tham khảo: Các thương hiệu dần trở lại với phương châm tối giản trong hình ảnh và nhận diện thương hiệu
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Nhận thiết kế thi công backdrop công ty tại Bắc Ninh
Để hiểu rõ hơn về dịch vụ thi công backdrop trọn gói là mộ mục trong gói thiết kế...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
6 xu hướng màu sắc năm 2019 cần cập nhật ngay
Màu sắc giúp định hình mọi thứ từ cảm xúc đến các sản phẩm chúng ta mua. Mỗi...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
36 logo ấn tượng dành riêng cho các photographer
Nếu bạn là 1 photographer và muốn tạo dựng cho mình một thương hiệu riêng để cho nhiều...
Cẩm nang thiết kế
Xu hướng thiết kế web trong năm 2018
Chào các designers, mình là Tiến, mình làm dịch tiếng Anh kiêm Project Manager của công ty web...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Chiến Lược Truyền Thông Thương Hiệu Hiệu Quả 5 Bước Mang Lại Hiệu Quả Tốt Nhất
Trong thời đại công nghệ số ngày nay, truyền thông thương hiệu không còn chỉ là một lựa...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thiết kế sản phẩm (Product Design) là gì?
Bài viết bởi Eric Eriksson, nhà thiết kế đồ họa Thụy Điển ở thành phố New York. Bài...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Đặc trưng thương hiệu ngành giao vận vận tại logistics hiện nay.
Doanh nghiệp Trung Quốc đổ tiền làm thị trường trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thông điệp ẩn chứa logo – Logo Vinaphone
[Thông điệp logo – Logo nhà mạng Vinaphone] Biểu tượng trong logo Vinaphone thể hiện theo triết lý...
Tin tức
BẢNG BIỂN ẤN TƯỢNG – ĐỘT PHÁ DOANH THU
Bao lâu rồi bạn chưa làm mới cửa hiệu của mình? Cùng IPtime làm mới thương hiệu của...