Nhận thức thương hiệu – Thương hiệu đang được đánh giá quá cao?

Thương hiệu được đánh giá quá cao chăng? Theo điều tra của Frederick Reichheld. Trung bình một công ty của Mỹ mất một nửa lượng khách hàng mỗi 5 năm. Phân nửa nhân viên mỗi 4 năm và phân nửa nhà đầu tư mỗi năm. Điều đó nơi nên điều gì? Có phải khẳng định sự ngờ vực mất lòng tin mức độ trung thành của họ đới với công ty.

Thương hiệu không chỉ là tên công ty là logo hay là một sản phẩm đơn thuần

Khi tạo dựng thương hiệu đem thương hiệu đến với người tiêu dùng. Việc xây dựng thương hiệu nhằm giữ chân khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm của mình. Điều đó là một công việc khá là khó khăn. Khi mà giá trị công ty đạt tới giai đoạn nhất định. Việc chi hàng  trăm triệu USD để giá trị công ty và duy trì mối quan hệ khăng khít và tin tưởng từ khách hàng. Nhà đầu tư mạo hiểm không ngần ngại chi hàng  trăm triệu USD mỗi năm.

Và khách hàng có thể từ bỏ thương hiệu thường dùng để chọn một cái gì đó mới mẻ hơn. Vậy công ty doanh nghiệp cần làm gì để giữ được những giá trị tốt và giảm thiểu tối đa các yếu tố thay đổi,. Luôn cập nhật xu hướng thị trường dể phù hợp với thị hiếu người dùng, khách hàng. Nhưng điều đó chưa đủ. Việc tiếp thị truyền thống không còn mang lại hiệu quả cao nữa. Chiến lược thương hiệu không đem lại hiệu quả.

Các công ty đang mất dần thị phần và các tên tuổi mới đang thực hiện tốt các chiến lược kinh doanh và chiến lược thương hiệu.

Thương hiệu không phải là tất cả giá trị công ty

Vậy thương hiệu hỗ trợ bạn cái gì? Tạo dụng lòng trung thành cho người tiêu dùng. Hỗ trợ công ty xây dựng một vị thế và tầm nhìn dài hạn? Các công ty có thể dã mất từ vài chực thậm chí vài trăn tỷ US. Chi việc quảng cáo tiếp thị hoặc chiến dịch truyền thông để cải thiện hình ảnh công ty trong vòng 20 năm qua. Nhưng đã không thể đem lại kết quả khả quan. Điều đó đã được chứng minh trong thực tế các thương hiệu đang mất dần thị phần của mình sơ với các đối thủ mới cùng thị trường.

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi
Hotline: 0912 485 468 info@iptime.com.vn






    Bài viết liên quan

    Tin tức

    Quy trình đăng kí nhãn hiệu thương hiệu

    Nhãn hiệu được coi là một trong những tài sản vô hình lớn nhất của doanh nghiệp. Có...

    Phong cách doanh nhân

    Bán lẻ sản phẩm mùa trung thu, bạn nên quan tâm điều gì?

    Mùa trung thu là dịp lễ truyền thống quan trọng của người Việt Nam, và đây cũng là...

    Kiến thức thương hiệu

    Một loạt hãng xe cập nhật logo mới cái gây ấn tưởng có hãng thì gây tranh cãi

    Như một trào lưu, trong khoảng 3 năm trở lại đây, nhiều nhà sản xuất ô tô đã...

    Kiến thức thương hiệu

    Thương hiệu mỹ phẩm không thể thiếu các mẫu bao bì túi xách hộp

    Mỹ phẩm được xem là một mặt hàng không bao giờ thiếu ngày nó càng được sử dụng...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    In ấn bao bì sản phẩm tại bắc ninh

    IPtime là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn bao bì sản phẩm hàng...

    Kiến thức thương hiệu Tin tức

    Cảm hứng mới với 40 logo thiết kế màu sắc sặc sỡ và cuốn hút

    Việc lựa chọn màu sắc khi thiết kế Logo là cực kỳ quan trọng, nó quyết định đến...

    Kiến thức thương hiệu

    The Crux & Co. tinh tế hương vị bánh và cà phê từ Melbourne

    The Crux & Co. là một tiệm cà phê và bánh, rộng 270 mét vuông ngụ tại tầng...

    Cẩm nang thiết kế Kiến thức thương hiệu

    5 kinh nghiệm thiết kế logo hiệu quả mọi Designer nên biết

    Thiết kế logo là công đoạn không thể tách rời của bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Trong...

    Tin tức

    Chủ quán ở Đồ Sơn bị phạt 2 triệu đồng vì thu tiền chỗ ngồi ăn

    Sáng 28/5, bà Trương Thị Nhung, chủ quán kinh doanh dịch vụ ăn uống tại bãi biển khu...