Xu hướng tối giản từ sự việc tái thiết kế logo của các thương hiệu lớn

Với sự phát triển nhanh chóng việc gây ấn tượng và tạo niềm tin tới khách hàng trong thời đại hiện nay là một công việc khó khăn nhưng cũng là điều bắt buộc để các thương hiệu đứng vững và phát triển. Vì vậy việc thay đổi để hòa nhập đồng thời gây ấn tượng từ sự tinh tế đơn giản tối giản mà độc đáo từ những thứ nhỏ nhất:

Để một thương hiệu có chỗ đứng trong lòng khách hàng việc gây ấn tượng bằng hình ảnh chiếm 50%. Nhưng cũng cần cân nhắc về việc tái thiết kế thương hiệu thay đổi hình ảnh cần nghiên cứu kỹ càng và thực hiện tỉ mỷ. tránh những sai lầm không đáng có. Để làm được điều đó các thương hiệu đã chọn phương pháp đơn giản hóa. Cùng chúng tôi phân tích và tìm hiểu quá trình này của các thương hiệu lớn:

Google là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc tối giản hóa mọi thứ. Với bộ nhận diện mới logo đã được đơn giản gọn gàng với font chữ không chân. kết hợp của logo với các sản phẩm của Google đồng bộ nhất quán và cân đối hơn..

Xem một số sản phẩm của Google được cập nhật theo xu hướng này:

Kết quả hình ảnh cho adword

Logo cũ của dịch vụ Google Adwords

Kết quả hình ảnh cho ads google

Các bạn có thể tham khảo thêm các logo nhận diện thương hiệu sản phẩm dịch vụ khác mà Google đã thay đổi cập nhật tại đây: https://www.google.com.vn/intl/vi/about/products/

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Những cái tên góp phần nâng cao vị thế thương hiệu tiêu dùng Việt Nam cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập

    Trong cuộc cạnh tranh với những tên tuổi lớn, tiềm lực tài chính “khủng” của thế giới, những...

    Kiến thức thương hiệu Thông tin nội bộ Tin tức

    IPtime Bắc Ninh chúc mừng công ty Tường Vui là đại lí cấp 1 của hàng camera Huviron

    Hãng camera Huviron là một hãng camera có uy tín chất lượng trên thị trường hiện nay. Với...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    10 điều phải làm khi xây dựng thương hiệu doanh nghiệp – phần 2

    Tiếp tục nội dung phần trước, bài này là 5 hoạt động bắt buộc phải làm khi xây...

    Cẩm nang thiết kế

    Tổng hợp mẫu website chuyên nghiệp do IPTIME thiết kế triển khai

    Website kiến trúc nội thất – công ty xây dựng thương mại AZDANH MỤC NỘI DUNG1 Website kiến...

    Kiến thức thương hiệu

    Các bước xây dựng thương hiệu cho Startup

    Bạn đang là một người khởi nghiệp, thì hãy nhớ rằng, việc xây dựng thương hiệu là việc...

    Kiến thức thương hiệu

    Hãy cẩn thận với thiết kế Logo giá rẻ

    Trong quá trình xây dựng một logo cả người thiết kế Logo lẫn khách hàng thường gặp các...

    Cẩm nang thiết kế Tin tức

    Tổng hợp những mẫu biển tên văn phòng đẹp nhất năm 2020

    Công ty IPTIME chuyên làm bảng tên văn phòng, thi công bảng hiệu giá rẻ, chữ nổi inox,...

    Tin tức

    Thiết kế card visit tại Bắc Ninh: Tầm quan trọng và lưu ý cần biết

    Card visit là một trong những tài liệu quan trọng nhất trong kinh doanh, giúp giới thiệu bản...

    Kiến thức thương hiệu

    Nghĩa địa ứng dựng bị khai tử cùng nhìn lại những cái tên ứng dụng mà Google khai tử

    Google Reader, Google Wave, Google+ hay Picasa là những dịch vụ xuất hiện trong nghĩa địa nhân dịp...