
Logo VietNam AirLine mang Việt Nam vươn ra thế giới

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (tên giao dịch tiếng Anh: Vietnam Airlines) là hãng hàng không quốc gia của nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, là thành phần nòng cốt của Tổng công ty Hàng không Việt Nam.
Logo của Việt Nam Airline là Bông Sen Vàng, chính thức gắn bó với hãng vào ngày 20/05/2002. Để đi đến lựa chọn biểu tượng này, Vietnam Airlines đã trải qua một quá trình chiêm nghiệm và dày công nghiên cứu. Hoa sen đã vượt qua nhiều hình tượng khác nhau như Trống đồng, Cây tre, Nón lá… để trở thành biểu tượng của Hãng hàng không của người Việt.
>>> Tham khảo:
Hoa sen là một hình tượng có ý nghĩa hết sức đặc biệt đối với người Việt Nam. Hoa sen biểu hiện cho sự khai sáng và hoàn mỹ; vừa đời thường lại vừa cao quý, linh thiêng; vừa duyên dáng, mềm mại, nhưng không kém phần cứng cáp, đĩnh đạc. Đó là những phẩm chất quý giá của hoa sen và là lý do để Vietnam Airlines lựa chọn hoa sen làm biểu tượng mới của mình.
Màu vàng của hoa sen tượng trưng cho chất lượng và sự hoàn hảo, sang trọng. Mặt khác, theo triết lý ngũ hành, màu vàng còn tượng trưng cho màu của đất, màu của con người… Vì thế, biểu tượng hoa sen vàng thể hiện chính con người Việt Nam. Chọn hoa sen vàng, đó là bức thông điệp mà Vietnam Airlines gửi đến mọi người: “Vietnam Airlines – Hãng hàng không của người Việt Nam”.
Từ đó đến nay, biểu tượng hoa sen vàng cùng với các chuyến bay của hãng bay đi khắp nơi. Trong mối quan hệ này, Vietnam Airline thật sự có ý nghĩa của logo trong việc góp phần đưa Việt Nam hội nhập cùng thế giới.
>>>> Tham khảo: Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Bắc Ninh
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Dịch vụ thiết kế thương hiệu và thi công bảng biển quảng cáo
Vai trò của các thương hiệu doanh nghiệp nổi bật trong phát triển kinh tế và văn hóa Bắc Ninh
Bản đồ hành chính chi tiết 34 tỉnh, thành mới của Việt Nam
Thiết Kế Logo Hội Khóa Theo Yêu Cầu Chuyên Nghiệp
Bài viết liên quan
Tin tức
Covid-19: thêm nhiều việc cần làm để xây dựng mối quan hệ nghề nghiệp trên internet
COVID-19: THÊM NHIỀU VIỆC CẦN LÀM ĐỂ XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ NGHỀ NGHIỆP QUA MẠNGMỤC LỤC1 COVID-19:...
Tin tức chung
Tăng hiệu quả Facebook marketing gấp 10 lần khi làm thủ công
1. Nhận diện đúng khách hàng mục tiêu và nơi khách hàng hiện diện trên mạng xã hội...
Tin tức
Bắc Ninh xây dựng 15 thương hiệu sản phẩm làng nghề
Sở Khoa học và Công nghệ Bắc Ninh đã lập Đề án “Xây dựng, quản lý và quảng...
Tin tức chung
Bí Quyết Lựa Chọn Màu Sắc Đúng Đắn Cho Thương Hiệu Của Bạn
Màu sắc là một trong những yếu tố đầu tiên mà khách hàng nhận thấy khi tiếp xúc...
Gương mặt thương hiệu
Hưng Vượng – Thương hiệu gạch ốp lát thiết bị vệ sinh uy tín tại Bắc Ninh
Hưng Vượng – Thương hiệu gạch ốp lát thiết bị vệ sinh uy tín tại Bắc NinhMỤC LỤC1...
Tin tức chung
Cuộc cạnh tranh của các thương hiệu Việt trên chính sân nhà
Những bức hình vui nhộn thể hiện sự “hụt hơi” của nhiều thương hiệu Việt Nam trên chính...
Tin tức chung
Thiết kế và thi công bảng biển quảng cáo tại Bắc Ninh
Thiết kế và thi công bảng biển quảng cáo là quá trình tạo ra và lắp đặt bảng...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Làm việc từ xa mùa dịch Covid-19: Làm sao để đảm bảo an toàn
Trong đợt dịch Covid-19, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức làm việc tại nhà từ xa....
Tin tức chung
Ý nghĩa ẩn đằng sau những logo này có thể khiến bạn bất ngờ !
Logo chính là bộ mặt thương hiệu của bạn. Logo đại diện cho hình ảnh thương hiệu của bạn...