Giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu theo yêu cầu tại IP Time

Bạn mong muốn sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, ấn tượng nhưng với mức giá phù hợp ngân sách của công ty? Bạn băn khoăn không biết giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bao nhiêu là hợp lý so với thị trường? Cùng tham khảo báo giá thiết kế nhận diện thương hiệu của IP Time nhé!

Giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại IP Time

Tùy vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng, IP Time sẽ cùng bàn bạc, thống nhất bộ thiết kế nhận diện thương hiệu mà khách hàng mong muốn. Vì có những doanh nghiệp có thể đã có logo và slogan rồi thì giá thiết kế của bộ nhận diện thương hiệu sẽ khác với doanh nghiệp chưa có ấn phẩm nhận diện nào.

>> Trước tiên, bạn cần nắm được bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì? Các yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đúng không nào? IP Time đã có một bài viết tổng hợp sẵn thông tin giúp bạn tại đây!

Dưới đây là bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của IP Time để bạn tham khảo. Ngoài ra, nếu bạn có những yêu cầu khác với bảng báo giá hoặc mong muốn cụ thể ra sao có thể liên hệ trực tiếp với IP Time để chúng tôi hỗ trợ tư vấn cho bạn! Đây cũng là cơ hội để chúng tôi hiểu hơn về doanh nghiệp của bạn và ngược lại.

giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của IP Time
giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của IP Time
giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của IP Time

Bảng báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chi tiết 

>> Có thể bạn đang băn khoăn vì mức giá thiết kế cho bộ nhận diện thương hiệu của IP Time. Hay bạn cần một báo giá phù hợp ngân sách hơn! Vậy thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. 

Chúng tôi hiểu việc tìm kiếm, so sánh báo giá trước khi lựa chọn đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tất yếu. Vì vậy hãy cùng trao đổi trực tiếp với IP Time để hiểu về dịch vụ của chúng tôi hơn. Để hiểu tại sao nhiều khách hàng đã và đang lựa chọn IP Time mà không phải đơn vị khác!

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại IP Time

Để đảm bảo mang đến bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng và nhất quán với văn hóa, tầm nhìn và giá trị cốt lõi doanh nghiệp, IP Time với nhiều năm kinh nghiệm muốn mang đến một quy trình thiết kế chuyên nghiệp. 

Sau khi nhận báo giá thiết kế nhận diện thương hiệu, khách hàng cùng IP Time ký kết hợp đồng. Chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng.

Nghiên cứu

Hiểu về doanh nghiệp, hiểu về khách hàng, hiểu về câu chuyện và mong muốn của doanh nghiệp sẽ giúp đội ngũ thiết kế của IP Time sáng tạo ra bộ nhận diện thương hiệu độc đáo cho khách hàng.

Thông qua việc trao đổi và tìm hiểu trực tiếp, IP Time mong muốn sẽ tìm được ý tưởng và nguồn cảm hứng thiết kế độc đáo cho bộ nhận diện thương hiệu của khách hàng.

Phác thảo thiết kế

Từ những ý tưởng sơ bộ được hình thành từ bước nghiên cứu, đội ngũ thiết kế của IP Time sẽ tiến hành thảo luận, hình ảnh hóa ý tưởng của bộ nhận diện thương hiệu. Với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, IP Time tự tin mang đến cho khách hàng những thiết kế chỉn chu, độc đáo, hài lòng ngay từ lần đầu tiên.

Trình bày ý tưởng

Tùy theo gói báo giá thiết kế từng bộ nhận diện thương hiệu, IP Time sẽ đưa ra từ 2 hoặc nhiều phương án cho khách hàng tham khảo và lựa chọn. Các phương án sẽ khác nhau từ ý tưởng, concept, màu sắc, bố cục, hình ảnh,…. để khách hàng lựa chọn.

Mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của IP Time
Mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu do IP Time thực hiện cho khách hàng

Nhận phản hồi từ khách hàng

Khách hàng sau khi nhận các phương án do đội ngũ thiết kế của IP Time trình bày, sẽ đưa ra nhận xét, góp ý và mong muốn chỉnh sửa. Phương án được đánh giá cao nhất, được lựa chọn cuối cùng sẽ do khách hàng quyết định.

Chỉnh sửa mẫu được chọn và trình bày sản phẩm

Đội ngũ thiết kế của IP Time sẽ ghi nhận các đánh giá, góp ý của khách hàng, thống nhất lại quan điểm để tiến hành chỉnh sửa thiết kế. Bộ thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ được gửi lại để khách hàng đánh giá và tinh chỉnh nếu cần đến khi chốt được phương án tối ưu.

Giao phai thiết kế

Các thiết kế sau khi được hoàn thành sẽ gửi chốt lần cuối cho khách hàng và tiến hành bàn giao file thiết kế gốc chi tiết cho khách hàng.

Hy vọng những thông tin trên đây của IP Time đã giúp bạn hiểu hơn về giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Nếu còn băn khoăn điều gì hãy liên hệ ngay với IP Time qua HOTLINE/ZALO: 0912.485.468 (Ms Mai) – 0834.270.468 (Ms Nga) để được tư vấn MIỄN PHÍ nhé!

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    IPTIME – Thông báo nghỉ tết dương lịch năm 2023

    IPTIME Branding xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Đối tác về thời gian nghỉ Tết...

    Kiến thức thương hiệu

    Tăng hiệu quả Facebook marketing gấp 10 lần khi làm thủ công

    1. Nhận diện đúng khách hàng mục tiêu và nơi khách hàng hiện diện trên mạng xã hội...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    Quy trình tư vấn và thiết kế website của IPtime

    IPtime là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế website hàng...

    Tin tức

    Những tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất 2017

    Dưới đây là 5 tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất năm 2017, dựa trên số liệu của...

    Tin tức

    Thương hiệu cạnh tranh: Việt Nam khiếu nại việc gạo ST24, ST25 bị đăng ký ở Australia

    Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết đã làm rõ với công ty đăng ký nhãn hiệu...

    Kiến thức thương hiệu

    Người ảnh hưởng – kế hoach tuyền thông cho thương hiệu nhỏ hiệu quả bất ngờ

    Sử dụng người ảnh hưởng siêu nhỏ (Micro Influencer) đang là xu hướng phổ biến trong các chiến...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế website tại Bắc Ninh – Uy tín và chất lượng!

    Ngày nay website là một kênh truyền thông rất hữu hiệu để các công ty hay doanh nghiệp...

    Kiến thức thương hiệu

    Thiết kế nhận diện thương hiệu tài chính uy tín

    Ở Việt Nam hiện nay các công ty tài chính rất nhiều. Trong bối cảnh cạnh tranh hiện...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    10 thương hiệu nổi tiếng và sản phẩm thất bại thảm hại

    Các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Pepsi, Microsoft, Cosmopolitan… từng có những sản phẩm thất bại thảm...

    0912485468