Lưu trữ Danh mục: Kiến thức thương hiệu

Kiến thức bỏ túi về định vị thương hiệu – IPTIME là một công ty tư vấn thiết kế xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp tại Việt Nam. IPTIME Brand Design được sáng lập bởi một nhóm các chuyên gia thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý xây dựng thương hiệu trong các nhãn hiệu đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.

Kiến thức thương hiệu

Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019

Viettel giành ngôi quán quân, Vinamilk bị VNPT soán ngôi á quân Ngày 24/9, Công...

Những thương hiệu đắt giá nhất thế giới

Tổng giá trị của 3 thương hiệu lớn nhất trên thế giới hơn 498,5 tỷ...

Những ông trùm sở hữu những thương hiệu lớn trên thế giới.

Trên thế giới có rất nhiều các thương hiệu các hãng sản xuất, nhãn hàng ...

Logo các hãng công nghệ sau 15 năm thay đổi

Công nghệ luôn thay đổi, phát triển theo thời gian, do đó, thậm chí các...

Forever 21 từ “đế chế thời trang” đến bên bờ vực phá sản

Vào ngày 29 tháng 9 vừa qua, Forever 21 đã chính thức nộp đơn xin...

Google Doodle với những logo kỉ niệm những sự kiện, nhân vật Việt Nam

Tiếp cận thị trường và xu hướng bản địa hóa của Google Với việc tiếp...

Nghĩa địa ứng dựng bị khai tử cùng nhìn lại những cái tên ứng dụng mà Google khai tử

Google Reader, Google Wave, Google+ hay Picasa là những dịch vụ xuất hiện trong nghĩa...

Ý nghĩa và lịch sử của mẫu thiết kế logo Audi

Ý nghĩa và lịch sử của logo Audi: Logo Audi Biểu tượng của mẫu thiết kế...

Logo trường mầm non, những chú ý khi thiết kế logo trường mầm non

Mỗi thương hiệu, mỗi ngành nghề lại có cách thể hiện ý nghĩa truyền đạt...

Tham khảo một số mẫu logo nhận diện thương hiệu thời trang đẹp

Mảng thời trang mang lại nhiều cảm hứng cũng như đòi hỏi sự sáng tạo...

0912485468
Liên hệ kinh doanh