Cẩm nang thiết kế, Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
7 yếu tố đánh giá bảng hiệu phù hợp với cửa hàng của bạn
Khi thiết kế bảng hiệu phù hợp với cửa hàng của bạn, chúng ta cần quan tâm đến nhiều yếu tố để đảm bảo rằng bảng hiệu sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo được ấn tượng tốt với thương hiệu của doanh nghiệp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các yếu tố đánh giá bảng hiệu đẹp.
Màu sắc
DANH MỤC NỘI DUNG
Màu sắc là yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế bảng hiệu. Màu sắc có thể tạo ra tác động mạnh mẽ đến cảm xúc và tâm trạng của khách hàng. Vì vậy, chúng ta cần chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp.
Màu sắc cũng có thể giúp bảng hiệu nổi bật hơn khi được đặt trong không gian xung quanh. Màu sắc tươi sáng và đậm sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng hơn so với màu sắc nhạt và mờ.

Hình ảnh
Hình ảnh là yếu tố quan trọng tiếp theo trong thiết kế bảng hiệu. Hình ảnh phải liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp và phải có độ phân giải cao và độ sắc nét cao để tránh bị mờ hoặc nhòe.
Hình ảnh cũng phải được đặt ở vị trí phù hợp trên bảng hiệu để thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu hình ảnh quá nhỏ hoặc bị che khuất bởi chữ viết, khách hàng có thể không nhận ra được thông điệp quảng cáo.
Chữ viết
Chữ viết là yếu tố quan trọng thứ ba trong thiết kế bảng hiệu. Chữ viết phải được chọn sao cho phù hợp với thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp. Chữ viết cũng phải đủ lớn để dễ đọc từ xa và phải có độ sắc nét cao để tránh bị mờ hoặc nhòe.
Chữ viết cũng phải được đặt ở vị trí phù hợp để thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu chữ viết quá nhỏ hoặc bị che khuất bởi hình ảnh, khách hàng có thể không nhận ra được thông điệp quảng cáo.
Kích thước
Kích thước của bảng hiệu cũng rất quan trọng trong thiết kế bảng hiệu đẹp. Kích thước phải phù hợp với không gian đặt bảng hiệu và yêu cầu quảng cáo của doanh nghiệp.
Kiểu dáng
Kiểu dáng của bảng hiệu cũng quan trọng trong thiết kế bảng hiệu đẹp. Bảng hiệu cần phù hợp với sản phẩm, cũng như đối tượng khách hàng.
Ví dụ với các sản phẩm bán buổi tối, thì bảng hiệu phù hợp là dạng đèn led, hoặc neon hoặc có đèn sáng.
Chi phí
Chi phí là một yếu tố quan trọng khác trong thiết kế bảng hiệu đẹp. Việc thiết kế và sản xuất bảng hiệu đẹp sẽ tốn nhiều chi phí, do đó, chúng ta cần lựa chọn phương pháp thiết kế và sản xuất phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.
Tuy nhiên, việc tiết kiệm chi phí không được phép ảnh hưởng đến chất lượng của bảng hiệu. Bảng hiệu đẹp sẽ giúp doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng hơn và tăng doanh số bán hàng, do đó, đây là một khoản đầu tư đáng giá.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế thi công bảng hiệu của IPTIme
Vị trí đặt bảng hiệu
Vị trí đặt bảng hiệu cũng là yếu tố quan trọng trong thiết kế bảng hiệu đẹp. Bảng hiệu nên được đặt ở vị trí dễ nhìn và dễ tiếp cận để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Nếu bảng hiệu được đặt ở một vị trí quá xa hoặc bị che khuất bởi các vật cản, khách hàng có thể không nhận ra được thông điệp quảng cáo.
Tư vấn thiết kế thương hiệu
KPIs Marketing: Chìa khóa đo lường thành công và tối ưu chiến dịch
Bí mật thương hiệu thành công: Khám phá và lan tỏa giá trị cốt lõi
Lột Xác Thương Hiệu: Bí Quyết Tăng Trưởng Doanh Số Vượt Bậc
Bí mật tạo nên Brand Identity “triệu đô”: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z (kèm case study thực tế)
Bài viết liên quan
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Chiến lược thương hiệu Xây dựng chiến lược thương hiệu hợp lí
Để có thể hiểu được về chiến lược thương hiệu. Khái niệm thương hiệu cần được hiểu một...
Tin tức
Nhiều công ty hủy tiệc tất niên, lên kế hoạch phòng dịch
Một số công ty chủ động hủy các sự kiện tổng kết, tiệc tất niên và lên phương...
Cẩm nang thiết kế
Màu sắc trong thiết kế logo hợp phong thủy
Ở Phương Đông, Phong thủy được áp dụng rất nhiều trong cuộc sống. Từ lĩnh vực kinh doanh...
Tin tức
15 startup nhận được nhiều vốn đầu tư nhất Đông Nam Á
Grab và Lazada là hai startp huy động được lượng vốn lớn nhất khu vực với tổng giá...
Tin tức
[Doanh nghiệp có biết] – Quy trình thực hiện Giám định sở hữu công nghiệp
1. SƠ ĐỒ QUY TRÌNH TỔNG QUÁT Quy trình tổng quát gồm 04 công đoạn: Công đoạn 1:...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Nghệ thuật thiết kế danh thiếp tuyệt đẹp
Nghệ thuật thiết kế danh thiếp tuyệt đẹp – Danh thiếp là cánh cửa đầu tiên mà bạn mang tới...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Tại sao bảo vệ thương hiệu là quan trọng cho doanh nghiệp?
Bảo vệ thương hiệu là một yếu tố để đảm bảo sự thành công của một doanh nghiệp....
Cẩm nang thiết kế Tin tức
Quan niệm sai lầm khi thiết kế profile doanh nghiệp
Thiết kế profile doanh nghiệp là điều cần thiết khi mà hiện nay sự cạnh tranh giữa các...
Tin tức kiến thức ngành tư vấn thiết kế thương hiệu mới nhất
Xây dựng thương hiệu bài học thấu hiểu và xây dựng
Câu chuyện về xây dựng thương hiệu đang là câu chuyện cửa miệng của các doanh nghiệp hiện...