báo giá thiết kế profile

Gợi ý cấu trúc khi thiết kế profile dự thầu

Thiết kế profile dự thầu có điểm giống và khác gì với Profile công ty thông thường? Thiết kế profile cần có những nội dung gì? IPTIME sẽ đưa ra một số lưu ý cho doanh nghiệp khi muốn làm Profile dự thầu.

Vì sao cần Thiết kế profile dự thầu

thiết kế profile dự thầu

  • Chứng minh cho đơn vị mời thầu biết được năng lực của doanh nghiệp mình
  • Cho đơn vị mời thầu thấy được điểm mạnh của doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng
  • Đưa ra những thông tin cần thiết nhất về doanh nghiệp của bạn để khách hàng nắm được

profile dự thầu

Để thiết kế được profile dự thầu thì các doanh nghiệp cần nghiên cứu thật kỹ đối thủ cạnh tranh, sau đó đưa ra những ưu điểm của mình so với các đối thủ. Từ đó, đưa ý tưởng và nội dung để bên thiết kế Profile chuyên nghiệp họ sẽ thực hiện theo yêu cầu.

>>>Bài viết liên quan: Profile (hồ sơ năng lực) của công ty xây dựng cần những điều gì?

Cấu trúc của profile dự thầu

Về cấu trúc, tùy theo từng công ty mà cấu trúc có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên, vẫn cần đảm bảo đúng các nội dung dưới đây:

  • Tên công ty
  • Địa chỉ trụ sở chính và các chi nhánh nếu có
  • Hiện trạng công ty
  • Máy móc, nhân sự, nhà xưởng
  • Các thông số về tài chính
  • Khách hàng đã sử dụng dịch vụ, doanh số của công ty
  • Dự án đã thực hiện
  • Cam kết chất lượng (chứng chỉ, phản hồi)

thiết kế profile cho doanh nghiệp

Để được tư vấn kỹ hơn từ các chuyên gia, hãy liên hệ ngay với IPTIME – công ty chuyên thiết kế profile dự thầu, profile công ty chuyên nghiệp.

Liên hệ với IPTIME

Tòa V2-VCity, Võ Cường, TP. Bắc Ninh.

Phone: (84) 912 485 468 (random)

Email: sale@iptime.com.vn

Website: www.iptime.com.vn

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Kiến thức thương hiệu

    Nhận thiết kế lịch tết độc quyền, gia công in ấn trọn gói, chuyên thiết kế ấn phẩm thương hiệu doanh nghiệp

    Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về dịch vụ thiết kế lịch tết độc quyền,...

    Kiến thức thương hiệu

    Tăng hiệu quả Facebook marketing gấp 10 lần khi làm thủ công

    1. Nhận diện đúng khách hàng mục tiêu và nơi khách hàng hiện diện trên mạng xã hội...

    Kiến thức thương hiệu

    Ý nghĩa logo FPT – Điểm sáng của sự thay đổi phát triển mới cho ngành công nghệ thông tin Việt Nam

    Logo FPT Khái quát về tập đoàn FPTDANH MỤC NỘI DUNG1 Khái quát về tập đoàn FPT2 Màu...

    Tin tức

    Câu chuyện kinh doanh phi thường từ cha đẻ của mì gói

    Món mì gói chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam cũng như trên...

    Tin tức

    Mũi tên ẩn trong logo FedEx: Huyền thoại tạo nên từ sự tình cờ

    Bạn có thấy điểm gì đặc biệt ở logo FedEx?DANH MỤC NỘI DUNG1 Bạn có thấy điểm gì...

    Kiến thức thương hiệu

    Yamaha và câu chuyện thay đổi logo của mình

    Trải qua gần 130 năm lịch sử với nhiều lần thay đổi nhận diện thương hiệu, Yamaha luôn...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Đăng ký thương hiệu những nguy cơ phải đối mặt khi không đăng ký

    Việc tạo dựng thương hiệu đầu tư vào nó nghiêm túc tới đâu, hình ảnh thương hiệu của...

    Kiến thức thương hiệu

    In danh thiếp tại Bắc Ninh chọn đơn vị in nào uy tín

    Trong quá trình làm việc với khách hàng gặp đối tác thì card visit là một vật không...

    Tin tức

    Công cụ giúp nâng cao doanh số bán hàng doanh nghiệp bạn đã có?

    Dịp đầu năm là là một sự khởi động sự bắt đầu cho một điều gì đó mới...

    0912485468
    Liên hệ kinh doanh