
Cẩm nang thiết kế, Tin tức
Giá trị của cuốn Profile là dùng đúng lúc nội dung chuẩn
Nhiều doanh nghiệp chưa thực sự đầu tư nghiêm túc cho hình ảnh thương hiệu của mình, Nhưng có những doanh nghiệp ý thức được việc này xong không biết bắt đầu từ đâu hay làm thế nào cho hiệu quả, Thực tế là đa số các doanh nghiệp luôn bị động trong vấn đề này, gần đây thì sự chủ động trong việc thiết kế thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu bài bản hiệu quả được chú trọng và thực hiện. Xong việc thực hiện nó thời gian nào nội dung như thế nào vẫn còn là vấn đề nan giải mà chúng tôi Đơn vị tư vấn thiết kế thương hiệu gặp phải khi tiếp xúc và tư vấn cho cacs đơn vị đối tác. Và một trong những vấn đề họ gặp là việc thiết kế một cuốn hồ sơ năng lực hay gọi là Profile doanh nghiệp đang gặp khó khăn
Chủ động về nội dung cuốn Profile
DANH MỤC NỘI DUNG
Về nội dung nên chuẩn bị kỹ các thông tin cơ bản của công ty như
- Tên công ty
- Số điện thoại
- mã số thuế
- Năng lực tài chính, năng lực nhân sự, cơ sở vật chất,….
- Hình ảnh dự án, hình ảnh thực tế công nhân văn phòng làm việc,
Xem thêm Nội dung cuốn profile công ty cần những thông tin gì?
Thời điểm nên có cuốn profile
Khi doanh nghiệp cần đến profile thì lúc đó mới cuống cuồng lên tìm đơn vị thiết kế, Lúc đó mới bắt đầu tìm hiểu xem cuốn Profile cần có nội dung gì, rồi lại tổng hợp tìm kiếm tư liệu, CÙng một lúc đòi hỏi cần lượng thông tin nhiều đồng thời khi thiết kế profile sẽ không tránh khỏi phát sinh những vấn đề hình ảnh không phù hợp, hình ảnh không đạt, hay các nội dung thiếu cùng với đó là chi phí thiết kế trong thời gian gấp cũng sẽ làm cho ảnh hưởng đến việc mang lại hiệu quả cũng như những thứ tốt nhất cho doanh nghiệp. Với cuốn profile bạn nên chọn lựa thời điểm nào phù hợp nhất để thiết kế cũng như in ấn sử dụng cho hợp lý.
Nên thiết kế khi dữ liệu doanh nghiệp đã đầy đủ, nên chuẩn bị kỹ nội dung, tìm kiếm đối tác hỗ trợ thiết kế bàn bạc giá đồng thời có thể theo cùng mình trong quá trình lớn mạnh của công ty để có thể kịp thời cập nhật thêm các nội dung chính sửa nội dung cuốn Profile đáp ứng tình hình thực tế.
- Trước các hoạt động đầu tư cần có điều chỉnh cập nhật sửa chữa nội dung để đáp ứng yêucầu cũng như điều kiện của các đơn vị n=mời thầu.
- Doanh nghiệp càng lớn càng cần có cuốn profile hoàn chỉnh chuyên nghiệp hơn
- Việc thiết kế profile là một công cụ đắc lực cho việc thương thuyết cũng như nâng cao vị thế doanh nghiệp trước đối tác cũng như đối thủ.
Việc thiết kế in ấn như thế nào
Khi thiết kế cần tính đến lượng nội dung trong cuốn Profile. Đảm bảo không thừa nội dung cũng không để thiếu nội dung
Phân bố nội dung phù hợp theo mạch
Cơ bản một dàn ý của cuốn Profile thông thường sẽ là:
- Lời Mở đầu
- Giới thiệu doanh nghiệp
- Thông tin sứ mệnh, giá trị cốt lõi, cũng như các thông tin minh bạch và chuẩn như tên công ty, mã số thuế, vốn điều lệ cũng như các thông tin khác trong thông tin doanh nghiệp. Đảm bảo cung cấp thông tin xác thực để lấy được lòng tin của khách hàng
- Tiếp theo cung cấp đầy đủ các thông tin về nhân lực, trình độ, bằng cấp, đáp ứng nhu cầu công việc cũng như yêu cầu thực tế.
- Cung cấp thêm thông tin về cơ sử vật chất, đồ dùng đầy đủ,
- Thông tin dịch vụ, các sản phẩm cung cấp
- Thông tin dự án cũng như sản phẩm thực tế
Kế quả mang lại khi sử dụng cuốn profile
Vậy khi có profile rồi việc sử dụng phụ thuộc nhu cầu của quý khách hàng. Sử dungnj profile trong dầm phán hợp đồng, trong trào giá giới thiệu dịch vụ sản phẩm, trong cạnh tranh đấu thầu dự án, trong giao thương kết nối làm ăn, hợp tác kinh doanh.
Tùy nhu cầu thực tế của doanh nghiệp cũng như mục đích thiết kế profile chúng tôi đã tư vấn cho khách.
Xem thêm: Profile sử dụng trong trường hợp nào?
Tư vấn thiết kế thương hiệu
Thiết Kế Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Giải Pháp Tối Ưu Chi Phí & Tăng Hiệu Quả
Cập nhật đơin vị hành chính cơ hội cho các thương hiệu cập nhật và có thêm dư địa cho sự phát triển
IPTIME Branding cập nhật địa chỉ đơn vị theo thay đổi địa giới hành chính mới từ ngày 01/07/2025
Logo mới của Gemini được bo tròn khi bộ chọn mẫu được tinh chỉnh nhấn mạnh vào chức năng
Bài viết liên quan
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Bộ sưu tập hơn 70 logo “chú khỉ con” ngộ nghĩnh và đáng yêu (P2)
Hình tượng con khỉ mang lại cho ta cảm giác hài hước, nó không mang tính chất sang...
Tin tức
Man City cần Messi để nâng tầm thương hiệu
Man City có thể phải chi rất nhiều tiền để chiêu mộ được Lionel Messi, nhưng CLB này...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Công ty sản xuất: Quan trọng của việc xây dựng thương hiệu
Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc xây dựng và phát triển một...
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 gây ra, đã tác động gây thiệt hại không nhỏ cho các...
Tin tức Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Thư mời tiệc cuối năm, một tấm thiệp nhiều ý nghĩa
Tiệc tất niên cuối năm là dịp quan trọng không kém những buổi họp hay kết hoạch ý...
Phong cách doanh nhân Thông tin nội bộ
Lễ Bốc Thăm giải bóng đá HANOIBA và đồng hành của IPTime
Ngày hôm nay 02/08/2023, lễ bốc thăm chia bảng giải đấu bóng đá HANOIBA đã chính thức diễn...
Tin tức
THIẾT KẾ PROFILE TẠI BẮC GIANG CHUYÊN NGHIỆP
Hồ sơ năng lực hay còn gọi là Profile chắc chắn không còn xa lạ gì với chúng...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Phốt Zalo chiếm tài nguyên máy gây đầy bộ nhớ trên máy tính
Gần đây lượng dữ liệu trên các tài khoản Zalo tích lâu ngày qua vài năm khi đồng...
Tin tức
Thương hiệu Việt Rạng Đông “chạy đua” cùng Cách mạng Công nghiệp 4.0
Là một trong số ít thương hiệu lớn còn duy trì được vị thế của mình, tuy nhiên,...