Nội dung bài viết
Thiết kế profile dự thầu có điểm giống và khác gì với Profile công ty thông thường? Thiết kế profile cần có những nội dung gì? IPTIME sẽ đưa ra một số lưu ý cho doanh nghiệp khi muốn làm Profile dự thầu.
Vì sao cần Thiết kế profile dự thầu
- Chứng minh cho đơn vị mời thầu biết được năng lực của doanh nghiệp mình
- Cho đơn vị mời thầu thấy được điểm mạnh của doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh
- Thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng
- Đưa ra những thông tin cần thiết nhất về doanh nghiệp của bạn để khách hàng nắm được
Để thiết kế được profile dự thầu thì các doanh nghiệp cần nghiên cứu thật kỹ đối thủ cạnh tranh, sau đó đưa ra những ưu điểm của mình so với các đối thủ. Từ đó, đưa ý tưởng và nội dung để bên thiết kế Profile chuyên nghiệp họ sẽ thực hiện theo yêu cầu.
>>>Bài viết liên quan: Profile (hồ sơ năng lực) của công ty xây dựng cần những điều gì?
Cấu trúc của profile dự thầu
Về cấu trúc, tùy theo từng công ty mà cấu trúc có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên, vẫn cần đảm bảo đúng các nội dung dưới đây:
- Tên công ty
- Địa chỉ trụ sở chính và các chi nhánh nếu có
- Hiện trạng công ty
- Máy móc, nhân sự, nhà xưởng
- Các thông số về tài chính
- Khách hàng đã sử dụng dịch vụ, doanh số của công ty
- Dự án đã thực hiện
- Cam kết chất lượng (chứng chỉ, phản hồi)
Để được tư vấn kỹ hơn từ các chuyên gia, hãy liên hệ ngay với IPTIME – công ty chuyên thiết kế profile dự thầu, profile công ty chuyên nghiệp.
Liên hệ với IPTIME
Số 1 Lý Anh Tông, Võ Cường, TP. Bắc Ninh.
Phone: (84) 912 485 468 (random)
Email: sale@iptime.com.vn
Website: www.iptime.com.vn
Bài viết liên quan
Tin tức
Hình ảnh chế tết cực hài hước với câu chuyện thưởng tết
Hình ảnh chế tết vui về ngày tết Năm mới tết đến, người người nhà nhà đều...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu Tin tức
Lợi ích của website đối với doanh nghiệp
Nội dung bài viết1 Vai trò của website đối với doanh nghiệp1.1 1. Bộ mặt doanh nghiệp trên...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Những rắc rồi sẽ gặp phải nếu thiết kế card visit không chuyên nghiệp
Nội dung bài viết1 Thiết kế, in card visit không đúng kích thước2 Thiếu thông tin cần thiết3...
Kiến thức thương hiệu
Quy trình đăng ký bảo hộ thương hiệu 2021 cần biết!
Nội dung bài viết1 Quy trình đăng ký bảo hộ thương hiệu1.1 Bước 1: Tra cứu nhãn hiệu...
Tin tức
Thiết kế logo cho công xây dựng như thế nào?
Nội dung bài viết1 Những lưu ý khi thiết kế logo công ty xây dựng2 Một số mẫu...
Tin tức
Đà Nẵng rà soát người tiếp xúc với bệnh nhân Hà Nam dương tính COVID-19
Ngày 29-4, Sở Y tế TP Đà Nẵng cho hay ngành y tế đang rà soát, lấy mẫu...
Kiến thức thương hiệu
Nhận thức thương hiệu – Thương hiệu đang được đánh giá quá cao?
Nội dung bài viết1 Thương hiệu không chỉ là tên công ty là logo hay là một sản...
Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu
Bế là gì? thuật ngữ trong in ấn hiện nay
Nội dung bài viết1 Bế là công việc gì trong in ấn?2 Tại sao cần đến công đoạn...
Tin tức
Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD, xếp top 10 thế giới
Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD, tăng 99 bậc so với năm 2021 Giá...