+1000 Đối tác
tin tưởng

Lợi ích xây dựng thương hiệu

Tăng nhận thức thương hiệu

Thực hiện xây dựng thương hiệu bài bản, nhất quán ngay từ đầu giúp tăng nhận thức thương hiệu mạnh mẽ.

Nhận thức thương hiệu thúc đẩy niềm tin, tạo ra mối liên kết chặt chẽ với khách hàng và xây dựng tài sản thương hiệu.

Thúc đẩy khách hàng từ: Không nhận thức > Nhận thức qua dấu hiệu > Nhớ về thương hiệu > Top of Mind

Cải thiện lòng trung thành

Chú trọng xây dựng thương hiệu, vạch ra chiến lược đúng đắn và triển khai hiệu quả mang lại lợi ích lớn trong cải thiện lòng trung thành của khách hàng.

Khách hàng trung thành chi nhiều tiền hơn, gắn bó với thương hiệu và bảo vệ thương hiệu trước vấn đề tiêu cực.

Truyền miệng (WOM)

Xây dựng thương hiệu mang lại hiệu quả Marketing truyền miệng. Biến mỗi khách hàng trở thành đại sứ thương hiệu và giảm mạnh chi phí để có thêm mỗi một khách hàng.

Bên canh đó, nhờ WOM “hiệu quả tổng thể của các chiến dịch marketing có thể cải thiện thêm hơn 54%”

Tăng hiệu quả quảng cáo

Khi thương hiệu được thiết lập tốt và các sản phẩm đáng tin cậy, các đợt quảng cáo, khuyến mại sẽ có tác động mạnh đến khách hàng.

Thương hiệu và quảng cáo gắn bó mật thiết với nhau. Đầu tư xây dựng thương hiệu giải quyết tận gốc vấn đề “quảng cáo không hiệu quả”.

Độ nhạy giá thấp hơn

Sức mạnh của một thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp khả năng tăng giá.

Xây dựng thương hiệu toàn diện, nhất quán cho phép tạo một lượng người dùng trung thành và giảm độ nhạy về giá. Điều này đồng nghĩa với lợi nhuận cao hơn.

Thu hút & giữ chân nhân tài

Một thương hiệu được đầu tư bài bản nhận được nhiều cơ hội kinh doanh tốt hơn. Từ đó đảm bảo thành công cao hơn cho sự nghiệp của nhân viên, thu hút càng nhiều nhân tài hơn.

Xây dựng thương hiệu cũng thúc đẩy niềm tự hào, cải thiện văn hóa, môi trường làm việc của nhân viên để từ đó tăng hiệu quả công việc.

Bắt đầu xây dựng thương hiệu

chuyên nghiệp, bài bản ngay hôm nay với …

Công ty Cổ phần IPTime Việt Nam trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng báo giá thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu như sau.

Khởi nghiệp
10 - 30 triệu
  • Nghiên cứu thị trường
  • Nghiên cứu khách hàng
  • Chiến lược thương hiệu
  • Thiết kế nhận diện thương hiệu
  • 12 hạng mục công việc
  • 02 concepts thiết kế
  • 02 lần hiệu chỉnh
  • Cẩm nang nang thương hiệu
  • File gốc thiết kế
TƯ VẤN Liên hệ báo giá
CHUYÊN NGHIỆP
30 - 60 triệu
  • Nghiên cứu thị trường
  • Nghiên cứu khách hàng
  • Chiến lược thương hiệu
  • Thiết kế nhận diện thương hiệu
  • 80 hạng mục công việc
  • 03 concepts thiết kế
  • 03 lần hiệu chỉnh
  • Cẩm nang nang thương hiệu
  • File gốc thiết kế
TƯ VẤN Liên hệ báo giá
DOANH NGHIỆP
60 - 100 triệu
  • Nghiên cứu thị trường
  • Nghiên cứu khách hàng
  • Chiến lược thương hiệu
  • Thiết kế nhận diện thương hiệu
  • 120 hạng mục công việc
  • 03 concepts thiết kế
  • 03 lần hiệu chỉnh
  • Truyền thông thương hiệu
  • Quản trị thương hiệu
  • Cẩm nang nang thương hiệu (Bản in, bản Digital)
  • Hồ sơ chiến lược thương hiệu
  • File gốc thiết kế
TƯ VẤN Liên hệ báo giá

Quy trình thiết kế logo

Giai đoạn 1
Tiếp nhận thông tin thiết kế từ khách hàng
  • Giới thiệu về doanh nghiệp/ thương hiệu
  • Lĩnh vực hoạt động/Sản phẩm vụ
  • Chiến lược hoạt động (Tầm nhìn – Sứ mệnh -Giá trị cốt lõi)
  • Thông điệp thương hiệu cần truyền tải đến khách hàng
  • Yêu cầu về thời gian
Giai đoạn 2
Tìm hiểu khách hàng định hướng thiết kế
  • Thảo luận, nghiên cứu các thông tin khách hàng cung cấp
  • Định hướng sơ lược các trường
  • Phát thảo các phương án thiết kế.
Giai đoạn 3
Phác thảo ý tưởng, vẽ máy và phối màu
  • Chọn lọc các phương án tốt nhất tiến hành thiết kế
  • Đồ họa logo bằng các phần mềm chuyên dụng
  • Tư vấn màu sắc, phối màu trực tiếp lên logo
Giai đoạn 4
Chuyển giao khách hàng và chỉnh sửa
  • Tư văn phương án chọn
  • Tiếp nhận kiến chỉnh sửa, : hoàn thiện logo
Giai đoạn 5
Nghiệm thu dự án
  • Đóng gói file bàn giao, file nén (đuôi.ai,.eps,-jpg) lưu trữ hoặc copy usb, Chuyển mail cho khách hàng
  • Thị trường chính của sản phẩm/dịch vụ

Phương thức thanh toán

– Quý khách thanh toán 50% phí thiết kế khi ký hợp đồng và thanh toán 50% còn lại khi thanh lý hợp đồng.
– Hình thức thanh toán bằng tiền mặt, hoặc chuyển khoản.
Trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng!
Ngoài các gói thiết thiết trên, IP Time nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
Chỉnh sửa thiết kế tới khi khách hàng hài lòng, bàn giao file đúng thời hạn.

Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá riêng cho việc thiết kế Logo tại đây

Quý khách hàng có thể liên hệ với IPTime để được tư vấn và gửi báo giá cụ thể hơn.

Chân thành cảm ơn!

Bắt đầu dự án của bạn ngay bây giờ

Hơn 1.000 doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng IPTIME để xây dựng thương hiệu mạnh.

Nhận tư vấn miễn phí

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Với sự hỗ trợ của IPTIME chúng tôi tái thiết kế logo bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ  trên các ấn phẩm đồng loạt cho sự kiện khai trương các showroom của chúng tôi trên địa bàn Bắc Ninh. Một sự kết hợp hoàn hảo kịp thời.

Mr Vượng / Hưng Vượng

Bắc Việt một thương hiệu mới tại Bắc NInh với mong muốn chuyên nghiệp bài  bản từ đâu chúng tôi lựa chọn IPTIME đồng hành trong các sản phẩm nhận diện thương hiệu và logo của chúng tôi được hiện diện trong các sự kiện đó là sự thành công và minh chứng cho sự hợp tác win-win của IPTIMEBắc Việt

Mr Tuấn / Máy tính Bắc Việt

Thương hiệu nhận diện SCF đông thành và phát triển cùng sự góp sức của IPTIME, nâng tầm thương hiệu. Trao giá trị nhận thành công với thương hiệu giáo dục đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ. Cảm ơn IPTIME và các cộng sự luôn đồng hành cùng chúng tôi…

Ms Nguyệt / SCF Education

IPTIME cam kết sẽ mang đến cho khách hàng  dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.